Vì sao xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 được nhiều đơn vị ưu ái lựa chọn?

ngày 14/01/2020

Dù trên thị trường tràn ngập những sản phẩm xe điện du lịch, đa dạng từ kiểu dáng đến giá cả song VNE.CAR 14AC i10 do Tùng Lâm sản xuất vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi những lý do này.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời xây dựng nền “du lịch xanh” tại Việt Nam, nhiều chủ resort, khu du lịch đã đầu tư vào xe ô tô điện 4 bánh nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển cho du khách. Đây được xem là hướng đi đúng đắn bởi xe điện du lịch không chỉ thân thiện với môi trường còn góp phần không nhỏ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn. Trong đó, VNE.CAR 14AC i10 là mẫu xe luôn nằm trong top best-seller trên thị trường.

Dưới đây là những lý do vì sao VNE.CAR 14AC i10 được lòng các chủ doanh nghiệp đến vậy. 

Vì sao xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 được nhiều đơn vị ưu ái lựa chọn?

Xe điện VNE.CAR 14AC i10

Thiết kế tối ưu, động cơ mạnh mẽ

VNE.CAR 14AC i10 ghi điểm với khách hàng bởi thiết kế thể thao khỏe khoắn. Khung xe được làm từ thép không gỉ, phần thân vỏ được làm từ nhựa PP. Xe có mái che chắc giúp người ngồi trên xe “mưa không tới mặt, nắng không tới đầu”. 

Xe được trang bị hệ thống gương, đèn chiếu sáng, phanh, công tơ mét… đạt chuẩn chất lượng. Ghế trên xe được bọc da mềm mại, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho hành khách. Đặc biệt, doanh nghiệp còn có thể tùy biến, thay đổi màu xe, nội dung dán trên xe, bệ caddy… để làm nổi bật thương hiệu riêng. 

Về động cơ, xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 vận hành trên cỗ máy Adc Separately Excited Motor 72v 7.5kw; ắc quy Trojan T-105 6v*12 bình giúp xe có thể di chuyển trên quãng đường từ 80 - 100km/h với số ghế lên tới 14 chỗ (bao gồm cả lái xe). Vì vậy, VNE.CAR 14AC i10 rất phù hợp với những đoàn khách là gia đình, bạn bè… 

Vì sao xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 được nhiều đơn vị ưu ái lựa chọn?

VNE.CAR 14AC i10 là dòng xe điện du lịch được nhiều đơn vị lựa chọn

An toàn cho người sử dụng

Xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 có khả năng leo dốc khoảng 20 độ, bánh xe có ma sát lớn. Điều này giúp xe linh hoạt di chuyển nhiều nhiều dạng địa hình, kể cả những đoạn đường gồ ghề hay trơn trượt. 

Với vận tốc tối đa chỉ khoảng 30km/h, dòng xe này rất khó có thể gây tai nạn. Nếu có thì hậu quả cũng không lớn như với các loại xe động cơ đốt trong truyền thống.

Được cấp phép tham gia giao thông

Vượt qua những quy chuẩn, kiểm định khắt khe từ Bộ GTVT, xe điện VN Electric Car 14AC i10 của Tùng Lâm đã được cấp phép đăng kiểm. Điều này có nghĩa là ngoài nội khu resort, khu du lịch… VN Electric Car 14AC i10 còn có thể tham gia giao thông an toàn trên một số tuyến phố theo quy định. Như vậy, du khách sẽ không còn phải lo lắng về phương tiện đi lại, tham quan phố xá mà được thoải mái tìm hiểu văn hóa, đời sống của người dân bản địa. 

Vì sao xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 được nhiều đơn vị ưu ái lựa chọn?

Xe điện VN Electric Car 14AC i10 đảm bảo những quy chuẩn của Bộ GTVT về ATGT

Chính sách bảo hành hấp dẫn

Giống như nhiều sản phẩm khác của Tùng Lâm, khách hàng mua VN Electric Car 14AC i10 cũng được hưởng chế độ bảo hành lâu dài. Theo đó, hãng sẽ áp dụng bảo hành theo từng bộ phận. Ngay cả khi xe được sang nhượng lại cho chủ mới, miễn là còn thời hạn bảo hành, Tùng Lâm vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng.

Bất cứ khi nào xe gặp sự cố, khách hàng đều có thể liên hệ với đội ngũ kỹ thuật của Tùng Lâm để được khắc phục, giải quyết ngay.

Vì sao xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 được nhiều đơn vị ưu ái lựa chọn?

Chính sách bảo hành lâu dài cung là một ưu điểm nổi bật của VN Electric Car 14AC i10 

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Website: tunglamco.com