Vì sao sản phẩm sen vòi cao cấp Moen được tin dùng trên toàn thế giới.

ngày 17/11/2015

Moen được biết đến là thương hiệu vòi nước và các sản phẩm phụ kiện nổi tiếng có xuất xứ từ Bắc Mỹ. Cho đến nay, các sản phẩm của Moen, đặc biệt là sản phẩm sen vòi cao cấp đã và đang chiếm được tình cảm cũng như sự tín nhiệm của khách hàng trong nước cũng như toàn thế giới. Hãy cùng giải mã xem tại sao sen vòi Moen lại có “sức nóng” lan tỏa như vậy trong thị trường sen vòi bão hòa như hiện nay?

 

sen voi cao cap

 

1. Chất lượng hoàn hảo

Sở hữu dây chuyền sản xuất sen vòi, phụ kiện phòng tắm đồng bộ tiên tiến, Moen luôn tự hào cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao nhất, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Minh chứng cho điều đó là những giải thưởng, những danh hiệu uy tín mà Moen đã đạt được, trong đó phải kể đến Moen là Nhà sản xuất sen vòi đầu tiên được trao tặng Chứng chỉ đáp ứng tiêu chuẩn NSF (Naitonal Sanitary Foudation - Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của Tổ chức Y tế thế giới được thành lập từ năm 1944, với sứ mệnh là bảo vệ và tăng cường sức khỏe nhân loại) về an toàn cho sức khỏe con người, đặc biệt là hàm lượng chì trong các thành phần của hệ thống nước cung cấp sinh hoạt đối với đường ống và van vòi nước; Năm 2010, hệ thống vòi sen Eco - Performance của Moen  đã được lựa chọn là sản phẩm tiết kiệm tiền dựa trên các tiêu chí về chi phí ban đầu, chi phí vòng đời, bền vững, trường thọ, hiệu quả năng lượng, yêu cầu về năng suất và bảo trì do Buildings Magazin bình chọn; Cùng với đó, Moen cũng được nhận giải thưởng Thiết kế tốt (Good Design Award) được tổ chức hàng năm bởi The Chicago Athenaeum (Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế cùng với các Trung tâm châu Âu cho Kiến trúc Nghệ thuật Thiết kế và Nghiên cứu Đô thị)…

Trên thị trường nước ta, Moen vô cùng tự hào khi được bình chọn là một trong 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế cũng như chất lượng của thiết bị vệ sinh cao cấp Moen không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

 

sen voi cao cap

 

2. Thiết kế thời thượng

Nhắc tới Moen, ngoài chất lượng sản phẩm người tiêu dùng còn biết đến đẳng cấp thời thượng cùng sự tinh tế qua từng đường nét sản phẩm. Mỗi sản phẩm sen vòi moen đều ẩn chứa hơi thở độc đáo khác biệt. Với mong muốn con người có thể sử dụng những sản phẩm tân tiến, an toàn và hiện đại, các chuyên gia của Moen đã tìm hiểu các hoạt động và nhu cầu sử dụng hàng ngày của con người để từ đó sáng tạo ra sản phẩm hiện đại như: vòi bếp rút sen tự động và vòi bếp cảm ứng, phòng tắm kĩ thuật số sử dụng bộ điều khiển... Vì thế, khi lựa chọn cho gia đình bộ sen vòi cao cấp Moen, người dùng đã chứng tỏ được gu thẩm mỹ và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực thiết kế.

 

sen voi cao cap

 

3. Bảo hành chuyên nghiệp

Với phương châm quan tâm và chăm sóc khách hàng từ những nhu cầu nhỏ nhất, Moen luôn chú trọng và đẩy mạnh chính sách bảo hành sản phẩm. Khi sử dụng các sản phẩm sen vòi moen, quý khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành với mỗi mã sen vòi, cụ thể: bảo hành 5 năm cho lõi sen vòi, bề mặt và rò rỉ nước. Mọi nhu cầu về bảo hành và lắp đặt các thiết bị phòng tắm, phòng bếp..., Moen sẽ trực tiếp cử các đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao đến tận nơi để xử lý những yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sen vòi cao cấp Moen cho ngôi nhà của mình

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sen vòi Moen Quý khách hàng có thể liên hệ:

CONSTREXIM HÀ NỘI - NHÀ PHÂN PHỐI MOEN TẠI MIỀN BẮC

Trụ sở giao dịch: 311 Kim Ngưu - Hai Ba Trưng - Hà Nội.

ĐT: 04.3987.6740 * Fax: 04.6281.6137

Showroom 01: 20A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nộ

ĐT: 04.8587.8020 – 04.6655.4466

Showroom 02: 311 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

ĐT: 04.3987.6741 – 04.6250.0333