Vì sao dịch vụ xông đất Hoàng Thổ khiến khách hàng mê mẩn?

ngày 23/11/2019

Xông đất Hoàng Thổ là dịch vụ chăm sóc sức khỏe cực hot hiện nay. Đây là liệu pháp xông khô (sauna), khác biệt hoàn toàn so với xông ướt (steambath). Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao xông đất Hoàng Thổ được yêu thích đến vậy trong bài viết sau.

Tác dụng tuyệt vời của xông đất Hoàng Thổ với sức khỏe

Xông đất Hoàng Thổ được biết đến như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe - làm đẹp da an toàn, tự nhiên và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Mỗi tuần dành ra từ 1 đến 2 buổi để thực hiện xông đất Hoàng Thổ, bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rất nhiều.

dịch vụ xông đất hoàng thổ

Xông đất Hoàng Thổ - Liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da tuyệt vời

Có thể điểm qua một số tác dụng tuyệt vời của xông đất Hoàng Thổ như sau:

– Thư giãn tinh thần, giảm stress

– Hỗ trợ trị mụn và làm đẹp da

– Giảm mất ngủ

– Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ bên trong

– Làm dịu những cơn đau nhức cơ – xương – khớp

– Thải độc, thanh lọc cơ thể

– Giảm béo

– Tăng cường sức khỏe tim mạch

– Ngăn ngừa và chữa bệnh cảm

Xông hơi như vậy rất phù hợp cho những người làm việc văn phòng phải ngồi nhiều hơn 8 tiếng 1 ngày, căng thẳng đầu óc và đau nhức cơ thể. Mồ hôi toát ra trong quá trình xông sẽ cuốn theo những chất độc hại tích tụ lâu ngày, khiến cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái.

Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ xông đất Hoàng Thổ, bạn nên lựa chọn các spa chăm sóc sức khỏe uy tín. Tại những spa này, chất lượng phòng xông cũng như dịch vụ sẽ được đảm bảo. Đặc biệt, vào những dịp lễ, bạn còn có cơ hội nhận được những Voucher khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Dịch vụ xông đất Hoàng Thổ uy tín - chất lượng tại Mon spa

Là một spa hoạt động chuyên về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Mon spa đem đến cho khách hàng dịch vụ xông đất Hoàng Thổ tại Mỹ Đình chất lượng. Trước khi xông, khách hàng sẽ được tắm tráng và tẩy da chết body bằng hỗn hợp tự nhiên. Bước này giúp làm sạch da, giãn nở lỗ chân lông để cơ thể hấp thu khoáng chất và năng lượng tốt nhất từ quá trình xông.

dịch vụ xông đất hoàng thổ

Trải nghiệm dịch vụ xông đất Hoàng Thổ uy tín, chất lượng tại Mon spa

Khi xông, khách hàng được trải nghiệm không gian phòng xông hiện đại, sang trọng. Nguồn nguyên liệu xông là những viên đất sét vàng tự nhiên nhập khẩu, không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phòng xông đất Hoàng Thổ của Mon spa ốp gỗ xung quanh tường bao. Ghế ngồi và những chiếc “gối” tựa đầu cũng làm bằng gỗ. Dưới sàn là vô vàn những viên đất Hoàng Thổ với nhiều màu sắc, từ nâu, đỏ cho đến vàng. Khách hàng có thể ngồi trên băng ghế hoặc nằm áp lưng trực tiếp xuống những viên đất này để hấp thu nhiệt lượng và khoáng chất từ chúng.

Kết thúc thời gian xông đất Hoàng Thổ, khách hàng sẽ cảm thấy cơ thể thoải mái, nhẹ nhõm và khỏe hơn trước rất nhiều. Lúc này, Mon spa phục vụ khách hàng những ly nước đậu đen rang thơm ngon để giải khát và bổ sung dinh dưỡng. Đồ uống này hoàn toàn miễn phí.

dịch vụ xông đất hoàng thổ

Thưởng thức nước đậu đen rang mát lành, bổ dưỡng

Ngoài xông đất Hoàng Thổ, trong buổi trị liệu, khách hàng có thể sử dụng thêm các dịch vụ khác của Mon spa như massage, xông hơi đá muối, xông ướt, ngâm bồn thuốc Bắc, nằm giường đá muối phòng VIP massage… Các dịch vụ nói trên sẽ giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả cho khách hàng.

Kết thúc buổi trị liệu, Mon spa “chiêu đãi” khách hàng món cháo thực dưỡng thơm ngon. Không gian của Mon spa được trang trí rất đẹp, khách hàng có thể tranh thủ check-in lưu lại những khoảnh khắc đến trị liệu tại đây.

dịch vụ xông đất hoàng thổ

Kết thúc buổi trị liệu tại Mon spa bằng món cháo thực dưỡng thơm ngon

Để đặt lịch xông đất Hoàng Thổ hoặc sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe - làm đẹp khác của Mon spa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống

Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: 024 6254 1976
Website : monspa.vn
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình