Văn Lâm và những cầu thủ Việt kiều có cơ bụng 6 múi

ngày 29/08/2020

Patrik Lê Giang sinh năm 1992, có bố người Việt, mẹ người Slovakia. Thủ môn này đang chơi cho Bohemians 1905 và được bắt chính thường xuyên ở giải VĐQG CH Czech. Ảnh: Instagram nhân vật.

Patrik thường xuyên đối đầu Filip Nguyễn, cầu thủ gốc Việt đang chơi cho Slovan Liberec. Sau khi kết thúc mùa giải hồi cuối tháng 7, Patrik tranh thủ đi nghỉ mát, để lộ hình ảnh cơ bụng 6 múi. Ảnh: Instagram nhân vật.

Thủ môn số một đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm cũng sở hữu cơ bụng 6 múi và chiều cao ấn tượng (1,88 m). Lâm đang thi đấu cho Muangthong United ở Thai League. Ảnh: Instagram nhân vật.

Anh thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân hình đẹp trên mạng xã hội, đặc biệt là những dịp nghỉ mát. Chia sẻ với Zing, Văn Lâm cho biết anh đang tập trung hết sức vào việc tập luyện trước khi Thai League 2020 khởi tranh vào giữa tháng 9. Ảnh: Instagram nhân vật.

Adriano Schmidt (trên cùng) là hậu vệ đang chơi cho CLB Hải Phòng. Anh sinh năm 1994, có bố người Việt Nam, mẹ người Đức. Hai mùa gần nhất, Adriano thường xuyên được đá chính. HLV Lê Quốc Vượng nói: "Schmidt là một trong 3 trung vệ hay nhất V.League 2020, xứng đáng được gọi lên tuyển quốc gia". Ảnh: Instagram nhân vật.

Cuối tháng 5 vừa qua, Lee Nguyễn khoe cơ bụng 6 múi ở tuổi 34. Việc duy trì tập luyện để giữ vóc dáng là thử thách với mọi cầu thủ trong thời gian không thi đấu vì ảnh hưởng của dịch. Hiện Lee Nguyễn chơi cho Inter Miami, đội bóng có chủ tịch là cựu danh thủ David Beckham. Ảnh: Instagram nhân vật.

Hậu vệ Michael Nguyễn từng thi đấu cho CLB Bình Dương năm 2014. Đầu năm nay, anh trở lại Việt Nam và có cơ hội đá V.League trong màu áo Hải Phòng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 chưa nhận được giấy chuyển nhượng quốc tế nên tạm thời "thất nghiệp". Anh từng được triệu tập lên tuyển Việt Nam dưới thời Toshiya Miura. Chia sẻ với Zing, Michael cho biết anh vẫn quyết tâm tìm thêm cơ hội chơi bóng ở quê hương trong tương lai. Ảnh: Instagram nhân vật.

Nguồn: Báo Zing