Ứng viên thi `Hoa hậu thế giới` mâu thuẫn khi đi nhầm giày

ngày 04/11/2014

Thu Thủy ám chỉ Lan Khuê cố ý lấy giày của cô để đi trong cuộc thi Hoa khôi áo dài, tìm kiếm các ứng viên thi Hoa hậu thế giới.

Mâu thuẫn nảy sinh

Cuộc sống chung của 18 người đẹp trong Lâu đài sắc đẹp của chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới, 18 cô gái ở độ tuổi đôi mươi không tránh khỏi những khúc mắc, mâu thuẫn.

Nhất là khi họ lại đến từ những vùng miền khác nhau và sở hữu những cá tính riêng biệt, cuộc sống tập thể gắn bó cùng nhau 24/24 khó tránh những va chạm, hiểu lầm.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Trong cuộc họp đầu tiên của cả 18 cô gái, Lan Khuê khá điềm tĩnh và bản lĩnh khi nêu lên những khúc mắc của mình sau khi nghe được cuộc nói chuyện của Thu Thủy với Kim Ngân, ám chỉ việc Lan Khuê đi nhầm giày của Thu Thủy.

Tuy vậy, Thu Thủy lên tiếng giải thích về việc mình chỉ muốn nói về việc có thí sinh cố ý lấy giày của cô để đi.

Đáp lại, Lan Khuê chia sẻ quan điểm của mình là muốn mọi việc được giải quyết thẳng thắn và công khai để tránh những hiểu lầm về sau trong Lâu đài sắc đẹp, tuy vậy, có vẻ Thu Thủy vẫn chưa thôi những khúc mắc khi cô cho rằng, vấn đề này Lan Khuê nên nói thẳng với cô khi nghe được câu chuyện.

Kết thúc cuộc họp khi những mâu thuẫn có vẻ lắng xuống thì giữa Thu Thủy và Lan Khuê dường như vẫn chưa thực sự hết khúc mắc.
 

Một vấn đề khác được nêu lên là việc giữ gìn vệ sinh chung và ý thức của mỗi thành viên trong cuộc sống tập thể, Thanh Tuyền và Thanh Nhàn đã đề cập đến việc một số thí sinh thiếu ý thức dọn dẹp các dụng cụ trang điểm cũng như chưa chủ động dọn dẹp sau khi sử dụng các dụng cụ, phương tiện chung trong nhà.

Thanh Tuyền cũng thẳng thắn góp ý với Kim Duyên vì cách nói chuyện ngây ngô, thiếu đầu đuôi và dễ bị hiểu lầm là không lễ phép. Thanh Tuyền cho rằng, Kim Duyên sau khi nhận được những lời góp ý từ lần trước vẫn chưa thật sự cố gắng sửa đổi và sự chưa khôn khéo trong giao tiếp, ứng xử của Kim Duyên là nhận xét chung của nhiều người đẹp khác.

Tuy vậy, các chị lớn cũng hứa sẽ dành cho Kim Duyên thời gian để cố gắng và giúp đỡ, chỉnh lại khi cô em út 19 tuổi này nói năng chưa khéo léo.

Bản thân Kim Duyên cũng chia sẻ vì biết mình là một trong 2 người nhỏ nhất trong nhà nên rất cố gắng học hỏi và tiếp thu, người đẹp cũng hứa sẽ hoàn thiện mình hơn trong khâu giao tiếp, ứng xử với sự giúp đỡ của các chị.

Khi những mâu thuẫn, khúc mắc vẫn chưa được giải quyết triệt để, Hà Chiêu tiếp tục nhận ‘nhiệm vụ’ mới là tìm hiểu thêm về những mâu thuẫn này và tìm ra giải pháp để hạn chế các tình huống tương tự diễn ra.

Giải pháp của Hà Chiêu đưa ra là bầu ra một lớp trưởng để các người đẹp có thể chia sẻ lại những vấn đề, khúc mắc tương tự.

Các người đẹp ‘sập bẫy’ đồ ngọt

Chuyên gia về giải phóng hình thể Arthur Endaya đã làm nên một tiết học khó quên đối với các người đẹp của Hoa khôi Áo dài.

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên, bên cạnh những bài học về vận động, các động tác làm quen cho quá trình giải phóng hình thể, giúp kiểm soát các động tác trình diễn và tự tin làm chủ sân khấu, huấn luyện viên Arthur còn nhắc nhở các người đẹp về cung cách đi đứng, di chuyển, về việc ý thức mục tiêu của mình là trở thành một ‘nữ hoàng sắc đẹp’, và chính vì thế, từ cách nói năng, ăn uống, di chuyển cũng phải tuân theo những quy tắc nhất định và quan trọng là luôn mang đến một thần thái rạng rỡ, tự tin tỏa sáng nhất.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Cũng trong tuần học này, khi biết chủ đề học của các thí sinh là giữ gìn vẻ đẹp hình thể và sức khỏe dinh dưỡng, huấn luyện viên Arthur đã khéo léo sắp đặt một bàn tiệc để thử thách khả năng ‘chịu đựng’ của các người đẹp trước các món đồ ngọt, đồ chiên dầu mỡ, vốn là kẻ thù của sức khỏe và vóc dáng.

Trước tiết học của mình, một bàn tiệc với rất nhiều các món ăn được bày lên gồm cả những món tốt cho sức khỏe như trái cây, sữa chua, trà thảo mộc…và không ít những ‘kẻ thù’ của vóc dáng như bánh ngọt, kem, các món chiên, nướng,…

Sau một thời gian sống trong Lâu đài sắc đẹp, các người đẹp đã được lên một chế độ ăn uống kiêng khem khắt khe và bài bản, đảm bảo vừa đủ năng lượng cho quá trình tập luyện, học tập mà vẫn không hại cho vóc dáng.

Tuy nhiên, cũng chính vì thế, những món ăn đang bày lên trên bàn quả thực có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các người đẹp và không ít cô gái sau vài giây chần chừ đã bắt đầu ‘sa đà’ vào bàn tiệc trước mặt.

Thậm chí, nhiều người đẹp như Diana Nguyễn dù biết trước cái giá phải trả bởi không có ‘bữa tiệc nào miễn phí’ và ý thức được ‘cái bẫy’ trước mắt, cô vẫn thản nhiên tự cho phép mình ‘sập’ vào cái bẫy ngọt ngào này.

Kết quả là giữa bữa ăn của những cô gái, huấn luyện viên Arthur bất ngờ xuất hiện. Vẫn bằng sự nhẹ nhàng, anh để các người đẹp tự chỉ ra những món ăn nào tốt và không tốt cho sức khỏe, đồng thời nhắc lại những bài học về dinh dưỡng từ bác sĩ An Pha.

Kết quả trong phần đánh giá huấn luyện viên Arthur dành cho các người đẹp, Lan Khuê, Thúy Vân, Quế Chi đang tạm dẫn đầu với 4/5 điểm; Anh Thư, Kim Ngân, Thu Thủy, Lệ Quyên 3,5/5 điểm; Thanh Nhàn, Ngọc Phi, Diệu Ngọc, Ngọc Dung, Diana Nguyễn, Tú Uyên 3/5 điểm; Thanh Tuyền, Vũ Ngọc, Kim Duyên 2,5 điểm và Văn Thị Vân thấp nhất với 2/5 điểm.

Theo VTC News

{fcomment}