Tuấn Anh vượt Công Phượng giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam

ngày 14/04/2015

Vượt qua người đồng đội Công Phượng ở CLB HAGL và Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014.


Còn trong màu áo U19 HAGL, Tuấn Anh cùng đồng đội giành chức vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên ở Cần Thơ. Cá nhân tiền vệ quê lúa Thái Bình giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.Trong năm 2014, Tuấn Anh cùng U19 Việt Nam tham dự nhiều giải đấu khu vực, châu lục và gặt hái được những thành công nhất định. Trong đó đáng chú ý là việc giành ngôi Á quân giải U22 Đông Nam Á tổ chức ở Brunei, Á quân giải U19 Đông Nam Á mở rộng tổ chức tại Mỹ Đình.

Với những gì đã thể hiện và cống hiến trong màu áo U19 Việt Nam cũng như màu áo đội bóng phố Núi, Tuấn Anh hoàn toàn xứng đáng được ghi danh.

Đồng đội của Tuấn Anh là Công Phượng cũng có một năm "gây bão" bên cạnh một Võ Huy Toàn chơi bùng nổ trong màu áo ĐT Quốc gia ở AFF Cup 2014. Tuy nhiên, họ đã phải nhường vị trí cao nhất cho người xứng đáng hơn là Tuấn Anh.

Tuấn Anh nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014 (Ảnh: Zing.vn)

Tuấn Anh hiện đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi không có được phong độ cao. Anh không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á vừa qua. Còn mới đây nhất, Tuấn Anh và HAGL đã phải nhận thất bại 0-2 trước SLNA ở vòng 9 V-League.

Tuấn Anh là cầu thủ trẻ thứ 2 của lò đào tạo phố Núi giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Trước đó, người đồng hương, đồng đội của Tuấn Anh là tiền vệ Minh Vương đã giành danh hiệu này.

Nguồn VTC News