Tư vấn đầu tư với số vốn tối thiểu từ 20 triệu đồng

ngày 04/11/2017

20 triệu đồng là số tiền đa số người lao động ở Việt Nam đều có khả năng dành dụm để đầu tư tài chính. Lựa chọn kênh đầu tư thông minh sẽ giúp bạn bảo toàn vốn với tỷ suất lợi nhuận ổn định để tận dụng được sức mạnh của lãi suất kép.

Tư vấn đầu tư chứng khoán: Khởi động với số vốn chỉ 20 triệu đồng

Thị trường chứng khoán là một trong những mảnh đất màu mỡ dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp. Không ít người cho rằng để đầu tư chứng khoán cần phải có rất nhiều tiền và đây là sân chơi của những người giàu. Cách nghĩ này vừa đúng và vừa không đúng.

Khi bạn tự tìm hiểu để đầu tư chứng khoán bạn có thể tập chơi chứng khoán ảo cho tới khi thành thục sẽ bắt đầu với số tiền đầu tư cổ phiếu chỉ bằng một bát phở. Khoảng thời gian luyện tập này sẽ mất chừng hai năm để một người có thể bắt đầu với những khoản tiền lớn hơn. Chính vì vậy, cho rằng đầu tư chứng khoán cần số tiền lớn, giàu có mới có thể bắt đầu không đúng ở trường hợp này.

tu-van-dau-tu-chung-khoan-loi-nhuan-20-nam-voi-von-toi-thieu-20-trieu-dong2 photo

Đầu tư chứng khoán có thể bắt đầu với số tiền chỉ bằng một bát phở

Tuy nhiên khi bạn không tự đầu tư và ủy thác đầu tư cho một đơn vị tư vấn đầu tư chứng khoán hay quản lý tài khoản bạn sẽ cần đủ giàu với số vốn tối thiểu chừng 3 tỷ đồng. Chuyên môn hóa trong đầu tư là phương án an toàn và phổ biến ở các nước phát triển như Anh, Mỹ, Pháp.

Chuyên môn hóa cũng đang dần manh nha tại Việt Nam khi các công ty quản lý tài khoản uy tín ra đời. Đặc biệt, những dịch vụ góp vốn chung cho phép khách hàng đầu tư thông minh với số vốn ban đầu chỉ khoảng 20 triệu đồng đang giúp hạn chế những rủi ro không đáng có khi bạn tham gia vào thị trường chứng khoán.

Đơn vị đầu tư chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ chuyên gia am hiểu về thị trường chứng khoán, dự đoán được những rủi ro và cả chiến lược phòng ngừa. Trong khi đó nếu bạn coi đầu tư chứng khoán là nghề tay trái chẳng khác nào đem tiền đánh bạc.

Dịch vụ hợp tác đầu tư của Công ty Cổ phần Passion Investment (PI) được xem là kênh đầu tư hiệu quả cho tất cả nhà đầu tư với vốn góp tối thiểu chỉ từ 20 triệu đồng. Mặc dù mức lãi suất kỳ vọng đặt ra là 20%/năm nhưng thực tế PI đã vượt xa con số này. Năm 2016 PI mang lại tỷ suất lợi nhuận cho khách hàng xấp xỉ 100%, đến hết tháng 10 năm 2017.

 tu-van-dau-tu-chung-khoan-loi-nhuan-20-nam-voi-von-toi-thieu-20-trieu-dong1 photo

Hiệu quả đầu tư tại PI đang vượt gấp đôi so với tỷ suất lợi nhuận kỳ vọng

Đầu tư chứng khoán dài hạn với tỷ suất lợi nhuận 20%: Chứng kiến sức mạnh khủng khiếp của lãi suất kép

Lãi suất kép được ví như kỳ quan thứ 8 của loài người và những người giàu có thường am hiểu, vận dụng sức mạnh thần kỳ của lãi suất kép. Mấu chốt của việc đầu tư không phải ở số tiền bạn có mà là thời điểm và tính ổn định của lợi nhuận.

Giữa một nhà đầu tư có 500 triệu ở tuổi 40 với hình thức đầu tư chứng khoán lướt sóng và một nhà đầu tư 20 tuổi có 100 triệu đầu tư theo phương pháp đầu tư giá trị lãi suất 20%/năm, chuyện gì sẽ xảy ra sau 40 năm?

Nhà đầu tư 40 tuổi kia có thể sẽ không còn xu nào khi đầu tư nhầm sóng chỉ sau một vài năm hay vài tháng. Trong khi đó, ở độ tuổi 20 nhà đầu tư kia có quá nhiều lợi thế. Số tiền 100 triệu với lợi nhuận 20% sau 1 năm trở thành 120 triệu. Năm thứ hai số tiền nhích lên thành 144 triệu. Cứ như vậy, lãi suất từ từ nhân lên và cho tới năm thứ 40, 100 triệu sẽ trở thành 122 tỷ.

Nhà huyền thoại Warren Buffett từng chia sẻ về lý do khiến ông trở nên giàu có: “Thứ nhất, nước Mỹ có những cơ hội tuyệt vời. Thứ hai, nhờ gene tốt mà tôi có thể sống lâu. Thứ ba đó là LÃI SUẤT KÉP”.

tu-van-dau-tu-chung-khoan-loi-nhuan-20-nam-voi-von-toi-thieu-20-trieu-dong0 photo

Lãi suất kép và thời gian là hai lý do chính đưa Warren Buffett trở thành tỷ phú giàu nhất thế giới

Nếu bạn đang có tiền nhàn rỗi chỉ vài triệu đồng hãy đừng tiêu xài bởi những món đồ bạn mua nếu không thực sự cần thiết đã cướp đi cơ hội đầu tư. Chỉ cần 20 triệu đồng bạn đã có thể bắt đầu lộ trình đầu tư cùng Passion Investment.

Đi theo phương pháp đầu tư giá trị, PI luôn bảo toàn vốn cho khách hàng cùng lợi nhuận kỳ vọng ổn định 20%/năm. Theo đó, tất cả những gì mà bạn cần để tự do về tài chính là đầu tư thật sớm từ những khoản tiền nhỏ nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ hợp tác đầu tư của Passion Investment xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Passion Investment

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Việt – Việt Tower, Số 1 Thái Hà,
Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0247 3067 868 – (84) 4 3264 6480
Email: info@pif.vn
Website: pif.vn