Tủ bếp CASAMIA: uy tín từ chất lượng

ngày 11/12/2014

Tủ bếp, kệ bếp là những vật dụng không thể nào thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình, ở trong các căn hộ chung cư, biệt thự,…vừa để đựng chén, đồ ăn…vừa để trang trí cho nhà bếp thêm ấn tượng, mang một dấu ấn riêng cho phong cách của gia chủ.

Ra đời năm 2008 và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong thị trường nội thất nhà bếp, thương hiệu tủ bếp Casamia của công ty nội thất An Phát đã không ngừng đưa sự sáng tạo mang tính độc đáo vào trong từng thiết kế, kiểu dáng vượt trội với khả năng ứng dụng và thẩm mỹ cao. Cho đến nay, Casamia thật sự trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tủ kệ bếp ở thị trường Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm nội thất của Casamia đều là sản phẩm được thiết kế từ những  nguyên liệu gỗ đạt đủ các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn Châu Âu (E1), tiêu chuẩn Nhật Bản (JIS), tiêu chuẩn USA (CARB), tiêu chuẩn toàn cầu (FSC)...

 

 tủ bếp, tủ bếp an phát

 

Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất nhà bếp, với những thiết kế luôn được đổi mới, không ngừng sáng tạo, Casamia đã đem lại cho khách hàng những không gian bếp đẹp, sang trọng, mang đặc trưng riêng độc đáo. Không gian bếp Casamia đã giúp tạo cảm hứng cho người nội trợ chứng tỏ được sự khéo léo, đảm đang của mình trong văn hóa ẩm thực, sinh họat gia đình cũng như bày tỏ sự mến khách của gia chủ. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ thiết kế, tư vấn trong hơn 5 năm qua, thành tích mà Casamia đã đạt được là những con số mơ ước của rất nhiều thương hiệu nội thất khác: Hơn 300 khách hàng ở TIMECITY, hơn 200 khách hàng ở ROYAL CITY, các hệ thống nhà hàng Nhật, Pháp, Ý, Hàn,…sang trọng và hàng trăm căn hộ, chung cư cao cấp khác.

Với triết ký kinh doanh là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cốt lõi để phát triển, Nội thất An Phát và thương hiệu bếp Casamia luôn đổi mới và học hỏi để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu,  mong muốn của khách hàng cũng như mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Bất kỳ một sản phẩm nào trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chí như:

♦ Công năng sử dụng, vệ sinh và sức khỏe của người sử dụng.

♦ Đảm bảo tính Mỹ thuật cao: cập nhật liên tục các phong cách, kiểu dáng, màu sắc mới nhất trên thế giới.

♦ Đa dạng từ chất liệu: từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến các loại chất liệu công nghệ cao.

Với kinh nghiệm và uy tín đã tạo dựng được trong quá tình phát triển, Công ty Nội thất An Phát cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng truy cập: http://bepanphat.vn/ 

Hoặc liên hệ đến số Hotline: 0917.833.338 - 04.353.355.86

Công ty Nội thất An Phát

Đại chỉ: 77 Nguyễn Lương Bằng - Phường Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội.

Nội Thất An Phát - Hiểu hạnh phúc đích thực từ mỗi bữa cơm sum vầy.