Truy tìm cá sấu nghi sổng chuồng lọt vào hồ Trị An

ngày 25/10/2014

Một con cá sấu dài khoảng 1,2m, nặng hơn 20kg của người dân nuôi bị sổng chuồng nghi đã lọt vào hồ Trị An (Đồng Nai) đang được lực lượng chức năng truy tìm hơn 2 ngày nay nhưng chưa có kết quả.

UBND huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản yêu cầu Hạt kiểm lâm huyệnVĩnh Cửu và UBND cácxã khu vực hồ Trị An khẩn trương tìm kiếm một con cá sấu nghi đã lọt vào lòng hồ này.

Truy tìm cá sấu nghi sổng chuồng lọt vào hồ Trị An - 1

Mặt hồ Trị An rộng 323 km2, nơi nghi cá sấu xồng chuồng lọt vào

Hạt kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu cho biết khoảng 5 giờ ngày 22/10, con cá sấu dài khoảng 1,2m, nặng khoảng 20kg do người dân nuôi đã bị sổng chuồng vàra ao thông vớihồ Trị Antại khu vực ấp 2, xã Mã Đà.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã dùng các biện pháp tìm kiếm con cá sấu này trong lòng hồ và các khu vực lân cận nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

UBND huyện cũng đã cấp báo cho người dân các xã ở địa bàn giáp với hồ Trị An như Mã Đà, Hiếu Liêm, Phú Lý, Vĩnh Tân, thị trấn Vĩnh An để phòng tránh nguy hiểm và yêu cầu, hướng dẫn các lực lượng ở các địa bàn này phối hợp tổ chức tìm kiếm, khi phát hiện có phương án xử lý kịp thời, theo quy định.

UBND huyện Vĩnh Cửu yêu cầu các địa phương đảm bảo an toàn cho người dân sống trong khu vực lòng hồ, đặc biệt quan tâm tới trẻ em.

Theo 24h

{fcomment}