Trường Thành Logistics: Nỗ lực khẳng định vị trí qua từng dịch vụ cung cấp

ngày 19/05/2022

Kể từ khi thành lập đến nay, tập thể đội ngũ nhân sự của Trường Thành Logistics đã không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trường Thành Logistics - 13 năm xây dựng và phát triển 

Công ty TNHH Giao nhận quốc tế Trường Thành - Trường Thành Logistics là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực giao nhận vận tải, logistics tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2009, Trường Thành Logistics cung cấp đầy đủ, toàn diện các giải pháp trong lĩnh vực logistics nội địa & quốc tế. 

Trường Thành Logistics

Hiện tại, Trường Thành Logistics đang cung cấp tới quý doanh nghiệp, quý khách hàng những dịch vụ chính bao gồm:

+ Thủ tục Hải Quan Xuất Nhập Khẩu

+ Dịch vụ Vận Chuyển Quốc Tế các hình thức

+ Dịch vụ Giao hàng Tận nơi

+ Dịch vụ Ủy Thác Xuất Nhập Khẩu

+ Dịch vụ hải quan trọn gói 

+ Dịch vụ xin giấy phép xuất nhập khẩu, xin giấy phép, cấp phép chuyên ngành

Hơn một thập kỷ khẳng định vị trí - Trường Thành Logistics là lựa chọn của ngày càng nhiều khách hàng 

Trong suốt 13 năm xây dựng và phát triển, Trường Thành Logistics đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ có vậy, các dịch vụ của Trường Thành Logistics mang đến ngày càng đa dạng, chất lượng luôn được nâng lên, cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

Cam kết đảm bảo tối đa sự an toàn của hàng hoá 

=> Xem thêm: Dịch vụ uỷ thác xuất nhập khẩu

Tại Trường Thành Logistics, hàng hoá luôn được giao, nhận, đóng gói, đóng công, vận chuyển một cách cẩn trọng, tỉ mỉ nhất. Bất kỳ sai sót nào do lỗi cá nhân cũng không được phép xảy ra trong quá trình làm việc tại Trường Thành Logistics.

Trường Thành Logistics hiểu rằng, quý doanh nghiệp, khách hàng khi đã lựa chọn dịch vụ của Trường Thành là đã giao phó toàn bộ trách nhiệm, thậm chí là uy tín, bộ mặt thương hiệu.

Bởi vậy, toàn bộ đội ngũ của Trường Thành Logistics luôn ý thức vai trò, hành động trách nhiệm. Trường Thành Logistics không ngừng nỗ lực, cẩn trọng để đảm bảo hàng hoá của quý doanh nghiệp được an toàn, đúng điểm đến; hạn chế tối đa rủi ro, sự cố trong quá trình vận chuyển.

Trường Thành Logistics

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, linh hoạt 

Trường Thành Logistics hiện là đối tác chiến lược, hàng đầu của các hãng vận tải lớn, hãng tàu biển quốc tế. Những cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực này có thể kể đến như: Hamburg Sud, Mol, Yang Ming, Orient Overseas Container Line (OOCL), Evergreen Line, Hapag-Lloyd AG, COSCO, CMA CGM, MSC, A.P. Moller – Maersk…

Bên cạnh đó, các đơn vị vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không, đường bộ, đường sắt… cũng đang duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Trường Thành Logistics.

Cùng với giao nhận, vận tải hàng hóa quốc tế, hoạt động logistics nội địa bằng đường hàng không, đường sắt, đường bộ, đường biển, thuỷ nội địa cũng được Trường Thành Logistics khai thác. Điều này giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn, hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của Trường Thành.

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhờ liên tục đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên sâu 

Toàn bộ độ ngũ tư vấn, hỗ trợ của Trường Thành Logistics đều có kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ 3 năm trở lên. Bên cạnh đó, Trường Thành Logistics cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên ngành cho từng nhân viên.

Trường Thành Logistics

Nhờ vậy mà khi làm việc với Trường Thành Logistics, quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, tỉ mỉ từng bước. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu, Trường Thành Logistics cũng sẽ có đội ngũ thường trực, sẵn sàng thay mặt khách hàng để làm việc, giải quyết nhu cầu một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

Am hiểu pháp luật, nắm bắt tốt hoạt động của thị trường, Trường Thành Logistics tự tin sẽ mang tới cho quý doanh nghiệp, khách hàng giải pháp xuất nhập khẩu chuyên nghiệp nhất.

>>>Làm thủ tục hải quan hàng hoá

Trường Thành Logistics là một trong số ít các doanh nghiệp logistics ở Việt Nam được hải quan đánh giá cao. Điều này được thể hiện qua việc các chuyến hàng liên tục được thông quan mỗi ngày; chưa gặp bất kỳ rủi ro pháp lý nào trong quá trình xuất, nhập khẩu hàng hoá…

Với sự đánh giá cao từ cơ quan chuyên trách, Trường Thành Logistics tự tin trở thành đơn vị vận tải hàng hoá chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Bên cạnh đó, các lợi thế như mạng lưới đại lý toàn cầu, là đối tác chiến lược của nhiều hãng tàu, thành thạo quy trình, chính sách, thủ tục của nhiều mặt hàng, đội ngũ nhân sự tận tâm, hiểu biết và có trách nhiệm,… Trường Thành Logistics sẽ giúp doanh nghiệp xuất nhập khẩu tiết kiệm được nhiều nhân lực, chi phí và hạn chế được các rủi ro trong quá trình lưu thông hàng hóa.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ do Trường Thành Logistics cung cấp, quý doanh nghiệp, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trường Thành Logistics - Vận chuyển hàng quốc tế chuyên nghiệp, uy tín 

Hotline: 0915 36 38 39

Trụ sở: Tầng 26, Tháp A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sale@truongthanhjsc.com

info@truongthanhlogistics.com

Website: www.truongthanhlogistics.com

CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

Địa chỉ: P. A210, dãy nhà A, Tòa nhà TTC, 630 Lê Thánh Tông, Quận Hải An, Hải Phòng, Việt Nam.

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 27 Nguyễn Bá Lân, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Tầng 1, Khu B, Tòa nhà Topaz Garden, Số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thanh, Tân Phú, Hồ Chí Minh