Trợ lý HLV HAGL: `Chúng tôi đã ở thế khó`

ngày 24/07/2015

Trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn, người thay HLV trưởng Guillaume Graechen họp báo thừa nhận, HAGL đã ở vào một thế khó khi để thua 0-2 trước SHB Đà Nẵng.
 
Trợ lý HLV Quốc Tuấn nói: "Sau trận thắng Bình Dương 2-1 tại Pleiku, những tưởng tâm lý các em sẽ tốt hơn nhưng việc người thân của HLV trưởng Guillaume Graechen qua đời và vắng mặt đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ trong trận này.
 
Đồng thời rõ ràng là SHB Đà Nẵng có nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn nên họ kiểm soát trận đấu tốt. Mặc dù Công Phượng còn chấn thương chân, chưa bình phục hẳn nhưng chúng tôi vẫn cho anh ấy vào sân ở cuối hiệp 1 để cải thiện tình hình và rõ ràng là hiệp 2 HAGL thi đấu tốt hẳn hơn, đẩy đội chủ nhà vào thế chống đỡ.
 
Tuy nhiên chúng tôi tấn công nhiều nhưng cầu thủ yếu về khâu dứt điểm nên không có bàn thắng.
 
Giờ HAGL vào thế khó lắm rồi. Tôi tin khi HLV Guillaume Graechen trở lại thì tình hình đội bóng sẽ cải thiện".
Trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL phát biểu sau trận đấu.
Còn HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng nói: "Thật sự là tôi chỉ hài lòng về tỷ số chứ chưa hài lòng về phong độ thi đấu của các cầu thủ, nhất là cặp tiền đạo ngoại thi đấu chưa hiệu quả, xử lý bóng còn vụng về, chưa sắc bén lắm. Nhiều cầu thủ lại chuyền hỏng nữa, chứ không Đà Nẵng sẽ có nhiều hơn hai bàn thắng.
 
HAGL thua bàn đầu tiên do họ dâng lên tấn công nên bị hở hai bên sườn và chúng tôi đã khoét vào điểm yếu của cặp trung vệ để tìm bàn thắng. Hiện tình hình của HAGL rất khó khăn nhưng tôi tin HLV Guillaume Graechen trở lại sẽ tính toán từng trận đấu, trận nào bung sức, trận nào giữ chân... Tôi nghĩ HAGL phải quyết liệt thay đổi cách chơi để khỏi bị bắt bài thì sẽ có cơ hội trụ hạng".
 
Nguồn VTC News