Trấn Thành gây cười với biếu cảm "đơ như cây cơ"

ngày 09/12/2015

Trấn Thành bị Thu Trang mắng “nhạy cảm”: “Giới tính lập lờ còn mắc bệnh hai mang”.

Là gương mặt quen thuộc của Danh hài đất Việt, trong tập 32 của chương trình, danh hài Trấn Thành sẽ hóa thân thành thái giám Trương Hồ trong tiểu phẩm Bóng ma dưới giếng. Mặc dù không phải nhân vật chính của tiểu phẩm nhưng thái giám Trương Hồ chính là mấu chốt trong cuộc chiến chốn hậu cung.

Trấn Thành gây cười với biếu cảm

Tạo hình của Trấn Thành trong "Bóng ma dưới giếng".

Kịch bản Bóng ma dưới giếng được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình cổ trang hot nhất năm 2014 – Võ Tắc Thiên. Trong tiểu phẩm, Lê Khánh vào vai Hoàng hậu vì tranh giành sự sủng ái của Hoàng thượng (Chí Tài) mà ra tay hãm hại, giết chết rồi phi tang xác của các phi tần.

Dưới sự giúp sức của tên thái giám Trương Hồ, hoàng hậu đã giết chết Tiêu Phi, Điều Phi, Hành Phi, Tỏi Phi… rồi thảy xác xuống giếng sâu. Nam Phi (Thu Trang) vừa mới vào cung, đang được vua yêu chiều cũng không thoát khỏi cảnh là cái gai trong mắt bà. Hoàng hậu sai Trương Hồ giở lại “chiêu” cũ với Nam Phi, tuy nhiên lại bị Nam Phi tự tương kế tựu kế mà vạch mặt, nhốt cả hai xuống giếng sâu.

Trấn Thành gây cười với biếu cảm

Thái giám Trương Hồ (Trấn Thành) không ít lần giúp Hoàng hậu (Lê Khánh) giết cung tân mĩ nữ.

Nhân vật của Trấn Thành lần này khá đặc biệt vì anh không chỉ là thái giám mà còn mang gương mặt của cô hồn bị đơ, không nhăn mặt hay biểu lộ cảm xúc được. Lúc nào miệng cũng méo và mắt thì hếch lên trời. Trong tiểu phẩm còn có cảnh Trấn Thành bị Thu Trang mắng “nhạy cảm”: “Giới tính lập lờ còn mắc bệnh hai mang”. Chẳng những gây thù chuốc oán với Nam Phi, chàng thái giám này còn phản bội mà bán đứng luôn cả Hoàng hậu, khiến bà bị Hoàng thượng trị tội.

Danh hài đất Việt tập 32 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Nam Cường với bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân – 60 năm cuộc đời. Đang song hành cùng Phương Mỹ Chi trong một cuộc thi, nhưng Nam Cường đã lén “đánh lẻ” sang sân khấu Danh hài đất Việt. Mặc dù chỉ có một mình nhưng anh cũng hát và nhảy rất sung trong điệu Twist sôi động. Chỉ có điều màn nhảy của anh mang tính chất… khá tự kỷ. Nam Cường mặc áo vest thắt nơ bướm nhảy giữa sân viện dưỡng lão cùng với tập thể các ông bà lão U80, 90 trong những động tác như tập dưỡng sinh rất đáng yêu hứa hẹn sẽ chọc cười không ít khán giả xem đài.

Trấn Thành gây cười với biếu cảm

Nam Cường trên sân khấu Danh hài đất Việt.

Ngoài ra, các nghệ sĩ Tuyền Mập, BB Trần, ca sĩ Hồ Việt Trung cũng góp mặt trong tập 32 với nhạc cảnh Chuyện hẹn hò vui nhộn. Cặp đôi oan gia Minh Nhí – Thanh Thủy, Trung Dân – Lê Giang cũng sẽ làm nên một cuộc chiến “kinh thiên động địa” trong tiểu phẩm Tình làng nghĩa xóm mà diễn xong thì cả dàn diễn viên đều mệt nhoài vì… vận động quá sức tưởng tượng!

Danh hài đất Việttập 32 sẽphát sóng lúc 21h ngày 9.2 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

Thêm một số hình ảnh của Trấn Thành trên sân khấu Danh hài đất Việt:

Trấn Thành gây cười với biếu cảm

Trấn Thành bị Thu Trang mắng: “Giới tính lập lờ còn mắc bệnh hai mang”.

Trấn Thành gây cười với biếu cảm

Nhân vật của Lê Khánh được "thái giám" Trấn Thành giúp sức tiêu diệt các cung tần mĩ nữ.

Trấn Thành gây cười với biếu cảm

Thu Trang vào vai mĩ nữ được Hoàng thượng (Chí Tài) sủng ái.

Trấn Thành gây cười với biếu cảm

4 diễn viên hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Nguồn 24h