Top 4 phương tiện phục vụ du lịch tại Việt Nam được yêu thích

ngày 12/11/2018

Xe ô tô điện nằm trong top những phương tiện phục vụ du lịch được ưa thích tại Việt Nam bởi những ưu điểm như di chuyển an toàn, thân thiện với môi trường…

Nếu bạn là một tín đồ trung thành của du lịch Việt Nam thì chắc hẳn sẽ biết phương tiện di chuyển là một yếu tố không nhỏ, có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút khách du lịch đến đây.

Trong công tác phục vụ du lịch, các phương tiện di chuyển truyền thống thường được kết hợp với phương tiện hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng.

Top 4 phương tiện phục vụ du lịch được yêu thích nhất trên thị trường Việt hiện nay

Xe máy – Phương tiện phục vụ du lịch được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam

Có thể nói xe máy là loại phương tiện phục vụ du lịch được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam.


Rất nhiều du khách quốc tế cũng lựa chọn xe máy làm phương tiện phục vụ chuyến du lịch của mình

Du lịch xe máy luôn đem đến những trải nghiệm thú vị, mới lạ và vô cùng bất ngờ. Đó chính là nguyên nhân vì sao nhiều du khách nước ngoài cũng như trong nước lại lựa chọn xe máy làm “chiến mã” cho chuyến đi của mình.

Xích lô – Phương tiện phục vụ du lịch đặc trưng của Việt Nam

Từ lâu, hình ảnh những dòng xe xích lô nối đuôi nhau qua những con phố đã in sâu trong tâm thức của người dân Việt, trở thành nét văn hóa vô cùng độc đáo và tồn tại cho đến tận ngày nay.


Xích lô là loại phương tiện phục vụ du lịch được nhiều khách du lịch tương đối yêu thích

Xích lô hiện được xem là một trong những phương tiện “du lịch xanh” được nhiều du khách trong nước và quốc tế vô cùng ưa chuộng bởi cảm giác yên bình, thoáng đãng mà nó mang lại.

Thuyền thúng – Phương tiện phục vụ du lịch độc đáo của Việt Nam

Thuyền thúng không chỉ là phương tiện đánh bắt cá gần bờ của ngư dân Việt Nam mà còn là loại phương tiện phục vụ du lịch được yêu thích trên biển của hầu hết du khách nước ngoài.


Thuyền thúng cũng là phương tiện phục vụ du lịch được yêu thích của rất nhiều du khách quốc tế mỗi dịp ghé thăm Việt Nam

Sử dụng thuyền thúng giúp du khách cảm nhận rõ nhất từng hơi thở của biển cả, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp chuyến du lịch trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Xe ô tô điện – Phương tiện phục vụ du lịch thế hệ mới

Xe ô tô điện 4 bánh là loại phương tiện di chuyển thế hệ mới được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp khắc phục nhược điểm của các loại phương tiện trước đó, đem đến cho du khách những trải nghiệm về một chuyến đi tốt nhất.


Xe ô tô điện thương hiệu VN Electric Car phục vụ du lịch

Cho đến nay, xe điện du lịch đã thực sự trở thành phương tiện phục vụ du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam, được sử dụng phổ biến trong các khu du lịch sinh thái, resort, sân golf và một số thành phố lớn.

Tùng Lâm – Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp xe ô tô điện phục vụ du lịch chất lượng hàng đầu Việt Nam

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào chế tạo và sản xuất sản phẩm chất lượng cao, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã thành công đưa ra thị trường những chiếc xe ô tô điện thương hiệu Việt VN Electric Car với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Xe ô tô điện Tùng Lâm được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam nên dễ dàng thay thế và sửa chữa
  • Bảo hành 1 năm từ thời điểm bàn giao sản phẩm
  • Tiết kiệm năng lượng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Thân thiện cho môi trường và người sử dụng

Ngoài xe ô tô điện phục vụ du lịch, Tùng Lâm còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như xe điện cá nhân, xe điện bệnh viện, xe điện khu công nghiệp….

Với uy tín và chất lượng, xe điện Tùng Lâm hứa hẹn đem lại cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng qua chính giá trị của sản phẩm!