Top 10 vị trí được trả lương cao nhất tại Google

ngày 11/02/2015

Những vị trí liên quan đến kĩ thuật đều nằm trong top được trả lương cao tại Google.

1. Giám đốc tàichính

Mức lương: 339,009USD

Đây là một trongnhững công việc được trả lương cao nhất ở Google. Một Giám đốc tài chính thườngquản lý tất cả các nhiệm vụ tài chính, trong đó có thể bao gồm duytrì báo cáo tài chính và đảm bảo tất cả các phòng ban đều tuân thủ với cácchính sách tài chính của công ty.

Google
 

2. Giám đốc kĩthuật

Mức lương: 272,370USD

Giám đốc kỹ thuậtgiám sát tất cả các khía cạnh kỹ thuật trong công ty. Đây là vị trí cóthể yêu cầu đến 10 năm kinh nghiệm.

Google
 

3. Trưởng phòng kinh doanh

Mức lương: 253.287USD

Đây là vị trí quảnlý dự án thực hiện bởi đội ngũ điều hành của Google, chuyên làm việc với lãnh đạocấp cao của công ty để phát huy và nêu ra sáng kiến hoạt động, đòi hỏi phải có6 năm kinh nghiệm.

Google
 

4. Quản lý nhóm sảnphẩm

Mức lương: 247.996USD

Quản lý nhóm sảnphẩm là vị trí đóng vai trò kết nối cho mỗi dự án Google. Họ tương tác vớidoanh số bán hàng, kỹ sư phần mềm, các nhà quản lý tiếp thị, và tất cả các phầnkhác của một dự án.

Một số sản phẩm tốtnhất của Google không thể có được vị trí như ngày hôm nay nếu không có một ngườiquản lý tốt.

Google
 

5. Kĩ sư cao cấp

Mức lương: 207.555USD

Kỹ sư cao cấp của Google là một trong những nhân viên được trả lương cao nhất tạicông ty. Các kỹ sư hướng dẫn kỹ thuật trong bất cứ bộ phận nào họ làm việc, chodù đó là YouTube, AdWords, hoặc bất kỳ đơn vị con nào khác.

Google
 

6. Kĩ sư quản líphần mềm

Mức lương: 206.272USD

Một kỹ sư quản líphần mềm thường chịu trách nhiệm cho các kiến trúc cơ bản của một chương trìnhnào đó, đồng thời cũng có thể chịu trách nhiệm việc quản lý các thành viên kháccủa đội.

Google
 

7. Nhân viên kĩthuật phần mềm

Mức lương: 196.372USD

Các kỹ sư tạiGoogle cần phải rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp. Đây là lýdo tại sao công ty này được biết đến với các ứng cử viên không ngần ngại nhữngviệc hóc búa. Nhưng bù lại sự khó khăn đó, lương của Google cho vị trí này làcao hơn so với mức trung bình của nước Mỹ tới 60%.

 

8. Kĩ sư phụ tráchđộ tin cậy của trang web

Mức lương: 195.419USD

Vị trí này yêu cầumột người cực giỏi trong việc giải quyết các vấn đề gặp phải khi vận hành web.Khi tuyển dụng cho công việc này, Google sẽ thử xem bạn có thể sửa chữa các vấnđề với các dịch vụ của mình như thế nào và các kỹ năng thiết kế web của bạn.

Google
 

9. Quản lí vận hànhweb và bán hàng online

Mức lương: 192.915USD

Vị trí này sẽgiám sát các chiến lược bán hàng trực tuyến của Google và làm tăng trưởng doanhthu. Ở một công ty như Google, nơi tất cả các dịch vụ đều dựa trên mạngInternet, đây chắc chắn là một vai trò vô cùng quan trọng.

Google
 

10. Nhân viên thiếtkế sản phẩm

Mức lương: 191.881USD

Thiết kế sản phẩmlà một trong những công việc quan trọng nhất tại bất cứ công ty công nghệ cao nào,đó là lý do tại sao Google sẵn sàng trả tiền rất hào phóng cho các nhà thiết kếtuyệt vời. Công việc này chủ yếu yêu cầu đảm bảo sản phẩm của Google trông đẹpvà dễ sử dụng.

Google
 

 

Nguồn VTC News