Tổng giám đốc Nijia thăm và làm việc tại Việt Nam.

ngày 18/10/2014

Nhân sự kiện ra mắt mẫu xe đạp điện Nijia phanh đĩa, ông Lý Cương, Tổng giám đốc nhà máy Nijia đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Xe đạp điện Nijia rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam do mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Số lượng xe Nijia bán ra luôn vượt trội so với các sản phẩm xe đạp điện khác. Bởi thế nên khi tung ra “siêu phẩm” xe điện phanh đĩa, Nijia đã chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên để giới thiệu sản phẩm mới.

Vào cuối tháng 9 vừa qua, phái đoàn đại diện nhà máy Nijia (Trung Quốc) gồm Tổng giám đốc Lý Cương (Li Gang) và phu nhân, giám đốc bán hàng, giám đốc kỹ thuật và trợ lý bán hàng thị trường Đông Dương đã sang thăm và làm việc với Công ty TNHH Thương mại Tấn Thành, nhà phân phối độc quyền xe Nijia tại Việt Nam.

Tổng giám đốc Nijia thăm và làm việc tại Việt Nam - 1

Tổng giám đốc Lý Cương và phu nhân cùng các đại diện nhà máy Nijia làm việc với Công ty TNHH Thương Mại Tấn Thành, nhà phân phối độc quyền xe Nijia tại Việt Nam

Trong chuyến thăm này, phái đoàn từ Nijia đã lên chiến lược phát triển thị trường Nijia tại Việt Nam trong 3 tháng cuối năm 2014 và năm 2015. Đoàn cũng thăm và làm việc với các đại lý bán hàng tại thị trường trọng điểm Hà Nội, Hải Phòng và một số tỉnh. Tại mỗi địa phương, đoàn đã họp tiếp thu ý kiến của các đại lý về chất lượng, mẫu mã sản phẩm... để phục vụ khách hàng tốt hơn trong những dòng sản phẩm sau.

Cũng trong chuyến đi này, phái đoàn đã chính thức giới thiệu mẫu xe mới của Nijia - “siêu phẩm” xe điện Nijia phanh đĩa đời mới.

Tổng giám đốc Nijia thăm và làm việc tại Việt Nam - 2

TGĐ Lý Cương (áo vàng) đi thực tế thị trường xe điện Nijia tại Việt Nam

Phiên bản phanh đĩa của Nijia vừa bán ra thị trường không lâu nhưng đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và có doanh số rất cao. Việc trang bị hệ thống phanh đĩa giống như xe máy và đồng hồ điện tử là bước đột phá của dòng xe mới này, giúp lái xe an toàn và kiểm soát lượng điện tốt hơn.

Nijia phanh đĩa cũng có nhiều cải tiến như có logo dập nổi chính hãng ở giảm xóc trước; tay ga và tay phanh chế tạo bằng hợp kim nhôm bắt mắt... giúp chiếc xe trông đẹp hơn và dễ phân biệt với hàng giả, hàng nhái.

Tung sản phẩm mới đúng vào tháng kích cầu tiêu dùng khi các doanh nghiệp, cửa hàng đều có chính sách khuyến mãi, giảm giá... cũng giúp Nijia phanh đĩa dễ dàng gây sốt. Xe cũng “trình làng” đúng thời điểm các trường cấp 2, cấp 3 vừa khai giảng và nhiều trường đại học đón tân sinh viên nên lượng người đến các cửa hàng bán xe chính hãng để mua là rất đông đảo.

Tổng giám đốc Nijia thăm và làm việc tại Việt Nam - 3

Tổng giám đốc Nijia thăm và làm việc tại Việt Nam - 4

Xe Nijia phanh đĩa được xem là một “siêu phẩm” hoàn mỹ

Sau khi đã sang Việt Nam làm việc và lắng nghe ý kiến của các chủ đại lý, Nijia sẽ có nhiều cải tiến để hấp dẫn người dùng hơn trong các dòng sản phẩm sau. Phiên bản phanh đĩa đời mới tưởng như đã rất hoàn hảo nhưng chắc chắn chưa phải là dòng sản phẩm tuyệt vời nhất của Nijia.

Theo 24h

{fcomment}