`Tổ ấm tình yêu` cuối cùng của Công nương Diana được rao bán

ngày 26/01/2015

Căn biệt thự nguy nga tại St Tropez, Pháp - nơi được cho là tổ ấm tình yêu cuối cùng của Công nương Diana đã chính thức được rao bán.

Căn biệt thự này mang tên St Therese gồm có 30 phòng ngủ cùng với các tiện ích xa xỉ mà các tỷ phú thế giới đều mong muốn sở hữu. Và căn biệt thự này còn mang trong mình tính chất lịch sử đặc biệt - đây là "tổ ấm tình yêu" cuối cùng của Công nương Diana và thương gia Dodi Al Fayed trước khi cả hai qua đời trong tai nạn xe hơi vào năm 1997.

Công nương Diana và thương gia Dodi Al Fayed trong một hình ảnh
Công nương Diana và thương gia Dodi Al Fayed trong một hình ảnh
Cận cảnh tổ ấm tình yêu cuối cùng Công nương Diana
Khu căn hộ chính của căn biệt thự
Giá của căn biệt thự xa xỉ này là 70 triệu euro, mức giá khá "khủng khiếp" cho một ngôi nhà. Ở điểm cao nhất của "tổ ấm tình yêu" này là khu căn hộ chính với 9 phòng ngủ, ban công rộng rãi, khu vui chơi giải trí cùng 2 phòng bếp tiện nghi.
Sảnh chính của khu biệt thự được trang trí hết sức cầu kỳ
Sảnh chính của khu biệt thự được trang trí hết sức cầu kỳ

Các paparazzi từng chộp được hình ảnh của cặp đôi "D and D" (Diana và Dodi) vui vẻ, thân mật tại đây, thậm chí họ còn cùng nhau đi trên du thuyền chỉ vài ngày trước khi tai nạn xe hơi xảy ra cướp đi sinh mạng của cả hai.
Phòng ngủ của Công nương Diana
Phòng ngủ của Công nương Diana

Bên cạnh khu vực căn hộ chính là khu vực nhà nghỉ dưỡng bên bờ biển rộng rãi gồm 9 phòng ngủ, ban công, hộp đêm cùng với 2 bể bơi ngoài trời có tầm nhìn xuống vùng biển xanh mượt. Đặc biệt, trên nóc các căn nhà này là nơi hạ cánh dành cho máy bay trực thăng cỡ lớn.

Cặp đôi còn sở hữu khu cầu tàu dành cho việc neo đậu chiếc du thuyền xa xỉ. Và các công trình phụ trợ khác như nhà khách, sân tennis và nơi ở của người giúp việc.

Ngoài ra các vật dụng khác trong ngôi nhà còn được nạm vàng sang trọng. Điển hình là bồn tắm rộng rãi với vòi nước hình thiên nga nạm vàng.
Tổ ấm tình yêu của công nương Diana
Bồn tắm xa xỉ với các vật dụng được nạm vàng
Bể bơi ngoài trời có view xuống vùng vịnh

Nguồn VTC News