Thông tin chi tiết sản phẩm và báo giá cửa tự động phòng mổ đến từ đơn vị lắp đặt uy tín

ngày 28/05/2020

Ychi Việt Nam cung cấp, lắp đặt và báo giá cửa phòng mổ bệnh viện cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt thiết bị chuyên dụng này. Lựa chọn Ychi Việt Nam, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cửa phòng mổ.

Những yếu tố quyết định đến báo giá cửa phòng mổ

Trên thị trường hiện nay, cửa phòng mổ chia thành hai phân khúc là sản phẩm nhập khẩu và sản xuất trong nước. Cửa phòng mổ nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành cao, tương xứng với chất lượng. Cửa sản xuất trong nước có giá thành thấp hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo tiêu chuẩn lắp đặt cho bệnh viện nếu được sản xuất tại các đơn vị uy tín. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt sản phẩm cửa phòng mổ phù hợp.

báo giá cửa phòng mổ bệnh viện

Cửa phòng mổ chất lượng cao sản xuất trong nước

Ngoài ra, báo giá cửa phòng mổ bệnh viện còn phụ thuộc vào các yếu tố:

Công nghệ sản xuất:

Cửa phòng mổ đạt tiêu chuẩn lắp đặt cần đảm bảo độ kín khít của hệ thống Gioăng phớt, giúp cho môi trường bên trong phòng mổ luôn trong trạng thái vô trùng. Để sản xuất được ra những chiếc cửa đạt tiêu chuẩn, nhà sản xuất phải sở hữu nhà xưởng rộng cùng hệ thống máy móc gia công hiện đại, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ EU, Hàn Quốc.

báo giá cửa phòng mổ bệnh viện

Cửa phòng mổ bệnh viện đạt tiêu chuẩn EU

Nguyên liệu sản xuất:

Cửa phòng mổ sản xuất từ inox sus 304 sẽ có giá thành cao hơn các loại inox thông thường. Lý do vì inox sus 304 có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn và chống nhiễm từ vượt trội, có tuổi thọ cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đồng thời, loại inox này cũng có tính thẩm mỹ cao, dùng để sản xuất ra những cánh cửa phòng mổ sáng bóng, tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho khu vực phòng mổ bệnh viện.

báo giá cửa phòng mổ bệnh viện

Cửa phòng mổ sản xuất từ nguyên liệu inox sus 304 sáng bóng

Báo giá cửa phòng mổ bệnh viện đến từ đơn vị lắp đặt uy tín Ychi Việt Nam

Giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cửa phòng mổ bệnh viện, Ychi Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn EU, Hàn Quốc với mức giá phù hợp, có thể nói là rẻ hơn đáng kể so với các loại cửa nhập khẩu nguyên chiếc.

báo giá cửa phòng mổ bệnh viện

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EU, phù hợp lắp đặt cho mọi bệnh viện

Cửa phòng mổ do Ychi Việt Nam cung cấp có hệ thống gioăng phớt tốt đảm bảo độ kín khít, giúp không gian phòng mổ giữ được trạng thái vô trùng. Hệ thống cơ khí được thiết kế sao cho vận hành dễ dàng, thuận tiện cho việc đẩy băng ca bệnh nhân và lưu thông qua lại của nhân viên phòng mổ.

Thông tin chi tiết sản phẩm cửa phòng mổ:

Cánh cửa:

báo giá cửa phòng mổ bệnh viện

Cánh cửa làm từ vật liệu inox sus 304 nhập khẩu

– Kích thước cửa chính: 1600*2100mm, cửa phụ phía sau: 1000*2100mm

– Khuôn cửa bằng Inox sus 304 xước hairline dày 1.2 – 1.5mm

– Cánh cửa vật liệu Inox sus 304 dày 1.0-1.2mm, viền cánh cửa bằng nhôm anot hóa, hệ thống gioăng kín khí B1 Grade Polyurethane

– Trên cánh cửa có trổ ô kính quan sát 300*500mm

– Vật liệu bên trong là honeycomb hoặc bơm PU

– Tay nắm bên trong âm, bên ngoài dương bằng Inox

– Nắp hộp kỹ thuật bằng nhôm dày 3mm

-  Hệ thống điều khiển tự động nhập khẩu từ Hàn Quốc PLUS: ST -10SERIES hoặc hệ điều khiển cửa tự động Nhật Bản TERAOKA KLCM hoặc MICOM autodoor.

– Mở cửa: Sử dụng công tác đá chân – foot switch, công tác không tiếp xúc – no touch, cùi trỏ tay…. để tăng khả năng vô trùng cho bác sỹ và nhân viên làm việc trong khu vực phòng mổ.

– Kiểu mở: Mở trượt Slide hoặc mở quay Swing

Ychi tư vấn và báo giá cửa phòng mổ bệnh viện cho khách hàng thông qua Zalo 0988 848 948 hoặc Email Ychivietnam@gmail.com. Khách hàng toàn quốc có nhu cầu lắp đặt cửa phòng mổ, xin vui lòng liên hệ theo hai cách này, Ychi Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ.

báo giá cửa phòng mổ bệnh viện

Ychi Việt Nam báo giá cửa phòng mổ bệnh viện từ 45 triệu đồng/bộ

Để biết thêm chi tiết thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Ychi Việt Nam cung cấp, xin vui lòng liên hệ địa chỉ:

Công ty Cổ phần Công nghiệp xây dựng Ychi Việt Nam

Trụ sở chính: Số 88B, đường K3, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04. 463291420 – Fax: 04.63291422
Email: ychivietnam@gmail.com
Hotline: 0988 848 948 / 09888 666 73
Website: cuatudong.org
Fanpage: Công ty cổ phần công nghiệp xây dựng Ychi Việt Nam