Thị xã Kỳ Anh tổng duyệt chương trình Tết “Tình người xa Quê”

ngày 05/02/2016

Là sự kiện điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động liên tục từ ngày 01/2 đến 10/2/2016 (tức từ sau Tết ông Công ông Táo 23 tháng Chạp đến mùng 2 Tết Bính Thân), chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật tối mùng 2 Tết “Tình người xa quê” dự kiến sẽ mang tới những tiết mục đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa các quốc gia, dân tộc hòa cùng sắc xuân tươi thắm của đất trời Việt nam. Để chương trình thành công tốt đẹp, thị xã Kỳ Anh đã lên kế hoạch tổng duyệt chương trình vào ngày 5/2 (28 Tết Âm Lịch)

Tình người  xa quê

 Banner sự kiện Tết "Tình người xa quê" trên website http://thixakyanh.hatinh.gov.vn/tet2016 

Ngay từ sau Tết ông Công ông Táo, từ ngày 1/2/2016 dương lịch, hòa cùng không khí Tết và xuân mới đang về, lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh đã liên tục tổ chức các hoạt động thăm hỏi, gặp mặt chúc tết, tặng quà cho các cán bộ, chuyên gia, công nhân đang sinh sống trên địa bàn. Ngoài các hoạt động kể trên, điểm nhấn của chuỗi sự kiện Tết “Tình người xa Quê” còn là một Chương trình giao lưu văn nghệ, ẩm thực tổ chức vào đêm mùng 2 Tết tại thị xã Kỳ Anh. Chương trình dự kiến sẽ gồm nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, với sự trình bày của đội văn nghề quần chúng Thị xã Kỳ Anh và sự tham gia của một số khách nước ngoài đến từ các nước thuộc chấu Á, Châu Âu, châu Mỹ… Điều này góp phần mang đến cho chương trình Tết Tình người xa quê những nét văn hóa tổng hợp, giao hòa, tôn vinh bản sắc văn hóa, cái riêng, nét đẹp của từng nước.

Để chương trình Tết “Tình người xa quê" được tổ chức thành công, sáng ngày 5 tháng 2, tức sáng ngày 28 tết Binh Thân, thị xã kỳ Anh đã tổ chức buổi tổng duyệt, chạy thử chương trình. Đồng chí Phan Duy Vĩnh, UVBTV Phó chủ tịch TT UBND thị xã, trưởng ban tổ chức đã trực tiếp tham dự buổi tổng duyệt. Có thể nói nhờ công tác chuẩn bị chu đáo nên buổi tổng duyết đã thành công tốt đẹp đúng theo kịch bản, hứa hẹn mang tới buổi biểu diễn những tiết mục chất lượng, ý nghĩa.

Tinh nguoi xa que

 Khung cảnh tổng duyệt chương trình Tết "Tình người xa quê" - Ảnh Phan Duy Vĩnh

Như vây đến chiều hôm nay, 28 tết, công tác chuẩn  bị cho chương trình Tết “ Tình người xã quê” do thị xã Kỳ Anh tổ chức đã được chuẩn bị một cách chu đáo tất cả các khâu. Ngoài việc tổ chức tại Khách san Mường Thanh, chương trình cũng sẽ được tổ chức  tại địa điểm Khách san Hai Thủy và khu dụ lịch sinh Thái nhà hàng Hoa Sim tại Phường Kỳ Liên.

Mọi thông tin về chương trình liên hệ qua số điện thoại:

Đ.c Phan Duy Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã: ĐT 0919780003

Đ.c Nguyễn Hồng Cương – Chánh VP HĐND - UBND thị xã: ĐT 0977587879

Đ.c Đoàn Thị Mỹ - Trưởng phòng Văn hóa &Thông tin thị xã: ĐT 0986790151.

Website: http://thixakyanh.hatinh.gov.vn/tet2016 

 

Hồng Chúng