The One Residence hấp dẫn đến những căn hộ cuối cùng

ngày 10/06/2015

Lễ mở bán những căn hộ cuối cùng tại chung cư The One Residence được tổ chức bởi Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA vào ngày 06/06/2015 vừa qua ghi nhận khoảng 300 khách hàng tham dự.
 
Tiếp tục để cầu gặp cung

Theo các sàn giao dịch BĐS lớn tại Hà Nội, từ quý II/2014, số lượng giao dịch tại phân khúc chung cư tăng mạnh, kể cả những dự án không quá sát trung tâm.

Điển hình phải kể đến các dự án như Goldmark City (quận Bắc Từ Liêm) sau chưa đầy 5 tháng từ lần mở bán đầu tiên đã có gần 1000 giao dịch thành công, HP Landmark Tower (quận Hà Đông), 80% số căn hộ đã có chủ ngay trong giai đoạn 1 mở bán.

Và mới đây nhất, tại ngày mở bán đầu tiên do Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA tổ chức, dự án The One Residence đã chứng tỏ sức hút của mình khi có tới hơn 50% số lượng căn hộ cuối cùng của dự án được đặt mua thành công.

 
Hơn 300 khách hàng tham dự lễ mở bán The One Residence sáng 6/6/2015
Dù không nằm trong các quận trung tâm nhưng những dự án này luôn thu hút đông đảo khách hàng bởi chất lượng và không gian sống. Tại đây, thay vì phải sống trong không khí chật chội, bí bách, san sát những tòa nhà, bê tông, cốt thép, …trong nội đô, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống với không gian rộng, thoáng với đầy đủ tiện ích hiện đại.

Hơn nữa, được đầu tư với hệ thống hạ tầng đồng bộ, môi trường sống trong lành, khỏe mạnh nhưng giá bán của những dự án này khá “mềm”, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng yêu cuộc cống xanh.

Chị Phan Thu Hà (quận Hoàng Mai), vừa đặt cọc thành công một căn hộ The One Residence chia sẻ: “The One Residence hiện tại đang là khu chung cư hiếm có bởi với giá chỉ 17,7 triệu đồng/m2, nhưng được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của khu đô thị Gamuda Gardens với những căn biệt thự, liền kề nhiều tỷ đồng…Đặc biệt, khu vực công viên vui chơi trẻ em tại đây rất rộng và phong phú, các con tôi đều rất thích. Trước khi mua căn hộ The One Residence, tôi vẫn thường xuyên đưa các bé nhà mình tới đây chơi.”

Cộng đồng cư dân đáng sống

An cư tại The One Residence, cư dân được sinh hoạt trong một cộng đồng văn minh, hiện đại và năng động hiện hữu. Cư dân sẽ thường xuyên được tham gia các hoạt động xã hội mang tính gắn kết cao, khuyến khích phong cách sống lành mạnh và bảo vệ môi trường sống xanh, như Lễ hội Bia Đức Oktoberfest, Ngày hội thể thao, Tiệc Giáng Sinh Xanh, Lễ hội mùa xuân, Water Campain …
Ngày 07/6/2015 vừa qua, cư dân hào hứng tham gia sự kiện Water Campaign với nhiều hoạt động như cuộc thi “Dùng lá rụng vẽ tranh”; Trải nghiệm cách làm bóng bùn và ném bóng bùn bảo vệ hồ nước; chơi trò chơi bảo vệ nguồn nước cùng Go Green; Vớt và nhặt rác hồ Yên Sở cùng Go Green;…
Tọa lạc tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, The One Residence thuộc khu đô thị Gamuda Gardens không quá xa các công trình trọng điểm của Thủ đô như: Hồ Gươm, Trung tâm hội nghị quốc gia, Siêu thị Big C,… và nằm trong khu vực nhiều công viên cây xanh, hồ điều hòa,…
 
Cuộc sống hiện đại, năng động với hệ thống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ

Đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân, 100% tiện ích tại khu đô thị Gamuda Gardens đã hoàn thiện và đi vào hoạt động bao gồm: khu nhà thương mại The Three Central, nhà câu lạc bộ Club House với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, khu cà phê, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, spa, phòng hội nghị và tiệc cưới, sân tennis, bóng bàn…

Ngoài ra, với diện tích linh hoạt từ 60m2 tới 82,5m2, thiết kế thông minh, từ hai đến ba phòng ngủ, đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên, khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình khi mua căn hộ tại The One Residence.

Để được tư vấn chi tiết và có cơ hội sở hữu một trong những căn hộ The One Residence, trở thành cư dân của khu đô thị xanh Gamuda Gardens, khách hàng liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA. 

Nguồn VTC News