Thầy Giôm bỏ trận SHB Đà Nẵng-HAGL

ngày 22/07/2015

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh trở lại sau án phạt thì HAGL lại đột ngột vắng thầy Giôm vì lý do cá nhân trong trận làm khách trên sân SHB Đà Nẵng.
 
Chiều mai, HAGL sẽ có trận đấu ở vòng 18 V-League 2015 gặp SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng. Tuy nhiên, thầy Giôm buộc phải quay về Gia Lai vì người thân họ vợ qua đời. Việc di chuyển giữa Gia Lai và Đà Nẵng tốn nhiều thời gian nên ông thầy người Pháp không kịp trở lại Đà Nẵng để chỉ đạo các học trò.
 
Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau cho biết: "Trưa 21/7, HLV Graechen đã bay về Đắk Lắk rồi đi xe về Gia Lai để chịu tang. Đồng thời giao lại đội bóng cho các trợ lý Trịnh Duy Quang, Dương Minh Ninh và Nguyễn Quốc Tuấn quản lý đội bóng và chỉ đạo trong trận gặp SHB Đà Nẵng".
Thầy Giôm vắng mặt trong trận đấu chiều mai của HAGL trên sân Chi Lăng.
HAGL đã di chuyển xuống thành phố sông Hàn ngày 20/7 để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ sân Chi Lăng mà không có Văn Toàn, Đức Lương, Trung Hiếu vì chấn thương. Dù vậy, đoàn quân nhà bầu Đức đang có được tinh thần rất tốt sau chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương ở vòng 17.
 
Ở lượt đi, HAGL đã đánh bại SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng từ chấm 11m của tiền đạo Zdravko Dragicevic sau khi Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm.
 
 
Ở trận lượt về này, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng không giấu ý định phục hận. SHB Đà Nẵng hiện xếp thứ 9 trên BXH với 22 điểm sau 17 vòng đấu.

Nguồn VTC News