Thăng Long Plaza - Shop rượu vang uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

ngày 17/11/2023

Shop rượu ngoại Thăng Long Plaza là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thích rượu vang tại Hà Nội, nổi bật với sự cam kết về chất lượng và giá trị. Thăng Long Plaza hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, giúp khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về sự uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý tại đây.

Bắt đầu hoạt động từ năm 2013, hiện nay, Thăng Long Plaza đã trở thành một shop rượu vang uy tín với vị thế hàng đầu Hà Nội cùng sứ mệnh cung cấp những chai rượu vang uy tín nhất. Hãy cùng tìm hiểu những điều đã tạo nên Thăng Long Plaza như hiện nay:

Uy tín - Điều bền vững tạo nên danh tiếng

Với một lịch sử hoạt động lâu dài hơn 10 năm và uy tín được xây dựng từ chất lượng sản phẩm, shop rượu vang Thăng Long Plaza tự hào là địa chỉ mua sắm hàng đầu cho những người yêu thích rượu vang. Tại đây, chất lượng không chỉ là một cam kết mà còn là triết lý kinh doanh để giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những chai vang chính hãng từ các khu vực nổi tiếng trên thế giới như Ý, Pháp…

Không ngừng cập nhật danh mục sản phẩm với những thương hiệu uy tín, Thăng Long Plaza mang đến sự đa dạng và phong phú cho người tiêu dùng. Từ những chai vang nổi tiếng từ xứ Piedmont đến Puliga, Thăng Long Plaza có đa dạng chai vang đáp ứng mọi sở thích và ngân sách của khách hàng.

Giá thành cạnh tranh

Không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, shop rượu vang Thăng Long Plaza còn tự hào với chính sách giá rẻ, đảm bảo mọi đối tượng khách hàng đều có cơ hội trải nghiệm ưu đãi tốt nhất. Mọi sản phẩm tại Thăng Long Plaza đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, vừa giúp đảm bảo uy tín, chất lượng, vừa không mất chi phí trung gian. Điều này giúp Thăng Long Plaza có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá tốt.

Hơn nữa, nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá thường xuyên được Thăng Long Plaza áp dụng, tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thêm cơ hội sở hữu những chai rượu vang chất lượng mà không làm ảnh hưởng đến túi tiền.

Trải nghiệm mua sắm đặc biệt

Với không gian trưng bày sang trọng và không khí thân thiện của nhân viên, shop rượu vang Thăng Long Plaza hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt. Đến nơi đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thoải mái tận hưởng hành trình khám phá thế giới rượu vang.

Ngoài ra, với những khách hàng ở xa, bạn hoàn toàn có thể mua sắm online thông qua website douongnhapkhau.com.vn hoặc thanglongplaza.com hay fanpage Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu. Thăng Long Plaza sẽ hỗ trợ tận tâm để tư vấn cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Với đội ngũ nhân viên am hiểu về rượu vang và luôn sẵn lòng tư vấn, cửa hàng rượu vang Thăng Long Plaza cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đội ngũ nhân viên của Thăng Long Plaza sẽ giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cũng như cách kết hợp rượu vang với những món ăn để tạo nên những trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Thêm vào đó, Thăng Long Plaza sẽ luôn tận tâm hỗ trợ trong quá trình sau bán hàng, đảm bảo mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng được đáp ứng đầy đủ.

Chính sách bán sỉ cho các đại lý, nhà hàng, quán bar

Để hỗ trợ sự phát triển kinh doanh, shop rượu ngoại Thăng Long Plaza mang đến chính sách bán sỉ và bán buôn linh hoạt. Đối tác kinh doanh như cửa hàng rượu ngoại, đại lý, nhà hàng, quán bar, tiệc cưới… sẽ được tận hưởng giá ưu đãi đặc biệt cùng với danh mục sản phẩm đa dạng. Thăng Long Plaza cam kết hỗ trợ đối tác thông qua dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và giao hàng toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho sự mở rộng thị trường, tăng cường lợi nhuận.

Chính sách giao hàng

Shop rượu ngoại Thăng Long Plaza tự hào cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, chính sách miễn phí ship trong nội thành Hà Nội giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Thăng Long Plaza đảm bảo sản phẩm sẽ đến tay khách hàng nguyên vẹn và an toàn. Thời gian giao hàng linh hoạt, có thông báo rõ ràng, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình nhận hàng. Đối với shop rượu ngoại Thăng Long Plaza, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Shop rượu vang Thăng Long Plaza không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến của những người đam mê rượu vang. Hãy để shop rượu vang Thăng Long Plaza là đối tác đáng tin cậy đưa bạn đến với thế giới đầy hương vị và mới mẻ của rượu vang nhé.

Quý khách hàng tìm mua rượu nhập khẩu chính hãng, vui lòng  liên hệ cho Thăng Long Plaza theo thông tin dưới đây: 

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu