Tesla hé lộ ý định làm xe bán tải

ngày 08/01/2018

Cũng như nhiều nhà sản xuất ô tô khác, Tesla không thể đứng ngoài xu hướng phát triển dòng xe hữu dụng như bán tải được.

Tesla hé lộ ý định làm xe bán tải - 1

Dù đang điêu đứng trước việc sản xuất Tesla Model 3, nhưng Tesla vẫn không từ bỏ những giấc mơ của mình, bằng chứng là mới đây ông Elon Musk - CEO Tesla đã xác nhận ý định tung ra chiếc xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện sau mẫu crossover Model Y.

Được biết, mẫu crossover Tesla Model Y sắp tới, sẽ là một sự thay thế cho Tesla Model X, và được dự đoán có tiềm năng trở thành xe bán chạy nhất của công ty giúp thúc đẩy sản lượng sản xuất. Elon Musk đã chia sẻ một phác hoạ về chiếc xe bán tải được chờ đợi từ lâu tại buổi ra mắt sản phẩm Tesla Semi và Tesla Roadster tháng trước. Điều đáng nói là, chiếc xe này được lấy cảm hứng dựa trên Tesla Semi và thực tế đủ lớn để có thể chở một xe bán tải cỡ lớn khác.

Elon Musk cũng cho biết ông đã suy nghĩ về việc sản xuất một chiếc xe bán tải trong gần 5 năm và quyết tâm cao độ để xây dựng mẫu xe này. Nhưng trang Jalopnik khẳng định chiếc xe bán tải Tesla khổng lồ sẽ không trở thành hiện thực và mẫu xe này sẽ có kích thước tương đương với chiếc Ford F-150.

Nguồn 24h