Tên miền cho doanh nghiệp: Mua ở đâu tốt nhất?

ngày 09/12/2020

Doanh nghiệp của bạn đang muốn biết mua tên miền ở đâu tốt nhất để xây dựng website của mình? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé!

mua tên miền ở đâu tốt nhất

Vì sao doanh nghiệp nên mua tên miền từ nhà cung cấp uy tín?

Khái niệm domain, hay còn gọi là tên miền, được định nghĩa là tên của website hoạt động trên internet. Tên miền đóng vai trò như địa chỉ văn phòng của một công ty ngoài đời thực, chỉ khác phạm vi nó được sử dụng là không gian mạng. Tương đương với việc tìm mua hoặc thuê văn phòng làm nơi làm việc, doanh nghiệp sẽ cần đăng ký tên miền để hoạt động trên thị trường online.

Thời đại 4.0 ngày càng phát triển, đi cùng với đó là việc mọi thứ đều đang dần được số hóa. Và tên miền lúc này đóng vai trò như một công cụ quan trọng tăng khả năng nhận diện của doanh nghiệp giữa vô vàn đối thủ cạnh tranh khác. 

mua tên miền ở đâu tốt nhất

Có thể nói tên miền là “bộ mặt đại diện” và cũng là tài sản của doanh nghiệp. Điều đập vào mắt khách hàng đầu tiên khi tìm đến doanh nghiệp trên thị trường online chính là địa chỉ website. Một tên miền đẹp, hay sẽ để lại ấn tượng tích cực cho khách hàng. Đây chính là cách để một doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và tăng độ phủ sóng của mình.

Cũng bởi tên miền có vai trò to lớn như vậy nên “Mua tên miền ở đâu tốt nhất, uy tín nhất?” là câu hỏi mà các doanh nghiệp luôn phải cân nhắc.

ECP Media - Tự hào thuộc TOP nhà cung cấp tên miền tốt nhất hiện nay

Một nhà cung cấp tên miền tốt, uy tín sẽ luôn có dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí và thời gian với các thủ tục nhanh gọn. ECP Media chính là một đơn vị như vậy.

mua tên miền ở đâu tốt nhất

Nhiều năm kinh nghiệm

Được chính thức thành lập vào năm 2005 từ phòng truyền thông của ECPVietnam, ECP Media hiện nay là một trong nhưng đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực online marketing tổng thể nói chung và đăng ký tên miền website nói riêng. Với 15 năm hoạt động và phát triển, ECP Media có đủ kinh nghiệm để giúp tên miền của bạn trở nên thật nổi bật trên Internet.

Thủ tục nhanh - gọn -nhẹ

Là đại lý tên miền cấp 1 của Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC - đơn vị chịu trách nhiệm cung cấp toàn bộ tên miền tại Việt Nam, ECP Media có thể đăng ký tên miền tức khắc, có hiệu lực ngay trong vòng 30 phút. Chỉ với 4 bước đơn giản, doanh nghiệp của bạn đã có ngay một tên miền như ý và nhanh chóng gia nhập vào “mảnh đất” kinh doanh online màu mỡ.

mua tên miền ở đâu tốt nhất

Tối ưu chi phí cho khách hàng

Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đem lại nhiều lợi lớn cho khách hàng nhưng chi phí mà ECP Media đưa ra lại không hề lớn. So sánh với các nhà cung cấp khác trên thị trường thì tên miền của ECP Media được coi là phải chăng với chất lượng dịch vụ.

>>> Xem thêm: Bảng giá đăng ký tên miền

Ngoài ra, ECP Media còn hỗ trợ tư vấn 12/7 các vấn đề về tên miền cũng như chuyển đổi nhà đăng ký miễn phí.

mua tên miền ở đâu tốt nhất

Chắc hẳn bạn đã biết mua tên miền ở đâu tốt nhất rồi phải không? Liên hệ với ECP Media ngay để được hỗ trợ đăng ký tên miền tốt nhất và nhanh nhất!

Muốn nổi bật trên Internet, hãy tìm đến ECP Meadia!

ECP Media – Đối tác công nghệ tin cậy trong kỷ nguyên mới
Hotline: 0982036296 – 0945945225
Email: tuvan@ecpvn.com
Fanpage: ECP Media
Website: ecpmedia.vn