Điều hành doanh nghiệp dễ dàng hơn với văn phòng điện tử

ngày 05/10/2015

Theo nghiên cứu các công ty kinh doanh của Mỹ trong nhiều năm, đã phát hiện ra rằng các công ty luôn thành đạt chừng nào chúng được quản trị tốt. Ngân hàng châu Mỹ đã nêu trong bản công bố Báo cáo về kinh doanh nhỏ rằng “Theo kết quả phân tích cuối cùng, hơn 90% các thất bại trong kinh doanh là do thiếu năng lực và thiếu kinh nghiệm quản trị”. Vì vậy, quản trị doanh nghiệp là một trong những hoạt động không thể thiếu trong bất cứ một tổ chức nào.

 

quan-ly-cong-viec

Người điều hành doanh nghiệp cần làm?

Hoạch định/lập kế hoạch là một trong những chức năng vô cùng quan trọng của quản trị nhằm xác định sẽ làm gì, làm như thế nào để tận dụng và phát huy tối đa sức mạnh của tập thể doanh nghiệp nhằm đạt hiệu quả cao nhất thông qua việc cân đối xem xét thực tại các nguồn lực hiện có và khả năng lãnh đạo, kiểm soát các vấn đề của doanh nghiệp.

Tổ chức là một trong những hoạt động không thể thiếu trong quản trị. Thông qua các mục tiêu, kế hoạch đã được hoạch định; việc sắp xếp, xác định và phân bổ các nguồn lực cho các công việc khác nhau một cách hợp lý, tránh lãng phí và mất cân đối nhằm tối ưu các nguồn lực hiện có của doanh nghiệp đó chính là hoạt động tổ chức trong doanh nghiệp.

Lãnh đạo và Kiểm soát là 2 chức năng theo sau hoạch định và tổ chức nhằm đảm bảo việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch đề ra một cách hiệu quả nhất theo đúng lộ trình đã đề ra.

Với tất cả những công việc đó, việc quản trị vận hành một doanh nghiệp hiệu quả, tối ưu hóa được các nguồn lực không hề đơn giản. Càng không hề dễ dàng với những doanh nghiệp lớn và có nhiều chi nhánh, địa điểm làm việc cũng như việc thường xuyên phải đi công tác của người lãnh đạo. Sẽ rất khó kiểm soát, quản lý và dẫn đến một mớ hỗn độn, thông tin không còn nhiều giá trị vì đã bị lạc hậu cùng với đó là những hậu quả có thể là rất nặng nề, chưa kể việc  năng suất lao động của Nhân viên bị ảnh hưởng trong những lúc chờ đợi Sếp.

quan-ly-cong-viec2

Một giải pháp phần mềm hỗ trợ toàn bộ hoạt động quản trị của Doanh nghiệp từ khâu lập kế hoạch, cho đến tổ chức thực hiên, giao việc và báo cáo thực hiện công việc, theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở đảm bảo tiến độ hoàn thành công việc sẽ là lựa chọn tối ưu cho các Doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả của công tác quản trị doanh nghiệp, cùng với việc nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp của các nhà quản lý.

Giải pháp quản lý công việc hiện đại, chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý công việc CloudOffice, hiện đang là phần mềm được khá nhiều cơ quan tổ chức lớn tin dùng. CloudOffice là một hệ thống phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu và điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp. Phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi xử lý văn bản và điều hành công việc từ xa thông qua Internet.

Một điểm nổi bật nữa của Cloudoffice đó là, phần mềm quản lý văn phòng điện tử này có thể khắc phục được tất cả các bất cập trên và cũng mang rất nhiều ưu điểm như : thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ và mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Hiện tại phần mềm đang được đơn vị cũng cấp khuyến khích trải nghiệm và cho ra phiên bản dùng thử trong 1 tháng.

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống văn phòng điện tử CloudOffice xin liên hệ:

Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223

Tổng đài hỗ trợ: 1900 1286

website: http://cloudoffice.com.vn/

Xem thêm: Quản lý văn bản