Tất tần tật thông tin cần biết về sản phẩm bao cao su có gai

ngày 27/03/2020

Bao cao su có gai là gì? Cấu tạo của nó có gì khác bao cao su thông thường? Tại sao bao cao su có gai lại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng đến thế? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Bao cao su có gai có gì khác bao cao su thường?

Tất tần tật thông tin cần biết về sản phẩm bao cao su có gai

Bao cao su có gai nhìn bề ngoài cũng giống như chiếc bao cao su thông thường, tuy nhiên nhà sản xuất đã thiết kế thêm nhiều hạt gai nổi li ti hoặc nổi to trên thân bao. Nhìn chung, các hạt gai nổi này có chất liệu đồng nhất với chất liệu của bao cao su, thường được làm từ mủ cao su tự nhiên.

Tại sao bao cao su có gai lại được các cặp đôi ưa chuộng đến vậy?

Ngoài tính năng phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và bảo vệ cơ thể khỏi những bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao cao su có gai còn có tác dụng kích thích và tăng cảm giác hưng phấn, mới lạ cho người sử dụng. Chính vì thế, đây là sản phẩm được các cặp đôi vô cùng ưa chuộng.

Tất tần tật thông tin cần biết về sản phẩm bao cao su có gai

Bao cao su có gai rất phù hợp với những cặp đôi ưa thích cảm giác mới lạ, thú vị. Trong cuộc “yêu”, từng nốt gai trên thân bao sẽ cọ sát vào thành âm đạo và điểm G, kết hợp với sự dịch chuyển nhịp nhàng của cậu nhỏ sẽ giúp các nàng nhanh lên đỉnh hơn, cho hai bạn những giây phút thăng hoa nhất.

Loại bao cao su có gai nào được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, bao cao su có gai Krabi - thương hiệu hàng đầu đến từ Thái Lan là sản phẩm được nhiều cặp đôi yêu thích nhất với nhiều ưu điểm vượt trội:

Bao cao su Krabi có gai được thiết kế với các nốt gai li ti phủ đều toàn thân bao, sử dụng công nghệ bơm hơi toàn nốt gai, cho cuộc yêu thêm phần nồng nhiệt và thú vị.

Tất tần tật thông tin cần biết về sản phẩm bao cao su có gai

Các nốt gai nổi quanh thân bao có tác dụng làm tăng độ ma sát, giúp kích thích, tạo cảm giác tươi mới và tăng khoái cảm đặc biệt cho cả chàng và nàng. Sản phẩm mỏng tạo sự chân thực, cho các cặp đôi hoàn toàn chìm đắm trong cảm giác hưng phấn đầy đê mê, nhanh chóng lên đỉnh.

Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng bởi được sản xuất từ nguyên liệu mủ cao su tự nhiên, trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, qua giám sát chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh sản phẩm bao cao su có gai, Krabi còn mang đến cho các cặp đôi sự lựa chọn đa dạng với các sản phẩm: bao cao su có gai và kéo dài thời gian, bao cao su trơn mỏng và kéo dài thời gian, bao cao su gân – gai – gel bôi trơn, bao cao su siêu mỏng hương bạc hà… là chất “xúc tác” cho cuộc yêu thêm thú vị.

Krabi - Chạm để gắn kết!