Tập gym giúp "mỹ nhân dao kéo" lấy lại thanh xuân

ngày 22/02/2016

Gemma Atkinson tự tin khoe thân hình săn chắc bất ngờ sau thời gian chăm chỉ tập luyện.

Tập gym giúp

Gemma Atkinson tự tin đăng ảnh khoe vóc dáng săn chắc trên trang cá nhân hôm thứ 6 vừa qua

Gemma Atkinson từng là gương mặt mẫu ưa thích của phái mạnhkhi thường xuyên chụp nhữngbộ ảnh sexy trên tạp chí đàn ông như Nuts, Zoo... Tên tuổi cô nàng càng trở nên đình đám khi khiến ngôi sao bóng đá đa tình Cristiano Ronaldo chết mê chết mệt lúc còn khoác áo cho Manchester United.

Chưa hết,Gemma Atkinson còn gắn liền với biệt danh "người đẹp dao kéo xứ sương mù" vì đã tốn rất nhiều tiền để nâng cấp vòng 1 trở nên quyến rũ, hút hồn hơn trong các bộ hình.

Tuy nhiên, sau thời gian gắn bó với công việc một người mẫu chuyên chụp hình mát mẻ, chân dài sinh năm 1984 bắt đầu chuyển hướng sang tập trung học diễn xuất để thực hiện ước mơ trở thành ngôi sao Hollywood. Bên cạnh đó, Gemma Atkinson cũng theo đuổi một chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể thao đều đặn.

Tập gym giúp

"Người đẹp dao kéo xứ sương mù" chăm chỉ đến phòng gym và tập theo hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân

Hôm thứ 6 vừa qua, cô nàng tự tin khoe bắp tay cơ bắp, bụng múi quyến rũ trong một phòng tập thể dục ở Manchester, Anh. "Việc tập thể thao đã thay đổi cuộc sống của tôi - khỏe mạnh, vóc dáng săn chắc hơn", Gemma Atkinson chia sẻ.

Hiện tại, người đẹp tóc vàng đến phòng gym rất chăm chỉ và tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân. Bên cạnh việc tập tạ tăng cơ, Gemma Atkinson còn xen kẽ tập cardio về tim mạch để tăng sức bền cũng như đốt mỡ thừa.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ chế độ ăn uống lành mạnh của mình bao gồm uống nhiều nước tinh khiết vàOoosh Juice - một loại hỗn hợp được pha trộn giữa trai cây và nước ép. Ngoài ra, cô nàng cònchia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày để cơ thể không bị rơi vào tình trạng đói gây tích mỡ.

Tập gym giúp

Sau thời gian tập luyện và ăn uống lành mạnh, Gemma Atkinson rất hài lòng vì sự thay đổi tích cực của cơ thể và cả sức khỏe

Tập gym giúp

Tập gym giúp

Tập gym giúp

Tập gym giúp

Vóc dáng gợi cảm và khỏe khoắn của người đẹp sinh năm 1984

Tập gym giúp

Tình cũ của C.Ronaldo đánh Muay Thái

Nguồn 24h