Bí mật thân thế vợ tỷ phú của Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa

ngày 09/12/2014

Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa và rất nhiều sao nam Hoa ngữ lấy vợ giàu sang, xinh đẹp, thậm chí vài người trong số đó là những nữ tỷ phú.
 
Nổi tiếng, giàu có, tài giỏi, các sao nam làng giải trí Hoa ngữ không cưới những cô gái không chỉ trẻ trung, xinh đẹp mà còn đầy quyền lực với tiềm lực tài chính thuộc dạng ‘khủng’ làm người bạn đời của mình.

Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa là một trong những tài tử C-biz giỏi giấu chuyện tình cảm. Mối tình của anh và Chu Lệ Thiên được giữ kín cả chục năm cho đến khi bị phát hiện.

Cô là tiểu thư của một đại gia bất động sản người Malaysia. Theo một số nguồn tin, gia đình Chu Lệ Thiên vào hàng giàu nhất Penang.
hoa ngữ
Gặp nhau khi Lưu Đức Hoa mới 24 tuổi, sự nghiệp mới bắt đầu khởi sắc nhưng khả năng tài chính của anh thì không thể sánh bằng Chu Lệ Thiên.

Chính vì thế, việc hẹn hò của hai người gặp phải không ít điều tiếng. Chỉ đến thời gian sau, khi đã trở thành một trong những diễn viên tiền tài đầy đủ của C-biz, người ta mới thôi nói về ‘đôi đũa hơi lệch’ này.

Châu Nhuận Phát

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Dư An An cũng như những scandal tình ái trước đó, Châu Nhuận Phát giờ đã thực sự gắn bó với người vợ mới - Trần Oải Liên. Bà là con gái của một trong nhũng đại gia giàu có nhất đảo quốc Sư Tử - tỷ phú Trần Thủ Lâm.
hoa ngữ
Gần 30 năm chung sống, tuy không có con nhưng Châu Nhuận Phát và Trần Oải Liên vẫn vô cùng hạnh phúc.
Tuy không có nhan sắc nổi trội nhưng Oải Liên lại rất mát tay trong việc làm ăn. Bà cũng chính là người vợ ‘tay hòm chìa khóa’, giúp chồng quản lý toàn bộ việc kinh doanh.

Chân Tử Đan

Tương tự như Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan cũng từng ‘qua một lần đò’ trước khi tìm được người bạn đời của mình: Uông Thi Thi.
hoa ngữ
Người đẹp Toronto xuất thân trong một gia đình vô cùng giàu có. Cha cô kinh doanh kim cương rất phát đạt ở Canada. Thậm chí, người ta còn gọi cô với cái tên ‘Công chúa kim cương’ trước khi cưới Chân Tử Đan.

Ngô Ngạn Tổ

Không chỉ là một siêu mẫu nổi tiếng, Lisa S. - vợ Ngô Ngạn Tổ còn là con riêng của vợ Gary Selesner.
hoa ngữ
Ông sở hữu Ceasers Palace, một sòng bài lớn ở Las Vegas và cũng là trùm sòng bài ở Macau. Cặp đôi này tổ chức đám cưới ở Nam Phi năm 2010 và đã có một cô con gái xinh xắn tên Raven.

Ngô Kiến Hào

Sau khi gặp nhau vào năm 2006, Ngô Kiến Hào, thành viên cũ của nhóm nhạc F4 lừng danh khắp Châu Á và Arissa Cheo từng chia tay và quyết định ‘nối lại tình xưa’ năm 2010. Lần này, cả hai đã quyết định đi đến hôn nhân vào cuối năm 2013.
hoa ngữ
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không chỉ gặp những lời ‘bàn ra tán vào’ của dư luận mà còn bị phản đối bởi gia đình vợ anh.

Lý do là bởi sự khác biệt quá lớn về tình hình tài chính giữa hai người. Ngô Kiến Hào tuy là một diễn viên, ca sỹ có tiếng nhưng số tiền anh kiếm được từ các công việc nghệ thuật của mình không thể sánh bằng với khối tài sản nhiều tỷ USD có được từ việc kinh doanh dầu khí của gia đình Arissa.

Lê Nặc Ý

Trung tuần tháng 11 vừa qua, nam diễn viên TVB Lê Nặc Ý đã cử hành hôn lễ với Lý Khiết Doanh, một trong những nữ doanh nhân đình đám xứ Cảng Thơm.

Cô từng lọt top 16 Hoa hậu Hồng Koong 2007 và gia đình cô sở hữu khối tài sản trị giá 500 triệu USD Hồng Kông có được từ các salon làm đẹp.
Tuy rằng vị trí của Nặc Ý tại TVB không tệ trong những năm gần đây với nhiều vai diễn ‘nặng ký’, cặp đôi này vẫn gặp nhiều điều tiếng về sự khác biệt trong tình hình tài chính.

Nặc Ý bỏ qua những lời đồn đại ác ý: ‘Tôi nghĩ chẳng có gì nhiều để nói về chuyện này. Chỉ cần vợ và gia đình vợ thấu hiểu, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để làm ngắn lại khoảng cách này’.

Theo VTC News

{fcomment}