Tăng vẻ đẹp hiện đại, trang nhã cho không gian với đá nhân tạo ghi xám

ngày 18/02/2021

Sở hữu gam màu trung tính, kết hợp giữa vẻ tinh tế của gam màu trắng với vẻ huyền bí của màu đen, đá nhân tạo ghi xám chính là sự lựa chọn hàon hảo cho gia chủ yêu thích cảm giác ấm cúng, hiện đại, trang nhã.

Tại sao nên chọn đá nhân tạo ghi xám cho công trình nội thất?

Đá nhân tạo ghi xám là vật liệu được kết hợp, hòa trộn giữa vẻ đẹp trang nhã của màu trắng cùng sự huyền bí, sang trọng từ màu đen. Nhiều khách hàng chọn lựa đá nhân tạo ghi xám cho không gian, đặc biệt là khu vực bếp bởi:

Đá nhân tạo ghi xám

  • Tông màu trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển, tân cổ điển… cho không gian thêm phần nổi bật, mà vẫn ấm cúng, tinh tế.
  • Bề mặt đá nhân tạo xám với kích thước lớn, dễ dàng chế tác, thi công tạo thành sản phẩm liền khối, không bị lộ mối nối, thoả sức cho các kỹ sư thiết kế sáng tạo. Tông màu ghi xám còn mang đến cảm giác rộng rãi, dễ chịu, phóng khoáng, thư giãn khi sử dụng.
  • Ngoài ra, đá nhân tạo màu ghi xám còn sở hữu tất cả những ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo gốc thạch anh về độ bền, cấu tạo, khả năng thẩm mỹ.

Đá nhân tạo màu ghi xám chinh phục khách hàng với nhiều ưu điểm vượt trội

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, qua quá trình rung ép chân không, với nguyên liệu chính 90% từ bột thạch anh tự nhiên cùng keo và các chất phụ gia khác, đá nhân tạo ghi xám được tạo thành là khối đặc, chắc chắn, giúp chống lại phần lớn các tác động ngoại lực. Bề mặt đá được phủ bóng, giúp chống xước, chống nứt vỡ, chống sốc nhiệt, chống thấm nước vô cùng hiệu quả, giúp duy trì độ bền bỉ, dài lâu khi sử dụng.

Đá nhân tạo ghi xám

Không những vậy, đá nhân tạo Timestone đã được cấp chứng chỉ NSF (National Sanitation Foundation) – trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức Y tế thế giới (WHO) đảm bảo không gây hại khi sử dụng. Sử dụng đá nhân tạo xám ghi là mặt bàn bếp, bàn trà, bàn ăn, bàn đảo… không chỉ tăng tính thẩm mỹ, hiện đại riêng biệt cho không gian mà bạn còn có thể an tâm tuyệt đối về vấn đề sức khỏe.

Đá nhân tạo màu ghi xám

So với các chất liệu xây dựng khác, đá nhân tạo gốc thạch anh giúp các bà nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh chỉ với 5 phút mỗi ngày. Một chiếc khăn ẩm và dung dịch tẩy rửa thông thường sẽ đánh bay mọi vết bẩn, trả lại bề mặt sạch bong, sáng bóng.

Timestone Việt Nam - Đơn vị phân phối, thi công đá nhân tạo ghi xám Empirestone chất lượng, uy tín

Hiện nay, Công ty cổ phần Timestone Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp, thi công đá bàn bếp nhân tạo gốc thạch anh. Timestone Việt Nam hiện cũng là đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Phú Sơn, phân phối độc quyền đá nhân tạo cao cấp thương hiệu Empirestone tại Hà Nội. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng đang tìm kiếm đơn vị cung cấp đá nhân tạo ghi xám chất lượng nhất.

Timestone đang sở hữu kho hàng và xưởng chế tác lên tới 700m2 cùng nhiều công nghệ, máy móc hiện đại. Đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất sở hữu máy líp xén cạnh xuất xứ từ Mỹ chuẩn xác nhất. Nhờ vậy, các sản phẩm từ đá nhân tạo tại Timestone Việt Nam vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa đáp ứng được yêu cầu thi công, thiết kế và được đông đảo khách hàng, giới chuyên môn đánh giá cao.

Đá nhân tạo gốc thạch anh

Lựa chọn Timestone Việt Nam, bạn không chỉ lựa chọn một đơn vị uy tín, luôn đảm bảo nguồn gốc sản phẩm rõ ràng mà còn lựa chọn đơn vị thi công tay nghề cao. Timestone Việt Nam cam kết:

  • Thi công đúng tiến độ, đúng yêu cầu thiết kế
  • Thiết bị máy móc hiện đại giúp sản phẩm đạt độ hoàn thiện tối đa
  • Miễn phí bảo dưỡng trong 1 năm đầu sử dụng

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIMESTONE VIỆT NAM 
Địa chỉ: Số 44 Bala, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: (+84)246.260.2840
Hotline: 0982.00.81.91
Email: info@timestone.vn
Website: timestone.vn