Tân Hoàng Minh hợp tác với SHB tại Dự án D’ Le Roi Soleil - Quảng An

ngày 15/10/2015

Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa công bố chương trình hợp tác với Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) đối với Dự án D’ Le Roi Soleil - Quảng An.

Tân Hoàng Minh hợp tác với SHB tại Dự án D’ Le Roi Soleil - Quảng An

Theo đó, để sở hữu căn hộ tại D’ Le Roi Soleil, người mua chỉ cần chuẩn bị 30% tiền giá trị căn hộ để nộp vào tài khoản ký quỹ tại SHB. 65% còn lại sẽ được SHB cho vay.

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cam kết tài trợ toàn bộ lãi suất cho các khách hàng cho đến khi bàn giao căn hộ. SHB cũng cam kết tài trợ vốn cho toàn bộ dự án.

D’. Le Roi Soleil - Quảng An tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của quận Tây Hồ, 3 mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng. Dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An được xây dựng trên khu đất rộng gần 10.000 m2, gồm 2 cao ốc với 498 căn hộ, 1 cao ốc dịch vụ cao 8 tầng, 1 trung tâm thương mại và 6 tầng hầm. Các căn hộ có diện tích từ 80 - 330m2 và 8 căn hộ penthouse, mỗi căn rộng 330 m2, có sân vườn riêng…

Tại D’. Le Roi Soleil - Quảng An, cư dân sẽ được hưởng dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn quản lý hàng đầu của Singapore. Đây là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán