Tâm Phát mở rộng quy mô, đem tinh hoa làng nghề truyền thống đến mọi miền Tổ quốc

ngày 12/03/2019

Triển khai mở chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước đánh dấu một bước phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của Đồ đồng Tâm Phát. 

Đồ đồng Tâm Phát – hội tụ tinh hoa đúc đồng làng nghề truyền thống Ý Yên

Làng nghề đúc đồng Ý Yên, tỉnh Nam Định được xem là một trong những cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống nước ta với lịch sử phát triển gần 900 năm. Sự tồn tại và phát triển cho đến tận ngày nay của Ý Yên chính bởi các sản phẩm đồ đồng cao cấp tại đây không chỉ được đúc tinh tế, tỉ mỉ bởi bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa, giàu kinh nghiệm mà còn đặc biệt bởi phương pháp thủ công truyền thống.

Tam-Phat-trien-khai-mo-chi-nhanh

Đồ đồng Tâm Phát thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên

Là một “đứa con” sinh ra từ làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên, Tâm Phát không ngừng nỗ lực và phát huy truyền thống văn hóa bản thể, đem tinh hoa kĩ thuật đúc đồng vào trong từng sản phẩm của mình.

Với cái “tâm” và chữ “tín”, những nghệ nhân tại Tâm Phát kế thừa kinh nghiệm bí truyền từ ngàn đời đã đem bàn tay khéo léo, thuần thục của mình cùng ngọn lửa nhiệt huyết với nghề đã tạo ra những sản phẩm đồ đồng cao cấp đạt độ tinh xảo sắc nét, sống động đến từng chi tiết mà còn mang thần thái, đường nét rất riêng không thể nhầm lẫn. Chính vì vậy,  ngoài những giá trị về vật chất, các sản phẩm đồ đồng Tâm Phát còn đứa đựng cả một tinh hoa, một nét đẹp văn hóa của làng nghề truyền thống Ý Yên.

Tam-Phat-trien-khai-mo-chi-nhanh

Đồ đồng Tâm Phát hội tụ tinh hoa, văn hóa của làng nghề Ý Yên

Đồ đồng Tâm Phát đem tinh hoa đúc đồng Ý Yên đến mọi miền Tổ quốc

Với mong muốn phát triển thương hiệu làng nghề trở thành làng nghề trọng điểm của Quốc Gia, đồ đồng Tâm Phát – đem cái tâm giá trị văn hóa, phát đi muôn nơi,  không chỉ nỗ lực trong sản xuất mà còn đang từng bước mở rộng hệ thống phân phối và bán lẻ trên toàn quốc.

Tam-Phat-trien-khai-mo-chi-nhanh

Showroom trưng bày sản phẩm của Tâm Phát

Triển khai mở chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước đánh dấu một bước phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của Đồ đồng Tâm Phát. Đồng thời, hoạt động này cũng nhằm quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, giúp cho người tiêu dùng Việt tìm đến sản phẩm đồ đồng làng nghề truyền thống Ý Yên chất lượng dễ dàng hơn.

Đến với các chi nhánh của Tâm Phát, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm đồ đồng đa dạng từ đồ thờ bằng đồng, đồ đồng phong thủy cho đến chuồng đồng, tranh đồng, đồ đồng quà tặng,… đa dạng mẫu mã, với vẻ ngoài sang trọng, nổi bật được mạ vàng 999, khảm tam khí, ngũ sắc,… hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp. Ngoài ra, tại các chi nhánh này, Tâm Phát cũng nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu, nhằm phục vụ tốt nhất, đem lại những sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với ý muốn của khách hàng.

Tam-Phat-trien-khai-mo-chi-nhanh

Các chi nhánh của Tâm Phát cung cấp sản phẩm đa dạng, tinh xảo, cam kết đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Các chi nhánh của Đồng mỹ nghệ Tâm Phát cam kết về chất lượng và đem lạị cho các khách hàng những lợi ích sau:
–  Sản phẩm được đúc thủ công;
–  Sản phẩm đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo;
–  Bảo hành 20 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm;
–  Miễn phí giao hàng nội thành tại TP Hà Nội, Nam Định và các tỉnh có chi nhánh của Tâm Phát.
– Thông tin khách hàng được lưu trên hệ thống của Tâm Phát: Chúng tôi luôn có các ưu đãi lớn hơn cho các lần sử dụng vụ tiếp theo.
– Tâm Phát chấp nhận các hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, ship cod, cà thẻ, thương mại điện tử…

Quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc có nhu cầu mua đồ đồng Tâm Phát – đồ đồng Ý Yên, xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn, phục vụ tốt nhất:

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát – Tinh hoa Văn hóa Việt
Hotline (24/7): 0965.227.999 – 091.555.2358 – 024.39.460.999
Email: dodongtamphat@gmail.comTrụ sở công ty: Đường 57A thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng đúc đồng: Thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng mạ vàng, thiếp vàng: Xóm 5 trại B thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 1125 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội