Tại sao người tiêu dùng chọn mua Sofa Hồng Hải?

ngày 24/03/2016

Là thương hiệu Sofa uy tín với trên 25 năm xây dựng và phát triển, Sofa Hồng Hải hiện đang là thương hiệu Sofa hàng đầu được người tiêu dùng thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Vậy những lý do nào khiến Sofa Hồng Hải được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn?

1. Sofa Hồng Hải – Thương hiệu Sofa truyền thống với gần 30 năm xây dựng

Được đặt nền móng từ những năm 1980 và đến năm 1990, thương hiệu Sofa Hồng Hải đã chính thức được xây dựng với cửa hàng đầu tiên được đặt tại phố Hàng Tre – Hà Nội. Giữa giai đoạn chuyển mình của đất nước từ nền kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường, Sofa Hồng Hải đã luôn đứng vững và trở thành một trong 4 cửa hàng đầu tiên, lớn nhất tại Hà Nội thời bấy giờ trong việc cung cấp các sản phẩm Sofa cho người dân thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

Tại sao người tiêu dùng chọn mua Sofa Hồng Hải?

Từ năm 1990 đến nay, trải qua biết bao dấu mốc thăng trầm cùng mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến, trải qua rất nhiều đổi thay cùng lịch sử dân tộc, thương hiệu Sofa Hồng Hải vẫn giữ vững giá trị, niềm tin trong tâm trí người tiêu dùng. Trong suốt gần 30 năm qua, Sofa Hồng Hải đã không ngừng phát triển, xây dựng thêm nhiều cơ sở mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.

2. Sofa Hồng Hải – Nơi cung cấp các sản phẩm Sofa uy tín, chất lượng

Nhắc tới Sofa Hồng Hải, người tiêu dùng không chỉ nhắc tới một thương hiệu Sofa truyền thống đã tồn tại gần 3 thập kỷ mà còn nhắc tới những sản phẩm Sofa uy tín, chất lượng. Khi lựa chọn các sản phẩm của Sofa Hồng Hải, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi một sản phẩm Sofa với bộ khung vững chãi, với lớp da bọc bền chắc cũng như với mẫu mã sang trọng làm toát lên vẻ tinh tế, hiện đại.

Tại sao người tiêu dùng chọn mua Sofa Hồng Hải?

Là thương hiệu uy tín lâu đời, Sofa Hồng Hải hiện đang cung cấp tới Quý khách hàng các đa dạng các sản phẩm Sofa như:

Sofa gia đình đẹp, tinh tế: Sofa gia đình là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi phòng khách, phòng ngủ tại các căn hộ hoặc biệt thự. Một ngôi nhà đẹp là hội tụ của sự thiết kế sofa gia đình đẹp đúng hướng, phù hợp với không gian bài trí của căn phòng. Chính bởi vậy, đến với Sofa Hồng hải, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu sofa gia đình nổi bật – đẹp tuyệt hảo cho phòng khách

Sofa văn phòng cao cấp, nhà hàng, khách sạn hiện đại, sang trọng: Sofa văn phòng đẹp tại Sofa Hồng Hải sẽ giúp mang đến sự sang trọng và hiện đại cho nội thất văn phòng tại mỗi công ty, nhà hàng, khách sạn. Các bộ sofa văn phòng tại Sofa Hồng Hải thường được thiết kế với các tiêu chí là mang vẻ năng động, khỏe khoắn, tạo cảm hứng làm việc và môi trường làm việc thân thiện. Ngoài ra, các bộ sofa văn phòng đẹp tại Sofa Hồng hải cũng sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin khi làm việc, tạo ấn tượng tốt trong mắt đối tác về bạn.

Quý khách hàng có thể tham khảo các thông tin về Sofa Hồng Hải tại địa chỉ:

Công ty TNHH nội thất Hồng Hải

Cở sở 1: Cửa hàng Sofa Hồng Hải, số 33 Quang Trung - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: Cửa hàng Nội thất Sài Gòn - Sofa Hồng Hải, số 176 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Bắc - Hà Nội

Cơ sở 3: Cửa hàng Sofa Hồng Hải, số 986 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0978 89 1989 - 0965 30 6530

Website: http://sofahonghai.com