Tại sao nên lựa chọn đơn vị tư vấn cưới hỏi trọn gói?

ngày 14/04/2021

Để chuẩn bị một lễ cưới tươm tất cần lo nhiều thứ từ địa điểm tổ chức, trang trí không gian đến sính lễ... Bởi vậy, việc lựa chọn đơn vị tư vấn cưới hỏi trọn gói sẽ giúp bạn có một tiệc cưới như mong muốn.

Những khó khăn trong quá trình chuẩn bị tiệc cưới

Có không ít những vấn đề sẽ phát sinh tiền đám cưới, bao gồm:

Ngân sách

Đây được xem là vấn đề khó khăn nhất với các cặp đôi. Việc dự trù chi phí cho tiệc cưới vô cùng quan trọng, nó đảm bảo sau đám cưới, cặp đôi sẽ không gặp khó khăn về tài chính hay xuất hiện những vấn đề khó nói, xung đột giữa gia đình hai bên. Do đó, cặp đôi cần lên một bản kế hoạch chi tiết, trong đó nêu rõ các khoản cần mua, chi trả cho đám cưới rồi đưa ra một con số ước tính để làm căn cứ.

Địa điểm tổ chức đám cưới

Dựng rạp tại gia, thuê hội trường, nhà hàng, khách sạn sang trọng, tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới ngoài biển,…có rất nhiều địa điểm thích hợp để diễn ra một lễ cưới. Việc lựa chọn đâu là địa điểm chính phụ thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế của cô dâu chú rể cũng như gia đình hai bên.

Tại sao nên lựa chọn đơn vị tư vấn cưới hỏi trọn gói?

Trang trí không gian cưới

Không gian cưới quyết định một phần nào đó sự đáng nhớ cho buổi tiệc của bạn. Cô dâu chú rể sẽ phải dành rất nhiều thời gian để lên ý tưởng trang trí cho bữa tiệc, từ hình ảnh, bối cảnh đến các loại hoa…

Tại sao nên lựa chọn đơn vị tư vấn cưới hỏi trọn gói?

Kịch bản lễ cưới

Thứ tự của các nghi thức, hoạt động diễn ra trong buổi lễ cũng cần được chau chuốt, bởi nếu làm sai hoặc thiếu sót có thể gây ảnh hưởng đến không khí, làm phật lòng bố mẹ hai bên, khách mời và cả cặp tân lang tân nương.

Sính lễ

Đối với đám cưới theo nghi thức truyền thống của người Việt, sính lễ là phần vô cùng quan trọng. Nhà trai cần đảm bảo các tráp mang đến nhà gái được đầy đủ, đúng theo phong tục, đồng thời cũng cần có hình thức hợp nhãn, thể hiện sự tôn trọng dành cho nhà gái nói chung và cô dâu nói riêng.

Tại sao nên lựa chọn đơn vị tư vấn cưới hỏi trọn gói?

Âm thanh ánh sáng

Trong đám cưới, không thể thiếu các tiết mục văn nghệ đến từ quý vị quan khách. Do đó, một hệ thống âm thanh chuẩn chỉnh, không bị rè, không gây khó chịu cho khách mời là điều rất quan trọng. Ngoài ra, ánh sáng trong tiệc cưới cũng cần được điều chỉnh sao cho phù hợp với bối cảnh, đảm bảo sự lãng mạn khi cô dâu chú rể uống rượu giao bôi, cũng như đủ ánh sáng để khách mời dễ dàng thưởng thức món ăn, hay trò chuyện, giao lưu.

Hoa Việt Pháp – đơn vị tư vấn cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp

Được thành lập cách đây đã 2 thập kỷ, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm hoa tươi, lan hồ điệp sang trọng, Hoa Việt Pháp còn là đơn vị thực hiện tư vấn cưới hỏi trọn gói cho các cặp đôi.

Tại đây có hàng trăm loại hoa tươi mỗi ngày không chỉ nổi bật khoe sắc mà còn ấn tượng trong ý tưởng sáng tạo. Với những người cắm hoa thông thường, họ sẽ hết mực để làm nên một bó hoa đẹp nhưng hơn thế ở Hoa Việt Pháp họ như những “nghệ nhân” say mê nâng niu từng cành lá. Một đóa hoa cưới vượt lên yêu cầu của đẹp là sự tỉ mỉ để mang lạnh ý nghĩa tốt lành nhất.

Tại sao nên lựa chọn đơn vị tư vấn cưới hỏi trọn gói?

Với dịch vụ tư vấn cưới hỏi trọn gói, cô dâu chú rể sẽ không còn lo lắng về những vấn đề thường gặp phải trước thềm đám cưới. Hoa Việt Pháp sẵn sàng đồng hành cùng các bậc phụ huynh và các cặp đôi trong các hoạt động sau:

+ Lên kịch bản chi tiết cho tiệc cưới, cung cấp phục vụ, PG, văn nghệ, MC.

+ Dự trù kinh phí tổ chức đám cưới từ A – Z

+ Chuẩn bị trầu cau, tráp cưới theo yêu cầu từ gia đình

+ Trang trí không gian cưới

+ Chuẩn bị bàn ghế, vật dụng và phông bạt trang trí

+ Chuẩn bị hệ thống âm thanh, ánh sáng

Thêm vào đó, Hoa Việt Pháp còn tự tin phục vụ những khách hàng khó tính nhất bởi cập nhật xu hướng mỗi ngày. Những loài hoa theo mùa, cách cắm hoa trendy hay theo nhóm tuổi, tất cả đều có tại Hoa Việt Pháp. Nếu bạn phân vân về giá cả thì nơi đây lại càng phù hợp. Đơn vị với nhiều năm trong nghề, thấu hiểu những lo lắng trước ngày trọng đại, luôn sẵn sàng mang tới đa dạng lựa chọn, đảm bảo phù hợp với mọi khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn liên quan đến việc tổ chức cưới hỏi có thể liên hệ hotline: 02439911088 để biết thêm chi tiết.

HOA VIỆT PHÁP

Địa chỉ: Số 15 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975
Email: dienhoa@hoa.vn
Fanpage: Decor (hoa.vn)
Website: hoa.vn