Tại sao đồng đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V chưa bao giờ hết hot?

ngày 02/03/2019

Ngay từ khi ra đời, đồng hồ Ogival đã được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Đó là những mẫu đồng hồ thiết kế đa dạng, bền đẹp dành cho cả nam và nữ. Trong số các mẫu đồng hồ đến từ quê hương Thụy Sĩ không thể không nhắc đến đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V - đồng hồ nữ hot nhất mọi thời đại.

Đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V - tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết

Nhắc đến đồng hồ Đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V là nhắc đến mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết. Đó là chiếc đồng hồ được thiết kế rất ấn tượng, được ví như mặt trời đang tỏa sáng rực rỡ. Mặt đồng hồ tròn với đường kính 30mm, bao quanh là 38 viên đá swarosky lấp lánh quyến rũ tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật.

Những viên đá quý sáng lóng lánh kết hợp với màu vàng sang trọng thu hút mạnh mẽ mọi sự chú ý. Giữa những viên đá lóng lánh là kim chỉ giờ màu đen, vừa tăng thêm phần nổi bật cho mặt đồng hồ, vừa tạo sự phối hợp ăn ý giữa ba tông màu vàng - đen - trắng. Đeo lên tay “kiệt tác nghệ thuật” này cũng là cách phụ nữ thể hiện sự trân trọng bản thân, đồng thời thể hiện sự quý phái, đẳng cấp, tự tin.

Đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của phụ nữ, kiểu dáng dây đồng hồ cũng không kém phần độc đáo. Ngắm nhìn dây đeo bạn sẽ thấy những đường vân lấp lánh làm sáng bừng cả cổ tay.

Không những đẹp - sang - sành điệu, mặt đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V còn được bao bọc bởi lớp kính sapphire cao cấp, có khả năng chịu nước ở độ sâu lên tới 30 m. Dây đeo đồng hồ vô cùng thoải mái được tạo nên bởi thép tiêu chuẩn 316L cùng công nghệ mạ PVD.

Do vậy, dù trong điều kiện thời tiết mưa gió ẩm ướt thì chiếc đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V vẫn hoạt động tốt và giữ nguyên được độ sáng bóng. Đồng thời, với cỗ máy quartz chính xác đỉnh cao, chị em sẽ không phải để ý nhiều đến quá trình chỉnh giờ. Đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. Giờ thì bạn cứ yên tâm thể hiện sự sang trọng, hiện đại mà không hề phô trương với phụ kiện thời trang đẹp - độc - lạ này.

Mua đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V đảm bảo chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V đảm bảo chất lượng thì hãy mua đồng hồ chính hãng tại Long Biên. Đến cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn những mẫu đồng hồ Ogival đẹp nhất, sang trọng nhất và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, khi mua đồng hồ Ogival OG377-021DLK-V tại cửa hàng, khách hàng sẽ được đảm bảo chế độ bảo hành quốc tế và tặng kèm thẻ bảo hành riêng.

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - địa chỉ cung cấp đồng hồ Ogival đảm bảo chất lượng

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến cam kết:

  • Bán đồng hồ Ogival chính hãng, đúng cam kết, đúng tính năng kĩ thuật.
  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhất
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, tận tình

Trong suốt 30 năm hoạt động, Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến luôn lấy sự an tâm của khách hàng là nguyên tắc hoạt động, lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu để mang đến những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - đại lý đồng hồ chính hãng uy tín

Với uy tín, tâm huyết, lòng yêu nghề cùng đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, Hùng Tiến chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam.

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Website: donghohungtien.com