‘Sốt xình xịch’ làn sóng iPhone 5 lock mới đổ bộ

ngày 11/06/2015

Nhiệt mua sắm vừa mới lắng xuống đôi chút sau cơn sốt iPhone 5C lock siêu rẻ, thị trường lại tiếp tục đón chào một làn sóng đổ bộ mới mang tên iPhone 5.

Phone 5C hàng lock của nhà mạng Docomo Nhật Bản với mức giá khoảng 3,5 triệu đồng đã làm chao đảo thị trường di động Việt Nam. Sở hữu một sản phẩm Apple chưa bao giờ dễ dàng đến thế cho các tín đồ hâm mộ. 


Mặc dù thiết kế vỏ nhựa kém sang trọng hơn và vẫn gặp một vài lỗi vặt như: sim tự trừ tiền, lỗi danh bạ, kiểm tra lệnh USSD … nhưng tình yêu dành cho Apple khiến nhiều người sẵn sàng đánh đổi để có thể sở hữu iPhone 5C.

Tuy nhiên, khác với iPhone 5C vốn mang danh “kẻ lót đường” để làm tăng doanh số cho người bạn đồng hành 5S, iPhone 5 từng là một bom tấn vô cùng thành công của Apple trong năm 2012.

iphone 5 lock
iPhone 5C hàng lock của nhà mạng Docomo Nhật Bản đang "sốt" ở Việt Nam

So với mức giá từng lên tới 15 triệu đồng trước đây, hiện nay, số tiền khoảng 4 triệu đồng bỏ ra dành cho iPhone 5 thực sự thu hút người dùng.

iPhone 5 sở hữu lớp vỏ kim loại sang trọng và bắt mắt hơn hẳn vỏ nhựa. Vẻ bề ngoài hào nhoáng ấy không hề thay đổi quá nhiều ở phiên bản nâng cấp iPhone 5S và được xếp hạng là một trong những điện thoại đẹp nhất thế giới.

Không những thế, iPhone 5 vượt trội hơn hẳn iPhone 5C ở hệ điều hành. Phần lớn các sản phẩm đã qua sử dụng đều đang nằm ở hệ điều hành iOS 8.1 hoặc iOS 7 và hoàn toàn có thể jailbreak được.

Điện thoại jailbreak có thể giải quyết được hầu hết các lỗi vặt như: sim tự trừ tiền, lỗi danh bạ, kiểm tra lệnh USSD … của sim ghép. Ngoài ra, iPhone 5 của nhà mạng Au được cho là ít gặp phải lỗi hơn.

Một chủ cửa hàng điện thoại tại Trung Kính, Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “iPhone bản lock Nhật từ khi giá còn cao – hơn 7- 8 triệu đồng còn có sức mua tốt, huống chi hiện tại mức giá chỉ còn 4 triệu đồng”.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần cân nhắc một chút khi iPhone 5 phiên bản quốc tế của các cửa hàng uy tín tại Hà Nội đang có giá chỉ hơn 5 triệu đồng còn một số máy tồn được quảng cáo là chưa Active cũng chỉ có giá trên dưới 7 triệu đồng.

Nguồn VTC News