'Sốt' vé tại Thanh Hóa trước trận làm khách của thầy trò HLV Kiatisuk

ngày 26/04/2021

Sáng 26-4, Ban tổ chức (BTC) sân Thanh Hóa bắt đầu bán vé trận CLB Đông Á Thanh Hóa gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 11 LS V.League 2021.

Theo ghi nhận, hàng trăm cổ đông viên (CĐV) đã xếp hàng kín khu vực bán vé, kéo dài ra một đoạn đường Lê Quý Đôn (Thanh Hóa). Dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng nhiều người vẫn xếp hàng nhiều giờ đồng hồ để sở hữu cho mình tấm vé trận làm khách của thầy trò HLV Kiatisuk trên sân vận động Thanh Hóa.

Hàng trăm người dân bất chấp thời tiết không thuận lợi, xếp hàng chờ đợi mua vé trước trận đấu giữa CLB Đông Á Thanh Hóa gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2021

CLB Đông Á Thanh Hóa tiến hành bán vé đúng quy định như đã thông báo trước đó. Theo kế hoạch, bắt đầu từ 8 giờ sáng 26-4, vé được bán ra. Nhiều khán giả đã có mặt trước giờ bán vé cả tiếng đồng hồ để tìm cho mình chỗ đứng gần nhất với khu vực bán vé.

Trong đợt đầu tiên, BTC mới chỉ mở bán 2.000 vé. Sau đó, đợt mở bán vé tiếp theo sẽ diễn ra trong buổi chiều nay. Thời gian bán vé dự kiến còn cả sáng mai 27-4 đến ngày thi đấu 28-4 trong trường hợp còn vé.

Mức giá vé ở trận đấu này là 60.000 đồng cho khán đài A và 50.000 đồng cho khán đài B. Tổng số lượng vé bán ra là 10.000 vé. Theo quy định, mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé. Cơ quan đơn vị muốn mua vé cho tập thể với 10 vé trở lên phải có công văn.

Niềm vui của CĐV xứ Thanh khi sở hữu được tấm vé

Anh Phạm Tài Nhân, một cổ động viên chờ đợi mua vé, cho biết: "Mặc dù sáng nay phải đi làm nhưng tôi vẫn phải xin nghỉ để mua bằng được tấm vé. Vừa cổ vũ cho đội nhà vừa được chứng kiến tận mắt các ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai là mục tiêu không chỉ của riêng tôi mà của nhiều khán giả ở Thanh Hóa".

Hiện tại, CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021, còn chủ nhà Đông Á Thanh Hóa với 14 điểm hiện có vẫn còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong TOP 6 đội đua vô địch sau giai đoạn 1, chỉ kém Nam Định đứng thứ 6 bảng xếp hạng tạm thời 1 điểm.

Đây là trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay CLB Đông Á Thanh Hóa tiến hành bán vé các trận đấu trên sân nhà và tiền thu được sẽ được dùng vào hoạt động từ thiện.

Cảnh mua vé nhộn nhịp trước sân vận động Thanh Hóa

Người dân xếp hàng từ sáng sớm 26-4 chờ đợi mua vé

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid -19, BTC yêu cầu tất cả khán giả khi vào sân và trong thời gian trận đấu diễn ra phải đeo khẩu trang. Nếu khán giả nào không tuân thủ quy định của BTC sân thì sẽ không được phép vào sân

Nhiều người đứng chờ đợi bên ngoài sân vận động Thanh Hóa

Nguồn Người Lao Động