Sơn Javitex – Sơn cao cấp công nghệ hàng đầu Nhật Bản

ngày 21/05/2015

Với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong sản xuất và phân phối, Sơn Javitex – dòng sơn cao cấp công nghệ hàng đầu Nhật Bản đã và đang là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều công trình, dự án trên toàn quốc.

Những giá trị mà sơn Javitex mang đến cho khách hàng, có thể kể đến:

Bền đẹp với thời gian: Với việc áp dụng những quy trình khắt khe nhất cũng như hệ thống công nghệ vượt trội trong sản xuất, sơn Javitex có thể giữ được màu sơn như mới tới 6 năm cho dòng sản phẩm ngoài trời, 10 năm cho dòng sản phẩm sơn trong nhà. Đặc biệt, với dòng sơn chống thấm, độ bền của sơn có thể lên tới 30 năm.

 

Sơn Javitex

 

Sơn Javitex - Sơn cao cấp công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Màu sơn hiện đại, tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường:  Với các dòng sơn Javitex, người dùng hoàn toàn có thể mang đến cho không gian của mình những màu sắc tự nhiên, hài hòa nhất. Những dòng sơn nghệ thuật của Javitex có thể kể đến như: Sơn tranh, sơn giả đá, sơn phát sáng, sơn nhũ, sơn vân, sơn cách âm, sơn tự làm sạch…

Thêm vào đó, các sản phẩm sơn Javitex đều có khả năng tự rửa trôi vết bẩn, chống bám bẩn, giúp cho màu sơn luôn được như mới. Sơn không sử dụng chì, thủy ngân hay các hóa chất độc hại khác nên luôn đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như môi trường sống.

Chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008:  Với hơn 90% nguyên liệu được nhập khẩu cộng với dây chuyền sản xuất hiện đại, có thể khẳng định, đây là một trong những sản phẩm sơn cao cấp, chất lượng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm đã vinh dự được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 – 2008.

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm sơn Javitex xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIÊN ĐỒNG  

Add:  Lô 15 – KCN Cái Lân – TP Hạ Long – Quảng Ninh 

Tel: 033 3 640 205 | Fax: 033 3 640 205

Email: tiendong@sonjavitex.com

Website: www.sonjavitex.com