Sếp VFF báo tin cực vui cho HLV Park Hang-seo

ngày 18/08/2020

HLV Park Hang-seo

Chiều 17/8, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, toàn bộ 66 thành viên đội tuyển U22 Việt Nam, trong đó có 48 cầu thủ đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Trước đó, trong ngày 16/8, các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các thành viên tuyển U22 Việt Nam để làm xét nghiệm Realtime RT-PCR.

Việc này được tiến hành theo chỉ định của Cục khám chữa bệnh sau khi Tổng cục TDTT và VFF gửi văn bản đề nghị Bộ Y tế hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 cho tuyển U22 Việt Nam.

Với thông tin trên, từ ngày 17/8, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể tiến hành tập luyện bình thường.

Đây có thể coi là tín hiệu vui cho ông Park. Bởi lẽ, nếu không may 1 thành viên dương tính với Covid-19, đợt hội quân này chắc chắn bị hủy bỏ.

Từ đầu năm, U22 Việt Nam mới có 1 đợt hội quân ngắn. Giữa bối cảnh lực lượng cho SEA Games 31 còn ngổn ngang, ông Park cần thêm nhiều lần tập trung để sàng lọc lực lượng, tìm ra bộ khung ưng ý.

Liên quan tới tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã phải chia tay cái tên đầu tiên. Cụ thể, hậu vệ Lê Thành Lâm đã rời khỏi U22 Việt Nam để trở về SLNA do dính chấn thương dây chằng cổ chân.


Nguồn: Báo Giao Thông