Sau X1, đây là boygroup gen 4 hiếm hoi tiếp theo vượt loạt cái tên cộm cán đứng đầu BXH lượt tải xuống trên Gaon

ngày 02/10/2020

Gaon được biết đến là một trong những BXH âm nhạc uy tín và nổi bật tại Hàn Quốc. Việc các nghệ sĩ Kpop ra sản phẩm mới và đạt được thứ hạng nhất định trên BXH Gaon này cũng phần nào đánh giá được mức độ phổ biến của nó. Và trong BXH Gaon tuần này về mảng lượt tải xuống, một cái tên gen 4 "nửa lạ nửa quen" đã vượt qua hàng loạt cái tên nổi bật để giành vị trí No.1 khiến khán giả vô cùng bất ngờ, đó chính là boygroup The Boyz.

Boygroup gen 4 tiếp theo đứng đầu BXH lượt tải xuống trên Gaon chính là The Boyz.

Cụ thể, mới đây, Gaon đã cập nhật vị trí thứ hạng nghệ sĩ, ca khúc mới của các BXH tuần này của mình. Và trong số đó, BXH lượt tải xuống trên Gaon gây chú ý nhiều nhất khi chứng kiến màn xưng vương của boygroup gen 4 The Boyz. Ca khúc comeback mới của nhóm mang tên The Stealer đã vượt qua cả Baekhyun (EXO) và BTS để nhận được ngôi vị No.1 về số lượng thính giả download bài hát của mình trong tuần qua.

Ca khúc comeback mới của nhóm The Boyz mang tên The Stealer đã vượt qua cả Baekhyun (EXO) và BTS để nhận được ngôi vị No.1.

Nhóm The Boyz.

Điều này cho thấy ca khúc The Stealer đã nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả, giúp tên tuổi của The Boyz được biết đến nhiều hơn. Nhóm cũng trở thành boygroup gen 4 thứ 2 hiếm hoi vượt loạt cái tên cộm cán đứng đầu BXH lượt tải xuống trên Gaon sau X1. The Boyz hay còn được biết đến với tên gọi Cre.kerz là một nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc được thành lập bởi Cre.ker Entertainment vào ngày 6 tháng 12 năm 2017. Tuy xuất thân từ công ty nhỏ, The Boyz vẫn đang phấn đấu không ngừng nghỉ để tìm được vị trí vững vàng hơn trong thị trường Kpop khắc nghiệt này.

Điều này cho thấy ca khúc The Stealer của The Boyz đã nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

Được thành lập bởi Cre.ker Entertainment vào năm 2017, The Boyz vẫn đang phấn đấu không ngừng nghỉ để tìm được vị trí vững vàng hơn.

Xin chúc mừng thành tích mới của The Boyz!


Nguồn: Báo SaoStar