Sau 1 năm thành công vang đội, dàn sao Hậu duệ mặt trời đang làm gì?

ngày 19/04/2017

Còn nhớ thời điểm này hơn 1 năm trước Hậu duệ mặt trời đang làm điên đảo khán giả màn ảnh nhỏ yêu phim Hàn. Đây là một trong những K-drama tạo nên cơn sốt kéo dài và nhiều trào lưu hơn hết thảy.

Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, vừa qua, kiều nữ Song Hye Kyo đã chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh dàn diễn viên cùng tổ chế tác khiến người hâm mộ được phen xôn xao.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 1

Sau một năm nhìn lại, tên tuổi của "bộ tứ" Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo và Kim Ji Won giờ đây đã ở một "nấc thang" mới, trở thành những cái tên được săn đón hàng đầu trong làng giải trí xứ Hàn.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 2

"Đại úy" Song Joong Ki

Người được chú ý nhất hẳn là Đại úy Yoo - Song Joong Ki, người nắm vai trò "chủ chốt" trong toàn bộ phim. Hình ảnh cần ngầu có ngầu, cần dễ thương tinh nghịch liền lập tức đáng yêu, một người vừa tài giỏi lại rất mực yêu thương chiều chuộng người con gái bên cạnh - đây chính là hình tượng người yêu lý tưởng trước nay không thay đổi của "hội con gái". Nhờ thế mà cái tên Song Joong Ki để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 3

Đại úy soái khí ngời ngời khiến chị em trên khắp châu Á liêu xiêu.

Hiện nay tuy đã không còn mặc bộ quân phục, không còn là Đại úy uy mãnh nhưng cái tên Song Joong Ki chưa bao giờ hết hot. Sắp tới đây, anh sẽ tái ngộ với khán giả màn ảnh rộng thông qua tác phẩm điện ảnh The Battleship Island. Được biết, anh đã nhận lời tham gia phim cách đây hơn 1 năm. The Battleship Island cũng đã khởi quay hồi tháng 6 năm ngoái.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 4

Dự đoán anh chàng sẽ khá "bầm dập" trong dự án hành động này.

Khán giả sẽ một lần nữa được chứng kiến những cảnh hành động khốc liệt của Song Joong Ki khi vào vai Park Moo Young - thành viên Tổ chức độc lập. Vì để cứu một đồng đội gặp nạn, anh phải xông vào đảo chiến hạm với nhiều hiểm nguy rình rập. Bạn diễn của Song Joong Ki trong tác phẩm này là những gương mặt nổi tiếng như Hwang Jung Min, So Ji Sub...

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 5

Dự kiến, The Battleship Island sẽ ra mắt khán giả vào khoảng tháng 7/2017.

Nếu một năm trước, anh chàng làm mưa làm gió ở "địa hạt" phim truyền hình thì lần tái xuất này sẽ đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki ở lĩnh vực điện ảnh. Anh chàng từng gây được tiếng vang lớn qua vai người sói, đóng cặp với "em gái quốc dân" Park Bo Young năm 2012, và giờ đây, sau 5 năm, Sói: Hồi kết hứa hẹn sẽ giải đáp những thắc mắc còn dang dở của khán giả.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 6

Song Joong Ki từng lấy nước mắt khán giả với Cậu bé sói.

Ngoài ra, Song Joong Ki còn nhận lời góp mặt trong dự án truyền hình Man to Man của đài jTBC với vai trò khách mời. Vị trí nam nữ chính của Man to Man do Park Hae Jin và Kim Min Jung đảm nhận.

Giống với nhiều sao hạng A khác của xứ sở Kim Chi, Song Joong Ki có một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình khi bắt đầu "lấn sân" sang thị trường Trung Quốc - một thị trường rộng lớn, đầy tiềm năng. Theo nhiều nguồn tin trên các diễn đàn phim ảnh xứ Trung, bộ phim đang được Song Joong Ki cân nhắc có tên Mùi vị của thân yêu, dài 46 tập, thuộc thể loại tình lãng mạn và do 2 “ông lớn” của làng phim Trung - Hàn hợp tác sản xuất là Hoa Nghị và YG.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 7

Dự án Mùi vị của thân yêu từng gây xôn xao với dàn diễn viên nổi tiếng và ê-kip sản xuất quá “khủng”.

Trong khi phía nữ chính vẫn còn khá im hơi lặng tiếng thì Song Joong Ki đã gần như nắm chắc vai chính này trong tay. Phía Hoa Nghị đang xúc tiến thương lượng với nữ diễn viên Trịnh Sảng. Trong khi đó, rất có thể Hoàng Cảnh Du sẽ tham gia dự án này với một vai nam phụ. Được biết đội ngũ sản xuất phim Mùi vị của thân yêu cũng chính là ê-kíp đã làm nên thành công của “bom tấn” truyền hình Hậu duệ mặt trời. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 8 tới tại nhiều địa điểm như Hàn Quốc, Paris, Bắc Kinh, Thượng Hải, dự kiến lên sóng vào dịp Tết âm lịch 2018.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 8

Đây sẽ là bước tiến lớn của Song Joong Ki tại thị trường giải trí Đại lục.

"Bác sĩ" Song Hye Kyo

Trước khi làm "bác sĩ", Song Hye Kyo đã là một nữ thần trong lòng người hâm mộ phim Hàn. Sau bộ phim, cô càng khẳng định vị trí vững chắc của mình trong làng giải trí.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 9

Song Hye Kyo không chỉ được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn nhờ vào khả năng diễn xuất đa dạng.

Song Hye Kyo thường tập trung vào một bộ phim để nó đạt được kết quả cao nhất. Bằng chứng là sau khi Hậu duệ mặt trời kết thúc đã kéo theo hàng loạt trào lưu trong giới trẻ đều được bắt nguồn từ trang phục, giày, son, kiểu trang điểm... của cô dùng trong phim.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 10

Kiểu son ombre nhờ có Song Hye Kyo mà trở nên hot hết nấc.

Ở thời "hậu phim", Song Hye Kyo tập trung cho các hoạt động quảng cáo, đồng thời tham gia những sự kiện thời trang trong và ngoài nước. Đến nay, cô vẫn chưa quyết định nhận bất cứ vai diễn mới nào dù hàng loạt nhà sản xuất đã ngỏ lời hợp tác cùng cô.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 11

"Gu" thời trang thanh lịch, sang trọng của cô trong phim cũng rất được khen ngợi.

Nếu là "fan cứng" của cô nàng sẽ dễ dàng thấy rằng, rất ít khi Song Hye Kyo đóng phim truyền hình liên tục. Giống như sau khi Ngôi nhà hạnh phúc phát sóng và đạt được thành công vang dội, cứ 3-4 năm cô mới tham gia một drama mới. Nếu cô nàng vẫn duy trì "phong độ" như vậy thì rất có thể người hâm mộ phải chờ đến năm 2019 mới được gặp lại nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 12

Mong rằng cô nàng sẽ nhanh chóng "chấm" một kịch bản nào đó để khán giả có dịp "tái ngộ" cô trên màn ảnh nhỏ.

"Quân y" Kim Ji Won và "Trung úy" Jin Goo

Dù thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng cặp đôi Jin Goo - Kim ji Won cũng được yêu mến không thua kém cặp đôi Song - Song. Cũng nhờ "sức mạnh" của Hậu duệ mặt trời mà tên tuổi của cả hai "lên như diều gặp gió". Bên cạnh việc "đeo bám" để tìm ra bằng chứng hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, truyền thông cũng không quên dành lời khen có cánh cho Jin Goo và Kim Ji Won, những người góp phần vào thành công của phim.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 13

Phản ứng hóa học cực ngọt của cặp đôi tạo nên chuyện tình đẹp không thua kém gì với cặp đôi nam - nữ chính.

Sau "cơn sốt" Hậu duệ mặt trời, diễn viên Jin Goo tích cực hoạt động ở cả hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Cuối năm 2016 anh tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim Night Light, bạn diễn của anh là kiều nữ Lee Yo Won. Tuy sở hữu dàn diễn viên thực lực nhưng bộ phim lại không gặt hái được thành công như mong đợi, gây nhiều tiếc nuối cho cả ê-kíp sản xuất và những người yêu thích anh.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 14

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn góp vui trong tác phẩm Entourage của tvN với vai chính mình (xuất hiện ở tập 4).

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 15

Tính cách nhân vật hoàn toàn đối lập với "trung úy" của Jin Goo hứa hẹn tạo nên nhiều tình tiết thú vị.

Như những tin tức được đưa gần đây, nam diễn viên sẽ tái xuất trong dự án One Line. Vai diễn của anh chàng sẽ khiến nhiều người bất ngờ, thoát khỏi hình ảnh chính trực thường thấy, lần này, anh sẽ có màn lột xác ngoạn mục để trở thành tên lừa đảo chính hiệu Suk Goo. Ngoài tình tiết thú vị, bộ phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi như Im Siwan, Park Byung Eun, Lee Dong Hwi...

Về phía Kim Ji Won, nữ diễn viên cũng đang rục rịch cho dự án sắp tới của mình. Cô sẽ có màn tái xuất với khán giả truyền hình thông qua Third-Rate My Way của đài SBS. Đóng cặp với cô là một gương mặt đình đám không kém - Park Seo Joon, nam tài tử từng gây sốt trong She was pretty.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 16

Cô gái xinh đẹp cũng có những bước phát triển riêng cho sự nghiệp của mình.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 17

Khi đứng cạnh nhau, Kim Ji Won và Park Seo Joon được fan nhận xét vô cùng xứng đôi.

Nội dung của phim kể về hai người trẻ ấp ủ niềm tin luôn muốn vươn lên trong khi bị bủa vây bởi tuyệt vọng và bế tắc. Park Seo Joon vào vai một nhân viên văn phòng - người luôn hoài niệm về quá khứ vinh quang khi còn là ngôi sao thể thao của trường trung học. Trong khi đó, Kim Ji Won đảm nhận nhân vật cô gái làm việc tại cửa hàng bách hóa. Vốn ước mơ trở thành phát thanh viên nên mỗi năm cô đều đến đài truyền hình thi tuyển. Song lần nào, cô nàng "số nhọ" này cũng bị đánh trượt. Theo lịch dự kiến, Third-Rate My Way sẽ lên sóng vào tháng 5 năm nay.

Sau 1 nam thanh cong vang doi, dan sao Hau due mat troi dang lam gi? - Anh 18

Fan mong chờ họ có thể xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim, viết lên những màn kịch tính khác trong thời gian tới.

Người hâm mộ Hậu duệ mặt trời nói chung và các diễn viên nói riêng luôn mong đợi màn comeback của "bộ tứ quyền lực" trong một dự án phim sắp tới. Tuy nhiên sẽ khá khó khi hiện nay các diễn viên đều đang tập trung cho những dự án của mình ít nhất là trong suốt một năm tới.

Hãy cùng ủng hộ và đón chờ những sản phẩm mới của các diễn viên mà bạn yêu mến nhé.

Nguồn GDTĐ