Sắp khai trương cửa hàng Apple Store theo chuẩn Apple.

ngày 01/09/2014

Vào ngày 02/09/2014, Công ty CP CNTT Nam Á sẽ chính thức khai trương Apple Store đầu tiên theo chuẩn bán lẻ của Apple tại tầng 5 Lotte Department Store. Đây là cửa hàng chính hãng do Apple ủy nhiệm kinh doanh các sản phẩm của Apple tại thị trường Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam, tòa tháp Lotte Center Hanoi được thiết kế bởi công ty Callison hàng đầu của Mỹ, là sự kết hợp giữa đẳng cấp hiện đại và nét đẹp văn hóa Việt Nam truyền thống. Kết cấu gồm 65 tầng, cao 267m, diện tích sàn 247.075m2, Lotte Center Hanoi sẽ là tòa tháp cao thứ 2 tại Việt Nam, bao gồm khu văn phòng, giải trí, trung tâm mua sắm, khách sạn và trung tâm hội nghị cao cấp. Với tổng mức đầu tư rất lớn, tòa tháp Lotte sẽ góp phần nâng cao mức sống, là biểu tượng kiến trúc mới của Hà Nội.

Sắp khai trương cửa hàng Apple Store theo chuẩn Apple - 1

Tọa lạc tại khu vực đông dân cư, được bao quanh bởi một cơ sở hạ tầng quốc tế gồm các đại sứ quán nước ngoài, trường quốc tế, các doanh nghiệp,… Lotte Center Hanoi trở thành một trong những trung tâm lớn và sầm uất nhất,. Trung tâm thương mại Lotte được đặt tại 6 tầng đầu tiên của tòa tháp, nơi bạn có thể thấy và cảm nhận được những điều thực sự đặc biệt, tận hưởng lối sống và trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới. Đồng thời, mỗi tầng đều có những nét thiết kế độc đáo rất riêng.

Sắp khai trương cửa hàng Apple Store theo chuẩn Apple - 2

Sắp khai trương cửa hàng Apple Store theo chuẩn Apple - 3

TTTM Lotte Department Store bao gồm 6 tầng đầu tiên của tòa tháp

Tầng 5 của Lotte Department Store được dành cho hàng điện tử/ điện máy/ thiết bị gia dụng…., là nơi dừng chân lý tưởng cho các nhu cầu về sản phẩm công nghệ. Tại đây có sự góp mặt của nhiều nhãn hàng lớn như: SamSung, LG, Panasonic, Sony… và đặc biệt là sự hiện diện của gian hàng Apple Store duy nhất.

Sắp khai trương cửa hàng Apple Store theo chuẩn Apple - 4

Đến với Apple Store của Công ty Nam Á tại Lotte, Quý khách được tham quan cửa hàng do Apple ủy nhiệm theo phong cách đúng chuẩn, trải nghiệm những công nghệ hàng đầu của Hãng. Hơn thế nữa, khách hàng còn được sống trong không gian đẳng cấp, khám phá sự tinh tế nhất trong từng thiết kế, tận hưởng những hình ảnh sắc nét nhất hay giải trí đỉnh cao với những ứng dụng mới nhất trên các sản phẩm của Apple. Với sự xuất hiện của Apple Store tiêu chuẩn, Công ty Nam Á đang hướng đến xây dựng hình ảnh năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.

Sắp khai trương cửa hàng Apple Store theo chuẩn Apple - 5

Vào ngày 02/09 tới, Lotte Center Hanoi sẽ chính thức khai trương. Chung dịp này, Công ty Nam Á cũng tổ chức khai trương gian hàng Apple Store tại tầng 5 của khu TTTM Lotte. Mừng sự kiện này, trong tuần lễ khai trương 02/09 – 08/09, khách hàng khi đến tham quan hay mua sắm tại Apple Store sẽ được nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn và ưu đãi tới 50%.

- Mua iPhone: Miễn phí dán màn hình bảo vệ + Tặng Pin sạc dự phòng 5,000mAh trị giá 500,000đ

- Mua iPad: Miễn phí dán màn hình bảo vệ + Bộ quà tặng trị giá 1.700.000đ (Vỏ bao da sang chảnh + Pin sạc dự phòng 10,000mAh)

- Mua MacBook: Tặng Túi xách Tucano cao cấp trị giá 1.800.000đ + USB 4GB

- Mua Phụ kiện (bao da, vỏ ốp,..): Giảm giá 50%

{fcomment}