Sảng khoái, tự tin cùng băng vệ sinh cao cấp Natural Lady

ngày 29/06/2014

Những ngày “đèn đỏ ẩm ướt” luôn là khoảng thời gian “khủng khiếp” với nhiều chị em phụ nữ bởi không chỉ những hoạt động thường ngày bị hạn chế mà chị em còn phải đối mặt với các triệu chứng “đáng ghét” như đau bụng dưới, đau sút sống lưng, hoa mắt, chóng mặt… Thậm chí, một số bạn nữ còn phải đối mặt với việc “thể trạng” của các “cô bé mùi mẫn” hơn so với những ngày bình thường. Lý do là bởi trước và trong những ngày nguyệt san ghé thăm, nồng độ axit trong âm đạo tăng lên, vùng “tam giác” lại luôn trong tình trạng “thủy triều đỏ”, tạo điều kiện cho một số loại vi khuẩn, nấm men gây mùi hoặc viêm nhiễm phát triển.

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho “cô bé” một người bạn đồng hành tin cậy luôn là giải pháp hữu hiệu giúp các bạn gái them sảng khoái, tự tin và vẫn luôn hấp dẫn, ngay cả trong những ngày “khó ưa” nhất. Hiểu được điều này cũng như mong muốn đồng hành cùng các bạn gái trong những trải nghiệm dành riêng cho phái đẹp, Natural Lady đã ra mắt tại thị trường Việt Nam bộ sản phẩm Băng vệ sinh cao cấp với những đặc tính ưu việt, phù hợp với cơ địa của phụ nữ Á Đông.

Là sản phẩm được sản xuất từ nguồn thảo dược tự nhiên trên dây chuyền sản xuất hiện đại và đóng gói tự động, tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn an toàn quốc tế, băng vệ sinh Natural Lady có tác dụng điều tiết chức năng cơ thể, tăng cường khả năng kháng khuẩn. Đồng thời, với việc thiết kế màng đáy bằng polime sinh học và bông hút thân thiện với môi trường, băng vệ sinh cao cấp Natural Lady giúp tăng cường khả năng lưu thông và thẩm thấu khí, giúp duy trì độ ẩm và thông thoáng khí và đặc biệt là khả năng chống tràn tuyệt đối sẽ mang lại cho phái đẹp cảm giác sảng khoái, thoải mái, tự tin khi thể hiện chính mình.