Ra mắt tòa nhà phía Bắc dự án ONE Residence

ngày 15/12/2014

Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu giai đoạn 2, Tòa nhà phía Bắc The ONE Residence tới khách hàng vào ngày 21/12 tới đây. 
 
Nằm trong quần thể Gamuda Gardens, The ONE Residence được hưởng trọn những tiện nghi sẵn có của một khu đô thị đẳng cấp quốc tế như câu lạc bộ Gamuda Gardens quy mô 1,5 ha, trường học quốc tế Singapore.

Bên cạnh đó, các tiện ích thương mại từ khu nhà phố The Three Central và các hệ thống đường dạo và cảnh quan xanh tươi trải dài trên khắp các con đường của khu đô thị.

Đặc biệt The ONE Residence sẽ có quy trình bảo vệ 24/24 với hệ thống camera giám sát và thẻ cư dân nhằm kiểm soát an ninh chặt chẽ cho toàn bộ khu nhà cũng như từng căn hộ.

 
Hướng tới những gia đình trẻ yêu thích một cuộc sống năng động nhưng thân thiện với môi trường, The ONE Residence được thiết kế linh hoạt với các căn hộ từ 60m2 đến 83m2 rất phù hợp với các gia đình nhỏ có từ 1 đến 2 thế hệ cùng chung sống.

Từ thiết kế công năng của từng không gian trong căn hộ cho tới quy hoạch tổng thể của toàn bộ tòa nhà, các yếu tố gió và ánh sáng tự nhiên luôn được cân nhắc hài hòa trên từng chi tiết.

Chu đáo hơn nữa, trong từng hạng mục hoàn thiện, chủ đầu tư đều có dự trù và tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng khi nhận bàn giao và chuyển về ở sau này.

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2015 đang đến gần, Chủ đầu tư sẽ dành ưu đãi đặc biệt cho 20 suất mua nhà đầu tiên với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn cùng với quà tặng may mắn bao gồm xe VespaLX, tủ lạnh Samsung Side by Side, máy giặt LG và Ipad.

Chương trình này sẽ được áp dụng duy nhất trong lễ giới thiệu Tòa Bắc, chung cư The ONE Residence diễn ra vào 9 giờ sáng ngày Chủ Nhật 21/12/2014 tới tại Phòng khánh tiết, tầng 2, Câu lạc bộ Gamuda Gardens, km 1,5 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo VTC News

{fcomment}