Quốc Thiên khoe con trai đỡ đầu trước công chúng

ngày 11/12/2014

Quốc Thiên, quán quân Vietnam Idol mùa thứ hai bất ngờ khoe câu con trai đỡ đầu trước công chúng trong họp báo ra mắt liveshow cùng Thảo Trang.
 
Quốc Thiên
và Thảo Trang vừa có buổi giao lưu cùng báo giới để giới thiệu về liveshow Tôi tỏa sáng của cả hai. Đây cũng là lần đầu tiên Thảo Trang và Quốc Thiên hợp tác chung với nhau dù cả hai là bạn thân.

Trong buổi họp báo, Quốc Thiên bất ngờ dẫn theo một cậu bé kháu khỉnh, được biết đâu chính là câu con trai được Quốc Thiên đỡ đầu.
Quốc Thiên và con trai đỡ đầu

Quốc Thiên

và con trai đỡ đầu
Con trai đỡ đầu của quốc thiên
Cậu bé rất ra dáng người lớn giữa chốn đông người
Thảo Trang cho biết cô là người khá kén chọn bạn đồng hành trong các dự án ca nhạc nhưng khi nghe nhân vật đó là Quốc Thiên, cô cảm thấy rất vui, bởi gu âm nhạc của cô và Quốc Thiên khá hợp nhau.

Với Quốc Thiên cũng vậy, anh cũng đánh giá rất cao giọng hát của nữ ca sỹ có biệt danh `xấu lạ`. Tuy nhiên, Quốc Thiên cũng cho biết để có một vài tiết mục song ca `hợp cạ` cùng với cô bạn Thảo Trang trong chương trình, anh và Thảo Trang đã phải suy nghĩ và bàn luận rất lâu.
Quốc Thiên
Với chất giọng khỏe khoắn, ngoại hình cá tính và làn da nâu, Thảo Trang được xem điểm nhấn đặc biệt của làng nhạc Việt. Cô có thể hát nhiều thể loại nhạc khác nhau từ Soul, Rock, cho đến Urban Pop, R&B hay gần đây là dòng nhạc dân gian đương đại.

Sự đa dạng về phong cách âm nhạc cũng như thời trang của Thảo Trang khiến khán giả ví cô với nữ ca sỹ da màu Rihanna. Dù hát thể loại nhạc nào thì âm nhạc của Thảo Trang vẫn toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung, sôi động và lạc quan, giống như tính cách của cô.

Sau 7 năm ca hát tính từ thời điểm cô tham gia Vietnam Idol, Thảo Trang đã cho ra mắt khá nhiều album và single được khán giả yêu thích như: Lạ, The new me, Party all night, Feel the life, This love hay mới đây nhất là album vol.3 Đại lộ đón gió.
Thảo Trang
Nguyễn Đình Thanh Tâm là khách mời của Thảo Trang trong liveshow
Khi được hỏi về khả năng hát live, Thảo Trang cho biết với kinh nghiệm hơn 7 năm đứng trên sân khấu, từng tham gia nhiều chương trình ca nhạc nên cô cảm thấy không hề áp lực khi tham gia Tôi tỏa sáng. Có chăng là sự hồi hộp bởi đối tượng khán giả của liveshow này khác hơn.

Trong chương trình, Thảo Trang sẽ không giới thiệu các ca khúc mới mà sẽ làm mới lại các bản hit của mình, từng được nhiều khán giả yêu thích. Cô sẽ thể hiện nhiều ca khúc tiếng Anh vốn là thế mạnh của mình bên cạnh những ca khúc quen thuộc.

Khách mời đầu tiên được Thảo Trang hé lộ là Nguyễn Đình Thanh Tâm – ca sỹ xuất sắc nhất Sao Mai điểm hẹn 2012. Cô cho biết lý do mà cô mời Nguyễn Đình Thanh Tâm phần vì cả hai đều `xấu lạ` như nhau, phần vì âm nhạc của Thảo Trang và Nguyễn Đình Thanh Tâm khá tương đồng.
Thảo Trang và Quốc Thiên

Quốc Thiên

tự tin vào khả năng hát live của mình
Cũng như Thảo Trang, khi được hỏi về sự chuẩn bị cho liveshow đòi hỏi nhiều về khả năng hát live, Quốc Thiên cho biết anh khá tự tin vào khả năng của mình.

Tuy nhiên, anh sẽ không ỷ lại vào điều đó mà đang cùng với Thảo Trang đầu tư vào việc luyện thanh để có những phần trình diễn tốt nhất. Anh cũng không muốn nói quá nhiều về sự đầu tư của mình cho liveshow mà mong muốn khán giả đến xem và cảm nhận điều đó.

Trong liveshow, Quốc Thiên sẽ thể hiện những ca khúc hit được rất nhiều khán giả yêu thích cũng như những ca khúc nằm trong album Tình khúc một thời mà anh sắp phát hành.
Thảo Trang và Quốc Thiên
Khách mời của Quốc Thiên trong chương trình là nữ ca sỹ Phương Vy – Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên.
Ngoài Phương Vy, Quốc Thiên còn có 1 khách mời đặc biệt - một nữ ca sỹ có giọng hát điêu luyện và có nhiều ảnh hưởng đến Quốc Thiên trong chương trình Vietnam Idol.

Chương trình Tôi tỏa sáng với hai nhân vật Quốc Thiên và Thảo Trang sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 20/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số đài truyền hình địa phương khác….

Theo VTC News

{fcomment}