Kiếm tiền thật dễ dàng với phương pháp đầu tư tài chính online

ngày 03/10/2017

Với đầu tư tài chính online, chỉ với một chiếc smartphone hoặc với một chiếc máy tính kết nối mạng bạn ngồi tại nhà cũng có thể kiếm thêm thu nhập riêng cho mình. Điều đó là hoàn toàn thực tế và có thể thực hiện được

Đầu tư tài chính online ít rủi ro

Đầu tư tài chính online là cách kiếm tiền khá phổ biến tại các nước phát triển. Tại Việt Nam, phương pháp đầu tư này mới bùng nổ trong những năm gần đây. Với đầu tư tài chính online, chỉ với một chiếc smartphone hoặc với một chiếc máy tính kết nối mạng bạn ngồi tại nhà cũng có thể kiếm thêm thu nhập riêng cho mình. Điều đó là hoàn toàn thực tế và có thể thực hiện được.

Tuy nhiên, mặt trái của đầu tư tài chính online đó là ngày càng có nhiều các kênh đầu tư “ảo”, thiếu an toàn, thậm chí có kênh còn là bất hợp pháp khiến nhiều người mất niềm tin. Trái lại cũng có những kênh đầu tư online uy tín, ít rủi ro và đã trở thành phương pháp kiếm tiền hiệu quả của không ít nhà đầu tư như Passion Investment. Vậy tại sao Passion Investment ít rủi ro?

Passion Investment (PI) đầu tư theo phương pháp đầu tư giá trị, đây là phương pháp đã được kiểm chứng bởi nhà đầu tư lỗi lạc Warren Buffett. Bằng cách mua cổ phiếu của doanh nghiệp có khả năng sinh lợi nhuận tối thiểu 15 – 20%/năm vào thời điểm thấp hơn giá thị trường, PI luôn đẩm bảo được tỷ suất lợi nhuận ổn định cho khách hàng.
Hiện nay, không có nhiều công ty đầu tư tài chính có thể làm theo phương pháp đầu tư giá trị bởi sẽ cần phải mất rất nhiều công sức, thời gian nghiên cứu về doanh nghiệp. Được biết, các chuyên gia nghiên cứu của PI có thể phải mất 2 năm tới vài năm để đánh giá về khả năng phát triển của một doanh nghiệp trong tầm ngắm.

Đầu tư tài chính online ít rủi ro đang dần trở thành xu hướng 

Họ là những người có thể ngồi cả ngày tại một showroom bán hàng của doanh nghiệp bất kỳ trong hàng tháng trời để đếm từng lượt khách ra vào mua sản phẩm. Đi theo phương pháp đầu tư giá trị an toàn, ổn định nhưng không dễ dàng và không dành cho những ai thích đánh nhanh, thắng nhanh.
Đầu tư tài chính online thông qua một đơn vị chuyên gia như PI là cách để bạn có thể sở hữu một khoản thu nhập thụ động trong khi vẫn “rảnh” đầu óc để kiếm tiền theo những sở thích và đam mê của mình.
Nếu bạn là một chuyên gia giảng dạy, bạn có thể chỉ chú tâm vào giảng dạy. Nếu bạn là một lập trình viên, hãy cứ chuyên tâm làm thật tốt để có được thu nhập xứng đáng. Đồng thời bạn có thể đầu tư tài chính online qua dịch vụ hợp tác đầu tư của PI.
Không như nhiều kênh đầu tư online khác, dịch vụ hợp tác đầu tư của PI đảm bảo tỷ suất lợi nhuận an toàn cho khách hàng trong dài hạn với nhiều lý do khiến bạn tuyệt đối tin tưởng.
Bên cạnh phương pháp đầu tư giá trị, PI đáng tin cậy bới họ luôn được giám sát bởi bên thứ 3 là công ty chứng khoán Vietcombank – đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, đứng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính chứng khoán.
Khách hàng có thể yên tâm rằng, số tiền mà họ gửi PI trong tài khoản chung của dịch vụ hợp tác đầu tư được chuyển khoản qua chứng khoán Vietcombank và việc đầu tư của PI sẽ được bên thứ 3 này kiểm soát chặt chẽ. So với những hình thức đầu tư khác, khách hàng luôn biết được số tiền của mình đang được “nở” ra như thế nào nhờ vào sự minh bạch PI thực hiện.
Khách hàng có thể xem báo cáo hiệu quả đầu tư hàng tuần trên website và báo cáo này cũng được gửi về email của khách hàng vào mỗi thứ 2. Bên cạnh đó, PI cũng tổ chức hội nghị khách hàng thường niên để công bố kết quả đạt được, chiến lược đầu tư cũng như đánh giá về triển vọng phát triển của thị trường. Hội nghị khách hàng 2017 của PI sẽ diễn ra vào ngày 7/10 sắp tới.
Đặc biệt, khách hàng luôn biết tới sự hiện hiện của đơn vị đang đầu tư cho mình là ai, ở đâu. Ban lãnh đạo và nhân viên của PI luôn hàng ngày online và có mặt tại văn phòng để sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.
Bạn có thể tra từ khóa “Lã Giang Trung” để biết về Tổng giám đốc của PI là ai. Bạn cũng có thể kết bạn với anh ấy qua facebook để cập nhật các thông tin hữu ích về lĩnh vực đầu tư chứng khoán.

Ông Lã Giang Trung (thứ 2 từ phải qua) – CFA, Chủ tịch CTCP Hestia, Tổng giám đốc công ty Passion Investment cùng đội ngũ chuyên gia của mình

Với những gì mà PI đã và đang thực hiện, nhiều khách hàng đã tin tưởng và sẵn sàng đồng hành cùng PI trong kế hoạch dài hạn.
Chia sẻ về dịch vụ hợp tác đầu tư của PI, Ông Vũ Hiếu – Cán bộ Quản Trị Rủi Ro Tại Ngân Hàng Techcombank cho biết: “Mình hiện đang làm Quản trị rủi ro ở Techcombank, đã thi đỗ CFA level 2, nên tự nhận xét là người rất am hiểu về tài chính. Hiện tại, mình đang cầm 490 triệu của mẹ mình đầu tư PI.

Mình biết đến PI qua 1 lần họp lớp khi Khang đang ấp ủ làm 1 startup và sắp sửa quit việc, nói chung cũng hơi nghi ngờ nhưng cơ bản là không có tiền nên không quan tâm. Nhưng mình vẫn like page và cũng theo dõi kết quả của PI, mọi chuyện thay đổi khi mẹ mình hết hạn gửi 200 triệu ở BIDV và đang có ý định chơi chứng khoán cho vui, mình khuyên can bảo là mẹ chơi thì chắc cũng mất tiền thôi với cả cũng mệt đầu nữa. Thế là đầu tư vào đây 200 triệu và cuối cùng sau mấy lần lên con số 490 triệu. Hợp đồng rõ ràng từng điều khoản, nói chung bạn phải chịu rủi ro thì mới có lợi nhuận cao, báo cáo hàng tuần rất rõ ràng.”

Kênh đầu tư tài chính online lợi nhuận kỳ vọng 20%/năm

Hiện nay có rất nhiều kênh đầu tư tài chính online hứa hẹn những mức lãi suất hấp dẫn theo năm, theo tháng thậm chí theo từng ngày. Tuy nhiên làm sao để biết được những kênh đó có an toàn hay không lại không hề đơn giản. Riêng với phương pháp đầu tư giá trị mà PI thực hiện, tỷ suất lợi nhuận 20%/năm là điều khách hàng hoàn toàn có thể tin cậy.

Lợi nhuận từ đầu tư tài chính online tại PI đạt ít nhất 20%/năm

Cốt lõi của phương pháp đầu tư của PI là đầu tư theo giá trị của tài sản đứng đằng sau giấy tờ có giá (cổ phiếu, trái phiếu, vv), mỗi cổ phiếu sẽ là đại diện cho một phần sở hữu của doanh nghiệp.
Mức lợi nhuận thu được từ đầu tư kỳ vọng của PI là 20%/năm – tương ứng với mức lợi nhuận trên tài sản (return on asset) mà 1 doạnh nghiệp tốt trong nền kinh tế có thể đạt được bởi PI luôn chọn những doanh nghiệp có mức tăng trưởng tối thiểu 15 – 20%/năm. PI tìm kiếm và đầu tư vào các cổ phiếu đang được thị trường định giá thấp hơn giá trị thật và chờ đợi các cơ hội đầu tư tốt nhất.
Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, trong năm 2016 PI đã đem lại tỷ suất lợi nhuận bình quân hơn 95% cho các khách hàng của mình. Trong năm 2017, tỷ suất lợi nhuận tính tới thời điểm hiện tại đã là gần 40%.
Nếu bạn đang có một khoản tiền nhàn rỗi và muốn tìm một kênh đầu tư tài chính online hiệu quả thì PI là một lựa chọn an toàn. Tỷ suất lợi nhuận 20%/năm mà PI mang lại cho khách hàng kết hợp với sức mạnh của lãi suất kép hứa hẹn nhiều cơ hội làm giàu không chỉ riêng ai.
Mọi thông tin về dịch vụ hợp tác đầu tư tại PI xin vui lòng liên hệ:

Passion Investment
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Việt – Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 32 646 480 / 0915.849.235
Email: info@pif.vn