PSG dụ dỗ C.Ronaldo bằng “lương khủng”

ngày 17/05/2013

Paris Saint Germain ngày càng quyết tâm chiêu mộ bằng được Cristiano Ronaldo khi theo như báo giới Pháp đưa tin thì gã “trọc phú” này sẵn sàng trả cho siêu sao người Bồ Đào Nha mức lương sau thuế lên tới 18 triệu euro mỗi năm.

 

Paris Saint Germain đang lên kế hoạch chèo kéo siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid về với sân công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo thông tin mà tờ L"Equipe tiết lộ thì gã trọc phú của nước Pháp sẵn sàng biến cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai trên thế giới, chỉ sau tiền đạo Samuel Eto’o của Anzhi.
 
C.Ronaldo sẽ nhận 18 triệu euro mỗi năm nếu đến Paris Saint Germain
C.Ronaldo sẽ nhận 18 triệu euro mỗi năm nếu đến Paris Saint Germain

Ngày hôm qua như báo giới Pháp đưa tin thì PSG đã mở cho Ancelotti một con đường đến Bernabeu với điều kiện Real Madrid phải chấp thuận để cho PSG đàm phán với Cristiano Ronaldo. Được biết đội bóng đến từ nước Pháp này sẵn sàng trả cho Real Madrid tới 100 triệu euro, nhiều hơn 6 triệu euro so với những gì Real Madrid từng chi cho Manchester United để có C.Ronaldo vào mùa hè 2009.

Ý đồ chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha của PSG ngày càng lộ rõ khi hôm nay tờ L"Equipe tiếp tục cho biết PSG sẵn sàng trả cho C.Ronaldo mức lương không tưởng lên tới 18 triệu euro sau thuế mỗi năm nếu chấp nhận đầu quân cho đội chủ sân công viên các Hoàng tử. Hiện tại thì tương lai của C.Ronaldo tại Bernabeu vẫn chưa thực sự rõ ràng khi anh chỉ còn 2 năm trong hợp đồng và đang tỏ ra “ngần ngừ” trong việc gia hạn với Real Madrid.

Tất nhiên đối với Real Madrid, như chủ tịch Florentino Perez từng phát biểu, việc gia hạn hợp đồng với C.Ronaldo là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid và hoàn tất càng sớm càng tốt. Tại Bernabeu, mức lương mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang nhận “chỉ” 10 triệu euro/năm, ngang bằng với Kaka dẫu cho đóng góp của hai cầu thủ này là một trời một vực. Trong danh sách những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới thì Samuel Eto’o của Anzhi là người dẫn đầu với 20 triệu euro mỗi năm, gấp đôi những gì C.Ronaldo nhận được tại Real Madrid.

Tất nhiên trường hợp của “báo đen” người Cameroon được xem là ngoại lệ khi chấp nhận đầu quân cho đội bóng tại một giải đấu chưa phát triển nhưng lại thừa tiền bạc (tương tự như việc các cầu thủ sang châu Á “dưỡng già”). Nếu không tính tới Eto’o thì cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại châu Âu là Zlatan Ibrahimovic của chính Paris Saint Germain với mức lương 14.5 triệu euro/năm và bây giờ đội bóng nước Pháp đang tham vọng xô đổ kỷ lục về lương bổng của chính mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với cái tên C.Ronaldo.
 
Ngọc Trung

 

 

 

 

 

{fcomment}