Phương Thanh mong muốn có con trai

ngày 27/11/2014

Phương Thanh tiết lộ rằng cô muốn bé Gà có thêm em trai trong thời gian sắp tới.

Góp mặt trong tập phát sóng Con đã lớn khôn tuần này làPhương Thanh– nữ ca sỹ nổi tiếng với hàng loạt hit đình đám trong làng nhạcViệt những năm thập niên 90.

Ngoàisự nghiệp ca hát, cô còn là một diễn viên tay ngang có duyên với nghề, thử sức qua một số vai diễn cá tính, ấn tượng:Vừa đi vừa khóc, Hot boy nổi loạn, Đẻ mướn, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ...
Con đã lớn khôn
Thời gian gần đây, cô Chanhcòn thường xuyên tham gia các chương trình Bạn có thực tài, Cùng nhau toả sáng và mới đây nhất là series truyền hình nổi tiếng Con đã lớn khôn.

Đây là lần thứ ba cô Chanh tham gia hành trình Con đã lớn khôn. Lần trước,Phương Thanhđược chứng kiến hành trình của hai thiên thần nhí.

Và lần này cũng vậy, hai nhân vật chính của chương trình là đôi bạn thânPhạm Huỳnh Minh Khôi và Nguyễn Đình Thế Dũng (cùng 4 tuổi). `Chắc do Phương Thanh cũng muốn có thêm một bé trai, nên khi tham gia Con đã lớn khôn, gặp toàn hành trình của những cậu bé. Đây cũng là một cái điềm may mắn.` – nữ ca sỹ cho biết.
Con đã lớn khôn
Bộ đôi 4 tuổi sẽ dùng xe đạp đi siêu thị chợ mua đồ ăn cho mẹ làm đám giỗ. Danh sách thức ăn gồm: cà rốt, cải xanh, cánh gà, trứng, mì.

Phương Thanhthú nhận cô cũng khó lòng nhớ hết danh sách đi chợ khi có quá nhiều món. Cô cho biết: `Thú vị nhất là 2 anh chàng này có tính cách đối ngược nhau. Điều đó nhiều khả năng sẽ dẫn đến những tình huống thú vị.`

Xuất hiện tại trường quay,Phương Thanhtự tin diện một trang phục đơn giản. Góp mặt cùng cô tuần này là thạc sỹ tâm lýTô Nhi Avà nữ MC quen thuộcThanh Thảo. Đã cộng tác với nhau nhiều lần, bộ ba người mẹ nhanh chóng trò chuyện vui vẻ trước khi bắt đầu ghi hình.
Con đã lớn khôn
MCThanh Thảonhận xét: `Đây là một nhiệm vụ thế mạnh với các cô nữ. Đặc biệt là trong thực đơn có mua trứng.

Đại đa số những lần mua bánh kem, chuối, trứng gà ... về đến nhà là xem như hư hết. Mẹ phải đi mua lại. Và hành trình này lại có thêm chiếc xe đạp. Có thêm chiếc xe đạp rất thú vị vì bất kỳ hành trình nào có xe đạp thì y như rằng chiếc xe là một mầm rắc rối.`

Chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn kể lại quá trình lần đầu tiên tự mình thực hiện nhiệm vụ của những bé ở độ tuổi mẫu giáo. Mọi diễn tiến từ lúc trẻ bắt đầu cho đến lúc hoàn thành công việc hoàn toàn không có sự can thiệp của đạo diễn lẫn cha mẹ.
Con đã lớn khôn
Hành trình của hai thiên thần nhí suôn sẻ cho đến khi lạc mất chiếc xe đạp. Cách xử lý của hai bé đã làm thạc sỹ tâm lýTô Nhi Aấn tượng: `Điều thú vị là qua quá trình giao tiếp, nói chuyện, dường như các bé xử lí và sắp xếp thông tin rất lộn xộn, nhưng lại nhớ được đầy đủ thông tin, đồ ăn mẹ nhờ mua.

Đặc biệt nhất là khi các bé lạc mất chiếc xe đạp, thông thường các bé khác sẽ lo lắng, thậm chí khóc, còn tâm trạng 2 anh chàng này rất phơi phới và vô tư, bình tĩnh xử lý.`

Những khó khăn cách thiên thần nhí gặp trên hành trình hoàn toànkhông theo kịch bản được dựng sẵn. Từ trước ngày ghi hình, ekip sản xuất đã cùng gia đình bé hợp tác, tìm hiểu, xây dựng thử thách phù hợp dự trên hoàn cảnh, môi trường sống thật xung quanh các thiên thần nhí.

Các bé được bảo vệ bởi một ekip gồm 18 người cải trang, hòa lẫn với môi trường xung quanh.
Con đã lớn khôn
`Hai bé rất khắng khít, rất thương nhau nhưng không chiều ý nhau. Bé Dũng muốn bạn (Khôi) khi vấp ngã thì phải tự đứng lên, không đỡ, thậm chí còn mắng, nhưng thực tế cậu luôn quan tâm, quan sát cho người bạn thân.

Mối quan hệ của hai bé, sự quan tâm hai bé dành cho nhau rất đáng yêu và trong sáng.`
– nữ ca sỹ Phương Thanhthích thú với tình cảm hồn nhiên của đôi bạn nhỏ.
 
Theo VTC News

{fcomment}