LG ra mắt nhận diện thương hiệu mới

ngày 12/09/2013

Nhấn mạnh yếu tố dùng khoa học công nghệ giúp cuộc sống tiện nghi và tươi vui hơn cùng mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, hãng điện tử LG vừa thêm vào chiến lược quảng bá kinh doanh của mình khẩu hiệu: “Tất cả đều có thể” – It’s all Possible.

Bên cạnh logo và slogan nhận diện thương hiệu nổi tiếng “Life’s Good”, vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ hơn 10 năm qua, từ nay, khẩu hiệu: “It’s All Possible” – “Tất cả đều có thể” sẽ được thêm vào và luôn đi kèm như lời tuyên bố về mục tiêu vươn cao vươn xa hơn trong việc sản xuất các sản phẩm điện tử thông minh nhất. Khẩu hiệu này cũng sẽ có mặt trên tất cả các phương tiện truyền thông, quảng bá trên toàn thế giới từ ngày 1/8/2013, bắt đầu từ website chính thức của công ty www.LG.com và quảng trường thời đại tại New York. Tại Việt Nam, sắp tới màu đỏ tươi vui và khẩu hiệu này cũng sẽ sớm xuất hiện trong các chương trình quảng bá cũng như trên bao bì sản phẩm.

 

Bảng điện tử quảng cáo của LG tại quảng trường Thời Đại – New York (Mỹ)
Bảng điện tử quảng cáo của LG tại quảng trường Thời Đại – New York (Mỹ)

Chia sẻ về sự thay đổi lần này, ông Ki-wan Kim, phó giám đốc cấp cao và marketing toàn cầu của LG Electronics thể hiện quyết tâm LG sẽ tạo ra những giải pháp tiên tiến mang đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.

Đại diện của LG cũng đánh giá rằng: Với những người tiêu dùng thông minh, tính năng cơ bản của sản phẩm thôi chưa đủ mà còn phải ngày càng hiện đại. tiện ích hơn. TV không chỉ để xem các chương trình truyền hình mà còn phải là “chiếc hộp giải trí đa phương tiện” với độ phân giải HD siêu nét, cho hình ảnh 3D, truy cập internet… Máy điều hòa không chỉ làm mát mà còn phải bảo vệ sức khỏe, chăm sóc da... Những điều này trước đây còn khá xa lạ nhưng đến ngày hôm nay, tất cả đều có thể với LG…

Theo báo cáo kết quả tài chính LG Electronics Q2/2013 kết thúc vào 30/6 vừa qua, doanh thu của LG đã đạt 15,23 nghìn tỉ won (13,6 tỉ USD), tăng 10% so với cùng kì năm ngoái. Lợi nhuận hoạt động của hãng cũng đã đạt 426,9 triệu USD, tăng 40% so với cùng kì năm ngoái. Trong khi đó, hãng cũng đã đạt lợi nhuận ròng 139 triệu USD, tăng nhẹ so với quý cuối năm 2012.

Phía LG cho biết: Việc doanh số không ảnh hưởng đến quyết định thay đổi nhận dạng thương hiệu của LG, lý do LG thay đổi là LG muốn tạo ra những thiết bị điện tử thông minh cải thiện cuộc sống con người và họ cam kết bằng Slogan của họ.

 

Yếu tố môi trường luôn được tính đến trong các sản phẩm của LG
Yếu tố môi trường luôn được tính đến trong các sản phẩm của LG
Một chiến dịch quảng cáo với slogan “With LG, it’s all possible” của LG
Một chiến dịch quảng cáo với slogan “With LG, it’s all possible” của LG

Tuy LG chỉ mới công bố về chiến lược nhận diện thương hiệu “Tất cả đều có thể - It’s All Possible” bên cạnh logo nhưng người tiêu dùng có thể hiểu dễ dàng nhận ra tâm ý của nhà sản xuất qua các sản phẩm điện tử đang có mặt trên thị trường.

Minh Luân

{fcomment}