Phụ kiện phòng tắm cao cấp uy tín hàng đầu hiện nay

ngày 22/12/2016

Gương Hobig, gương QB và bệt vệ sinh Basics là những phụ kiện phòng tắm cao cấp được nhiều người ưa chuộng thời gian qua. Những sản phẩm này vừa đảm bảo được vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp lại sở hữu công nghệ sản xuất độc đáo mang lại độ bền cao và nhiều tính năng vượt trội.

Gương Hobig - Phụ kiện phòng tắm độc đáo với công nghệ 2 lớp ghép an toàn

Gương phòng tắm là một trong những phụ kiện phòng tắm dễ bị oxy hóa và ố mốc theo thời gian, đồng thời cũng có khả năng gây sát thương cao cho người dùng. Sau thời gian nghiên cứu công nghệ kết hợp với thử nghiệm thực tế, ông Nguyễn Quang Bình, tổng giám đốc công ty kính Hòa Bình đã sáng chế nên gương Hobig công nghệ 2 lớp ghép an toàn.

phu-kien-phong-tam-cao-cap-01.jpg

Công nghệ gương 2 lớp ghép an toàn trên gương Hobig được sáng chế bởi ông Nguyễn Quang Bình, tổng giám đốc công ty kính Hòa Bình.

Công nghệ gương Hobig 2 lớp ghép an toàn đã được cấp bằng sáng chế bởi cục sở hữu trí tuệ do vậy sản phẩm gương Hobig 2 lớp ghép an toàn này có thể nói là độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay.

Về mặt thẩm mỹ, gương Hobig 2 lớp ghép an toàn có họa tiết trang trí sinh động và phong phú về kiểu dáng. Về mặt kỹ thuật, công nghệ 2 lớp ghép an toàn giúp mặt phẳng gương và kính nối liền thành một để không còn khe hở cho không khí lọt vào. Từ đó, gương sẽ khó bị oxy hóa và có độ bền cao hơn những gương dán 2 lớp có trên thị trường. Về nước gương, gương Hobig có nước gương trong vắt nhờ công nghệ tráng bạc tinh chất phản ánh màu sắc, hình ảnh chân thực, không bị lóa khi chiếu đèn.

phu-kien-phong-tam-cao-cap-02.jpg

Gương Hobig 2 lớp ghép an toàn có họa tiết sinh động và được ghép rất khít với mặt kính phía dưới.

Bên cạnh đó, gương Hobig 2 lớp ghép an toàn còn có ưu điểm không gây sát thương cho người dùng. Mép gương được mài bằng máy mài công nghiệp cho độ mịn cao, không còn cạnh sắc gây chảy máu khi vệ sinh. Đồng thời do 2 lớp gương và kính ghép với nhau bởi một tấm phim ủ nhiệt giống như băng dính 2 mặt nên khi vỡ, gương không rơi thành từng mảnh mà nứt ra như mạng nhện.

Gương QB – Phụ kiện phòng tắm đẳng cấp với công nghệ tráng bạc ròng trên phôi kính pha lê

Hiện nay, các dòng gương giá rẻ thường chỉ sử dụng phôi kính tráng nhôm, đồng, những gương cao cấp mới tráng bạc. Riêng có gương QB tráng bạc ròng trên phôi kính pha lê mang lại độ bền cao kèm theo chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Người dùng có thể làm thí nghiệm nhỏ để thấy được sự khác biệt giữa gương QB với những gương giá rẻ trên thị trường phụ kiện phòng tắm. Với gương QB, hình ảnh phản chiếu trung thực, rõ nét từng chi tiết và có tiêu cự ngắn, khi chiếu đèn sẽ không bị lóa. Trong khi đó gương giá rẻ có tiêu cự dài hơn, màu sắc, hình ảnh không trung thực và bị lóa khi chiếu đèn.

Gương QB là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn năm 2016, các đại lý bán phụ kiện phòng tắm cho biết họ bán chạy nhất là gương QB và Hobig. Với gương QB, người dùng ưng về chất lượng, mê cả trang trí.

Toàn bộ hoa văn trên gương QB được tạo bởi công nghệ ăn mòn axit. Hoa văn được mài mòn do axit do vậy sẽ bền đẹp mãi với thời gian mà không bị bay mất như hoa văn phun cát.

Với những mẫu gương QB có họa tiết màu vàng, khi chiếu đèn sẽ phản lên màu vàng ánh kim rất sang trọng. Người dùng sẽ thêm yêu phòng tắm mỗi khi bước vào và ngắm mình trong gương.

phu-kien-phong-tam-cao-cap-03.jpg

Gương QB có họa tiết màu vàng sẽ phản chiếu màu vàng ánh kim khi chiếu đèn.

Thêm nữa, cả hai gương QB và gương Hobig đều có lớp sơn màu ceramic siêu bền, giảm tối đa sự oxy hóa. Những loại gương thông thường, khi hơ lửa lập tức bị bong tróc sơn, còn với gương QB và Hobig, khi thử lửa không hề biến dạng, thay đổi.

Nhà sản xuất còn in luôn ngày sản xuất và thời hạn bảo hành cùng với những tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm lên mặt sau của gương QB, Hobig. Đây là điểm khác biệt tiếp theo giữa hai loại gương này với những sản phẩm có trên thị trường.

phu-kien-phong-tam-cao-cap-04.jpg

Mặt sau của gương QB và gương Hobig đều có in trực tiếp ngày sản xuất, thời gian bảo hành và các chỉ tiêu chất lượng.

Bệt vệ sinh Basics với công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng siêu sạch

Bên cạnh gương Hobig và QB, công ty TNHH SUS Việt Nam còn phân phối bệt vệ sinh Basics. Đây là một trong những phụ kiện phòng tắm cao cấp có mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Bệt Basic sở hữu một lớp men sáng bóng, mịn màng do được tráng men bằng công nghệ Nano Snoc. Công nghệ trang men này không chỉ tạo được độ bóng đẹp mắt mà còn có khả năng chống thấm và ngăn ngừa vi khuẩn ẩn náu trên bề mặt.

Tính thẩm mỹ của bệt Basics còn được thể hiện ở thiết kế liền khối với công nghệ đúc ty tâm tiên tiến trên thế giới. Không chỉ sang trọng, thời thượng, thiết kế liền khối còn chống rung lắc khi xả nước và có độ bền cao hơn.

Đặc biệt, với công nghệ xả xoáy, hút đẩy cộng hưởng, bệt Basics xả sạch cùng lúc 20 trái bóng bàn theo hình vòng xoáy. Thời gian xả trong nháy mắt với độ thoát nước cực nhanh và êm ái, không gây tiếng ồn như loại bệt xả thẳng.

Khi sử dụng bệt Basics người dùng không phải vệ sinh với hóa chất nhiều lần bởi công nghệ tráng men và xả xoáy đã hạn chế tối đa sự trú ngụ của vi khuẩn và cặn bẩn. Công việc không mấy được chị em yêu thích này sẽ được giảm đi đáng kể.

Hiện tại, phụ kiện phòng tắm như gương QB, Hobig và bệt vệ sinh Basics được phân phối bởi công ty TNHH SUS Việt Nam. Người dùng có thể mua hàng tại các đại lý của SUS Việt Nam trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0913 381 512

Fax: 043.640.8313

Email:   susvietnam@gmail.com

Website: http://susvietnam.vn