Phần mềm quản lý tòa nhà ACMan được chủ đầu tư bất động sản tin chọn

ngày 26/04/2018

Quản lý tòa nhà là một việc rất quan trọng với các chủ đầu tư bất động sản hiện nay, nhất là ở các thành phố lớn với các tòa nhà, chung cư mọc lên san sát. Phần mềm quản lý tòa nhà ACMan đã được các chủ đầu tư bất động sản lựa chọn để thực hiện việc quản lý chính xác, thuận lợi.

Phần mềm quản lý tòa nhà là gì và tại sao phải sử dụng?

Trước khi tìm hiểu chi tiết về phần mềm quản lý tòa nhà ACMan chúng ta cần nắm được phần mềm quản lý tòa nhà nói chung là gì và tại sao các doanh nghiệp cần phải có.

Phần mềm quản lý tòa nhà rất cần thiết với các chủ đầu tư bất động sản

Phần mềm quản lý tòa nhà là chương trình được áp dụng để quản lý mọi dịch vụ trong một tòa nhà, theo dõi hệ thống các căn hộ trong tòa nhà, theo dõi và tính phí dịch vụ hàng tháng, in hóa đơn thanh toán các phí dịch vụ, kiểm soát và tra cứu các thông tin tiền dịch vụ của các căn hộ.

Số lượng tòa nhà chung cư, căn hộ cao cấp mọc lên như nấm ở các khu đô thị và thành phố lớn hiện nay đã giải quyết được nhu cầu nhà ở cho dân cư, thế nhưng việc quản lý tòa nhà của các chủ đầu tư vẫn gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của các hộ gia đình.

Dường như chủ đầu tư chỉ mới tập trung vào việc xây dựng bất động sản sao cho đúng tiến độ mà không chú trọng đến các tiêu chuẩn về quản lý, các dịch vụ và phí quản lý dự tính. Trong khi đó việc quản lý tốt sẽ góp phần rất lớn vào việc xây dựng hình ảnh của chủ đầu tư, từ đó thu hút được đông đảo khách hàng.

Ngoài ra với số lượng hộ gia đình lớn, việc theo dõi, tính phí dịch vụ, quản lý hóa đơn sổ sách thủ công sẽ rất mất nhiều thời gian, công sức và dễ xảy ra sai sót

Vì vậy trước khi đi vào hoạt động, các chủ đầu tư cần phải định nghĩa rõ ràng về mọi vấn đề liên quan đến quản lý tòa nhà và thực hiện cam kết với khách hàng về đảm bảo các tiện ích, cơ sở hạ tầng, tối ưu hóa các dịch vụ, tạo môi trường sống lý tưởng với ngân sách hợp lý. Và việc ứng dụng các phần mềm quản lý tòa nhà thông minh chính là giải pháp lý tưởng nhất dành cho các nhà đầu tư bất động sản hiện nay.

Phần mềm quản lý tòa nhà ACMan và các tính năng nổi bật

Từ nhu cầu của các chủ đầu tư trong quản lý tòa nhà, các đơn vị nghiên cứu và cung cấp phần mềm đã cho ra đời rất nhiều phần mềm quản lý. Do đó doanh nghiệp trước khi quyết định lựa chọn phần mềm của đơn vị nào cũng phải tìm hiểu kỹ, trải nghiệm bản dùng thử để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Công ty CP Phát triển công nghệ ACMan đã tiến hành khảo sát nhu cầu thực tế trong quản lý tòa nhà của các doanh nghiệp và từ đó phân tích, tư vấn giải pháp tối ưu, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho doanh nghiệp. Cụ thể đó là phần mềm quản lý tòa nhà ACMan 9.1 Building.

Phần mềm quản lý tòa nhà ACMan được các chủ đầu tư bất động sản tin chọn

Phần mềm ACMan 9.1 Building được lập trình đầy đủ, toàn diện các tính năng quản lý tòa nhà: Quản lý thông tin khách hàng; Quản lý chi tiết danh mục dịch vụ trong tòa nhà, giá điện, giá nước; Cập nhât và quản lý nhật ký dịch vụ hàng tháng, số công tơ nước, công tơ điện hàng tháng; Chương trình tự động tính phí dịch vụ, tính tiền điện, tiền nước hàng tháng. Chương trình cho phép gửi thông báo tự động số tiền dịch vụ, tiền điện, nước hàng tháng tới khách hàng qua Email, nhận tiền thanh toán bằng chuyển khoản (tiền mặt) in hóa đơn thanh toán (Hóa đơn điện tử).

Không chỉ cung cấp đầy đủ các tính năng quản lý tòa nhà, phần mềm quản lý tòa nhà ACMan 9.1 Building còn tích hợp hóa đơn điện tử và phần mềm kế toán, giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể trên một hệ thống.

Ngoài ra, ACMan 9.1 Building còn được các chủ đầu tư bất động sản tin chọn bởi chương trình bảo hành bảo trì, hỗ trợ 24/7 trong suốt thời gian sử dụng.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý tòa nhà ACMan

Là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay của các doanh nghiệp nhưng nếu bạn vẫn phân vân không biết liệu phần mềm ACMan 9.1 Building có phù hợp với nhu cầu quản lý tòa nhà của mình không thì hãy đăng ký bản dùng thử trước khi quyết định mua sản phẩm.

Bản dùng thử phần mềm quản lý tòa nhà ACMan 9.1 Building cung cấp đủ mọi tính năng như bản chính thức và cho phép người dùng có những trải nghiệm rõ ràng nhất.

Hiện nay công ty ACMan đang cung cấp 3 gói phần mềm quản lý tòa nhà: ACMan 9.1 Building SME (15.000.000 đồng), ACMan 9.1 Building BASIC (25.000.000 đồng) và ACMan 9.1 Building (Giá liên hệ).

Để biết thêm chi tiết về từng gói phần mềm quản lý tòa nhà ACMan, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần phát triển Công nghệ ACMAN

Địa chỉ: P608 G5, Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 63 66 85 – 024 6674 3957

Email: info@acman.vn