Phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges: Nâng cao năng lực quản lý và điều hành của chủ cửa hàng

ngày 09/07/2022

Đồng hành cùng chủ cửa hàng giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến kế toán, kiểm kê, phân loại sản phẩm... phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu tại Việt Nam.

Những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong kinh doanh tiệm vàng

Khó khăn trong việc quản lý chuỗi cửa hàng là việc không thể tránh khỏi đối với bất cứ tiệm vàng nào. Thường những tiệm vàng có quy mô càng lớn thì khả năng kiểm soát yếu làm thất thoát hàng hóa càng cao bởi rất nhiều lý do:

  • Không quản lý được hệ thống mã hàng, chủng loại hàng, gây khó khăn trong việc kiểm soát, tạo nhầm thông tin hàng dẫn đến tư vấn sai cho khách.
  • Chưa quản lý được các sản phẩm mua lại, hàng hồi, hàng mang đi đúc.
  • Quy trình lỗi thời, tính giá bán một cách thủ công, ước lượng không theo một quy chuẩn cụ thể, khó rà soát.
  • Chưa có phần mềm nào kết hợp cả kế toán doanh nghiệp và bán hàng. Các phần mềm khác là tách rời, nên việc tập hợp số liệu bán hàng và kế toán rất khó kiểm soát và mức độ sai sót rất cao.

Với việc áp dụng phần mềm quản lý vàng bạc Augges, những khó khăn trên sẽ được giải quyết triệt để, tình trạng nhân viên bán hàng hoặc thu ngân nhầm lẫn giá, nhầm lẫn sản phẩm là điều không thể xảy ra.

Tổng quan về phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges

Phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges: Nâng cao năng lực quản lý và điều hành của chủ cửa hàng

Kinh doanh tiệm vàng chưa bao giờ là một công việc đơn giản, mọi hoạt động diễn ra thường khá phức tạp. Chủ cửa hàng cần phải quản lý rất nhiều khâu từ tìm nguồn hàng, nhập hàng, bảo quản, bán hàng, quảng cáo, chăm sóc khách hàng, thu chi,…Trước đây, hầu hết mọi cửa hàng dù nhỏ hay lớn đều sử dụng phương pháp truyền thống bằng sổ sách, giấy tờ để xử lý những công đoạn này. Tuy nhiên cách thức “lạc hậu” đó rất dễ xảy ra sai sót, ảnh hưởng đến toàn bộ dữ liệu gây ra nhiều rủi ro và khó khăn. 

Nắm bắt được những bất cập đó, phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges đã ra đời khắc phục được hạn chế theo lối quản lý truyền thống trước đây song song với đó là mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn cho doanh nghiệp. Với những tiện ích hữu hiệu mà Augges mang đến, phần mềm này dần được biết đến và đã được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. 

Phần mềm quản lý vàng bạc Augges mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges: Nâng cao năng lực quản lý và điều hành của chủ cửa hàng

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng vàng bạc Augges được thiết kế riêng phù hợp cho những cá nhân, tổ chức kinh doanh tiệm vàng hay với các chức năng phân cấp và luân chuyển hàng hóa linh hoạt giữa các cửa hàng trong cùng hệ thống. Là một phần mềm thương mại “khôn ngoan”, Augges đáp ứng các giao dịch và đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp kinh doanh vàng, bao gồm: 

Xử lý mua hàng nhanh chóng và chính xác

Phần mềm thiết lập công thức tính giá cho từng chủng loại vàng và các tham số bổ trợ, từ đó đưa ra được công thức tính giá theo quy chuẩn đảm bảo báo giá chính xác, nhất quán và tránh được tối đa sai sót. Bên cạnh sự chính xác, phần mềm quản lý Augges còn có khả năng tạo mã mẫu theo hình thức chọn từng thông số để tránh nhầm lẫn. Nhân viên chỉ cần nhớ mã quy ước đã có thể biết được chúng thuộc nhóm hàng gì, tuổi vàng, quy cách, kích cỡ…

Tiết kiệm thời gian và sức lực

Thời gian giao dịch luôn đi kèm với sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của quý khách hàng. Nhờ phần mềm quản lý mà các chủ tiệm không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian cho việc bán hàng, chỉ cần một vài thao tác, mọi khâu như tính tiền, mã giảm giá,… sẽ đều được phần mềm xử lý nhanh chóng và chính xác nhất. Hơn thế nữa, mọi hoạt động kinh doanh của tiệm vàng sẽ được lưu lại một cách tự động. Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể thuê thêm nhân viên bán hàng không am hiểu về công nghệ.

Quản lý nguồn nhân lực hiệu quả

Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng, tất cả các thông tin về những hoạt động kinh doanh của tiệm sẽ được lưu lại rõ ràng. Trong trường hợp xảy ra sự việc bất thường có thể kiểm tra nhanh chóng qua hệ thống của phần mềm. Ngoài ra, phần mềm Augges không giới hạn người sử dụng, nhờ đó chủ cửa hàng không nhất thiết phải có mặt ở tiệm mà vẫn có thể kiểm tra, theo dõi được tình trạng của từng sản phẩm ở từng cơ sở. 

Nâng cao tính chuyên nghiệp

Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc giúp nâng cao sự uy tín thương hiệu của tiệm vàng. Nhìn vào cách thức quản lý và kinh doanh, khách hàng có thể đánh giá được mức độ chuyên nghiệp, qua đó tạo lòng tin tuyệt đối cho khách hàng.

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges

Phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges: Nâng cao năng lực quản lý và điều hành của chủ cửa hàng

Sự xuất hiện của hệ thống, phần mềm quản lý cửa hàng vàng bạc Augges đã giúp các tiệm vàng giải quyết được rất nhiều khó khăn nhờ những tính năng nổi trội sau:

  • Quản lý được hệ thống mã hàng: Tạo mã cho các mẫu sản phẩm theo hình thức chọn từng thông số để tránh nhầm lẫn, nhân viên không cần phải nhớ mã quy ước của từng thông số mà vẫn có thể tìm đúng sản phẩm. Thông qua dữ liệu thông tin sản phẩm được lưu trên phần mềm, nhân viên hoàn toàn có thể biết được mã hàng này thuộc nhóm hàng gì, tuổi vàng, quy cách, kích cỡ….
  • Thiết lập công thức tính giá cho từng chủng loại vàng và các tham số bổ trợ, đưa ra được công thức tính giá theo quy chuẩn và tránh được sai sót.
  • Quản lý mã vạch, QR code cho phép quét mã vạch thanh toán, nhập hàng đơn giản, dễ dùng, không cần biết công nghệ vẫn có thể sử dụng thành thạo.

Với hơn 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC là doanh nghiệp hàng đầu hiện nay sở hữu và chuyên cung cấp phần mềm Augges hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức. Augges không chỉ giúp ích cho việc quản lý hoạt động mà còn giảm thiểu thời gian, công sức và tránh thất thoát lên mức tối đa. 

>> Xem thêm: Phần mềm Quản lý siêu thị, cửa hàng bán lẻ Augges – Công cụ hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả

Nếu bạn đang có nhu cầu mở tiệm kinh doanh vàng bạc hoặc đang gặp vấn đề trong việc quản lý hệ thống thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Website: augges.com.vn